Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tỷ phú Mark Cuban dự đoán giá Dogecoin đạt 1 USD

Tiền điện tử

08/03/2021 16:23

Chủ sở hữu Dallas Mavericks cho biết: "Nếu chúng tôi bán thêm hàng hóa Mavericks trị giá 6.556.000.000 DOGE, Dogecoin chắc chắn sẽ đạt 1 USD".

Chỉ sau ba ngày chấp nhận Dogecoin (DOGE) làm hình thức thanh toán, chủ sở hữu của Dallas Mavericks, ông Mark Cuban dự đoán giá của token cuối cùng sẽ đạt 1 USD, theo Cointelegraph.

Trong một tweet hôm 6/3, tỷ phú Cuban cho biết khách hàng đã sử dụng hơn 20.000 Dogecoin - khoảng 1.018 USD (vào thời điểm viết bài) trong các giao dịch cho Dallas Mavericks, tuyên bố họ hiện là “thương gia buôn Dogecoin lớn nhất trên thế giới”.

Vị tỷ phú này dự đoán rằng nếu người hâm mộ bóng rổ mua hàng hóa Mavericks trị giá 6.556.000.000 DOGE, giá của token sẽ “chắc chắn đạt 1 USD”.

capture(1).jpg

Mavericks là một trong những nhượng quyền thương mại NBA đầu tiên công nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán cho vé và hàng hóa, đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin (BTC) thông qua công ty ví BitPay hai năm trước. Người hâm mộ Mavericks cũng có thể thanh toán cho thiết bị và quà lưu niệm bằng Bitcoin Cash (BCH), USD Coin (USDC), đồng đô la Gemini (GUSD), Paxos Standard (PAX) và Binance USD (BUSD).

Mặc dù được tạo ra như một trò đùa, DOGE đã tăng mạnh trong vài tháng qua khi các tỷ phú bao gồm cả Cuba và Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk đã đề cập đến token trên phương tiện truyền thông xã hội. Các tweet của Musk có thể đã góp phần làm cho giá của token tăng từ 0,01 USD vào tháng 1 lên mức cao nhất mọi thời đại là 0,078 USD. Tại thời điểm viết bài, giá DOGE là 0,0509 USD, có nghĩa là token sẽ cần tăng 1,864% để đạt 1 USD.

Chủ sở hữu Dallas Mavericks trước đây đã mô tả DOGE là một “công cụ giảng dạy kinh tế”, nói rằng token là “động lực giải trí tốt nhất cho đồng tiền của bạn hiện có” trên thị trường tiền điện tử. Ngay cả khi thanh toán DOGE tăng vọt cho nhượng quyền thương mại bóng rổ, Cuban cho biết ông vẫn “vui vẻ” và không thay đổi quan điểm của mình về token này.

(Tham khảo: CafeBitcoin, Cointelegraph)

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement