Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuyết Lan bất ngờ xuất hiện trong lúc Top Model chuẩn bị ghi hình

Khỏe - đẹp

14/06/2017 08:32

Bước ra từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2010, á quân Tuyết Lan là một trong số ít người mẫu thành công, có cơ hội sải bước trên các sàn catwalk ở New York và xuất hiên trên các tạp chí thời trang danh tiếng như PULP của Canada, Rouge.

Tuyết Lan là áquân Vietnam’s Next Top Model 2010. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp của nghề người mẫu và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cô quyết định chọn một cuộc sống mới ở nước Mỹ và rời xa sàn diễn catwalkđồng thờicũng rất ít khi tham gia vào các bộ ảnh hay hoạt động biểu diễn thời trang.

Người mẫu Tuyết Lan -một trong những gương mặt sáng giá của thế hệ mới của làng mốt Việt đã rời khỏi các sàn diễn thời trang.

Khi Vietnam's Next Top Model 2017 đang bắt đầu mùa mới với phiên bản All Stars, trên trang cá nhân của người mẫu Lê Thúy, người hâm mộ bất ngờ khi thấyxuất hiện bức ảnh chụpcô cùng người bạn của mình - Tuyết Lan đang cùng nhau đi xem phim cùng biểu cảm khiến fan vô cùng hứng thú.

Khoảnh khắc 2 chân dài đi xem phim được Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.
Cả hai tranh thủ pose dáng cực teen sau chuỗi này Tuyết Lan sinh sống tại Newyork.

Trước đó, trên trang cá nhân của người mẫu Diệp Lâm Anh cũngchia sẻ bức ảnh vớidòng trạng thái: "Chiến dịch chống ế" đầy hài hước bên cạnhTuyết Lan, Thu Hiền vàĐàm Thu Trang. Cả 4 chân dài trưởng thành từ cuộc thiVietnam's Next Top Model nhưng mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng và hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau. Hođã gặt hái đượcnhững thành công nhất định trên con đường nghệ thuật của mình.

Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang, Thu Hiền là 4 chân dài trưởng thành từVietnam's Next Top Model mùa đầu tiên
Á quân Vietnam's Next Top Model 2010chia sẻ "Trong năm naysẽ đi về giữa Mỹ và Việt Nam để cân bằng công việc và cuộc sống ở hai nơi. Chắc chắn rằng các bạn sẽ nhìn thấy Tuyết Lan nhiều hơn ở thị trường thời trang Việt" .

Người hâm mộ đang rất tò mò và hy vọng sẽ có một sự xuất hiện đặc biệt của Tuyết Lan tại Vietnam's Next Top Model 2017 khi mùa giải All Stars quy tụ rất nhiều các giám khảo và thí sinh hot. Không chỉ sở hữu những danh hiệu lớn, Tuyết Lan còn là một trong số hiếm những người mẫu Việt 'trường kỳ' tại các sàn diễn quốc tế nên chắc chắn cô có nhiều những kinh nghiệm cần thiết để chỉ dẫn cho các đồng nghiệp và đàn em chưa có điều kiện cọ sát ở môi trường ngoài nước.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement