Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 đứa trẻ mồ côi thay Phi Nhung

Nóng trong ngày

29/09/2021 12:29

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố trong bài đăng trên trang cá nhân: "Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

Ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM sau 1 tháng điều trị bệnh COVID-19. Sau khi nhận được tin, Wendy, con gái ruột của Phi Nhung đã thông báo tin buồn đến người thân, bạn bè.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại nỗi đau xót khôn nguôn cho gia đình, sự tiếc thương vô hạn đối với đồng nghiệp và khán giả. Rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đã đăng bài chia buồn, tiễn biệt nữ ca sĩ. 

Sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung dành trọn tình yêu thương cho các con nuôi và luôn cố gắng để các bé có cuộc sống tốt nhất, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của các em sau khi ca sĩ mất. 

z2802205960179_70a803c2df4d8a4b55e759aa415a5660.jpg
Tỷ phú Hoàng Kiều gửi lời chia buồn với gia đình cố ca sĩ Phi Nhung và hứa sẽ cưu mang 23 đứa trẻ. Ảnh: FBNV

Tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đăng tải hình ảnh của Phi Nhung bên các con cùng lời chia buồn: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc”.

Đặc biệt, trong bài viết của mình, tỷ phú Hoàng Kiều còn khẳng định sẽ giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng 23 người con nuôi của Phi Nhung cho đến khi trưởng thành. Và chia sẻ này của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Rất nhiều người đã bình luận bên dưới bài viết, gửi lời cảm ơn đến tỷ phú Hoàng Kiều. Mọi người cho rằng đây là hành động vô cùng nhân văn. Và đó cũng là một cách an ủi chân thành nhất đến vong linh của ca sĩ Phi Nhung. Từ đây, Phi Nhung được ra đi một cách thanh thản, không còn phải lo lắng về cuộc đời của 23 đứa con nuôi tội nghiệp.

Trước sự quan tâm của đông đảo khán giả, truyền thông về việc này, vị tỷ phú cho biết ông sẽ live stream từ 17h30 - 18h30 (giờ Cali) chia sẻ với những lưu tâm đến đề tài Hoàng Kiều với 23 người con nuôi của Phi Nhung.

z2802228480506_77be483a4c649f077aa742192f418538.jpg
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung. Ảnh: Internet

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người đã dìu dắt Phi Nhung vào nghệ thuật, đã cho biết cô sẽ lo cho các con nuôi của Phi Nhung: “Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước, nhưng khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời.

Em về vui em nhé. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà Ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng”.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement