Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng trước tin đồn tái hợp với Ngọc Trinh

Khỏe - đẹp

31/01/2017 11:06

Có người dự đoán Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh chóng vánh chỉ là chiêu trò thu hút dư luận tiếp theo của màn kịch yêu đương này và cặp đôi lệch 45 tuổi sẽ tái hợp ngày 14.2 tới.

Trước tin đồn đó, ông Hoàng Kiều đã lên tiếng. Cụ thể hơn, tỷ phú 72 tuổi khẳng định: "Cuộc tình này đã hết, cái gì cũng hết…"

Song song đó, Hoàng Kiều không quên thông báo tin đã bán hết vé đêm nhạc diễn ra ngày 4.2 tới: “Hết chỗ và hết vé. Cảm ơn tất cả các thành viên độc quyền của Hoàng Kiều. Những thành viên nào chưa nhận vé, xin đến sớm để nhận vé tại cửa vào”.

Hoàng Kiều tuyên bố cuộc tình với Ngọc Trinh đã chết.

Liên tiếp đăng quảng cáo công ty và đêm nhạc trong status hậu chia tay Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều càng bị chửi bớt nhiều hơn và cho rằng chỉ lợi dụng nữ hoàng nội y để lấy tiếng, sau đó chia tay phũ phàng.

Sáng ngày 29.1, Hoàng Kiều cũng bị dân mạng ném đá tơi bời khi thêm câu Bảy hai đã mất Trinh rồi vào bài thơ con cóc tựa đề 60 vào tuổi dậy thìông từng cho biết đãđược nhạc sĩ Minh Châu phổ nhạc. Trong đó, bạn Hoa viết: “Anh Hoàng Kiều ơi, anh lớn tuổi rồi, đáng tuổi ông bé Trinh! Sao bé Trinh nhỏ tuổi hơn, học ít hơn anh, khi bị đối xử vậy nhưng không nói một lời nào. Còn anh thì phơi bày ra hết cho cả thế giới biết. Anh tự hạ thấp bản thân anh vậy. Trinh khăn gói sang Mỹ để ăn tết cùng gia đình anh. Không ngờ bạn trai lớn tuổi ra đón tặng bó hoa ly?... Nếu anh có con gái bị người ta đối xử vậy, anh có đau lòng không?”.

Thấy Hoàng Kiều lộ bản chất thiếu quân tử và đặt nặng chuyệnlàm ăn hơn tình yêu, nhiều người cảm thương cho Ngọc Trinh hơn dù từng chửi cô yêu tỷ phú người Việt giàu nhất vì tiền.

Hiện Ngọc Trinh vẫn đóng Facebook cá nhân và chưa lên tiếng khi chuyện tình triệu đô tan vỡ, có lẽ vì chưa sẵn sẵn đối mặt với những câu hỏi từ dư luận.

Hôm 28.1, chân dài Venus bất ngờ mở lại tài khoản Instagram cá nhân và đăng ảnh với thông điệp: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề cho chuyện gì xảy ra”.

Ngọc Trinh lần đầu đăng status hậu chia tay.

Có lẽ Ngọc Trinh ám chỉ dù bị Hoàng Kiều ruồng bỏ trong đau đớn và phải chịu tổn thương nhưng vẫn phải tiếp tục sống bình thường.

Theo NHÂN HOÀNG (Một Thế Giới)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement