Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tỷ phú Hoàng Kiều phủ nhận quen đại gia mua siêu sim

Khỏe - đẹp

18/01/2017 07:37

Tỷ phú Hoàng Kiều vừa cho biết không quen biết người phự nữ mua siêu sim của Ngọc Trinh là ai, và đòi "lột mặt nạ bà này".

Theo thông báo mới nhất của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - quản lý của Ngọc Trinh, người mua siêu sim tên Hoàng Thị Bình, sinh năm 1956, nguyên quán Hải phòng. Theo đó, sau khi đấu giá thành công vào chiều 15/1, Ngọc Trinh và "nữa đại gia" này đã ngồi lại lập biên bản thoả thuận, với sự chứng kiến của đại diện hội Chữ thập đỏ TP.HCM.

Cách đây vài tiếng, tỷ phú Hoàng Kiều - người tình của Ngọc Trinh cũng phủ nhận sự liên quan đến "nữ đại gia" này. Theo ông, bức hình ông chụp chung cùng người phụ nữ đang được cho rằng chính là người mua siêu sim, được chụp vào tối 16/1. Do đó, người phụ nữ này và "nữ đại gia" kia không thể là 1. Ông cũngkhông biết danh tính người phụ nữ này là ai, làm gì.


Ngoài ra, ông còn lên tiếng bức xúc về việc người phụ nữ này mạo danh là con cháu của dòng tộc họ Hoàng, mà ông là một thành viên trong đó.

Tuy nhiên, lời phủ nhận cùng sự bức xúc của tỷ phú này không xoá được nghi ngờ "nữ đại gia" kia là người quen của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, là "chân gỗ", giữ nhiệm vụ đưa giá siêu sim lên cao.

HOÀI THƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement