Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuyệt chiêu làm đẹp vòng 1 sau sinh hiệu quả cho các bà mẹ

Sức khỏe

23/06/2017 06:00

Sau khi sinh nở, ngực của chị em thường rơi vào tình trạng chảy xệ, kém đàn hồi... Vì vậy, các chị em cần nhanh chóng làm đẹp vòng 1 sau sinh để nâng cao tính thẩm mỹ, hấp dẫn hơn trong mắt người chồng.

Người ta thường có câu “ngực tấn công, mông phòng thủ”. Tuy nhiên, ngực chảy xệ, kém đàn hồi thì làm sao có thể “tấn công” đây. Vì vậy, các chị em hãy nhanh chóng tìm “thủ phạm” khiến ngực mình “xấu” đi, để có phương pháp cải thiện phù hợp.

“Thủ phạm” khiến cho ngực chảy xệ

Phần lớn, ngực của các chị em có xu hướng chảy xệ và kém đàn hồi khi cho con bú Bởi vì, do tư thế ngồi không đúng cách khiến trẻ khó chịu và ngậm đầu vú suốt ngày hoặc trẻ ngại bú, sữa quá nặng, kéo trùng xuống, gây ra tình trạng chảy xệ.

Cho con ngậm ty khi ngủ là nguyên nhân gây chảy xệ ngực. Ảnh internet

Hơn nữa, hầu hết các bà mẹ đều thả rông vòng một để thuận tiện cho con bú làm ngực không có điểm đỡ, chảy xệ.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng không khoa học khiến cho tình trạng chảy xệ gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt, những bà mẹ nào giảm cân ngay sau khi sinh thì tình chảy xệ ngực càng nặng do thiếu dinh dưỡng trầm trọng.

Tuyệt chiêu làm đẹp vòng 1 sau sinh hiệu quả cho các bà mẹ

Để nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc và không bị chê là mẹ “sề”, thì các chị em hãy nhanh chóng bắt tay vào công cuộc cải thiện cho “núi đồi” của mình.

Cho con bú đúng tư thế - Cách làm đẹp vòng 1 sau sinh hiệu quả

Cho con bú đúng tư thế - Cách làm đẹp vòng 1 sau sinh hiệu quả. Ảnh internet

Cho con bú đúng tư thế không chỉ giúp mẹ giữ được dáng ngực mà còn giảm thiểu các rắc rối như bị nứt đầu ti hay chảy máu đầu ti.

Vì vậy, khi cho con bú bạn nên ngồi trên ghế hoặc nằm trên giường, cho bé nằm nghiêng để bú. Trong lúc bé bú cho mặt bé hướng về phía bầu vú, đầu và chân thẳng hàng, bụng bé áp sát vào người mẹ. Sau đó, người mẹ dùng tay nâng cả bầu vú về phía miệng bé.

Lưu ý: Mẹ nên cho trẻ bú đều hai bên để tránh tình trạng ngực mất cân đối sau sinh.

Làm đẹp vòng 1 sau sinh bằng cách mặc áo ngực sau khi cho con bú

Mặc áo ngực để có điểm tựa, ngực không bị chảy xệ. Ảnh internet

Bạn hãy chọn một chiếc áo ngực có kích thước phù hợp với bầu ngực của mình, để dễ dàng trong việc cởi ra và mặc lại sau khi cho con bú. Việc này, giúp cho ngực có điểm tựa, hạn chế tình trạng ngực chảy xệ, kém đàn hồi xảy ra.

Chế độ dinh dưỡng – Bí quyết làm đẹp vòng 1 sau sinh đơn giản hiệu quả cao

Estrogen có tác dụng hỗ trợ lớn mạnh cho tuyến sữa, làm ngực săn chắc. Vì vậy, để làm đẹp vòng 1 sau sinh, các mẹ hãy bổ sung những thực phẩm hỗ trợ tăng sinh estrogen như gốc cam thảo, các loại hạt họ đậu: đầu nạnh, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng và rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ… vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

Làm đẹp vòng 1 sau sinh bằng cách massage ngực

Làm đẹp vòng 1 sau sinh bằng cách massage ngực. Ảnh internet

Sau khi sinh bạn nên chọn những bài tập đơn thuần như aerobic hay yoga vừa làm tiêu hao năng lượng lại giúp vòng 1 săn chắc và đẫy đà hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy massage cho ngực hàng ngày, đây là cách làm đẹp vòng 1 sau sinh an toàn hiệu quả.

Bạn có thể dùng 1 chiếc khăn sạch thấm nước ấm lau lên toàn bộ vùng ngực, sau đó dùng bàn tay massage quanh ngực theo chiều từ dưới lên trên khoảng 5 – 10 phút/lần. Nếu bạn duy trì cách này thường xuyên bộ ngực sẽ săn chắc hơn. Tốt nhất, bạn nên thực hiện những động tác massage ngực này trong lúc đang tắm.

Với những thông tin bài viết chia sẻ, hy vọng phần nào cũng đã giúp các chị em hiểu hơn về cách làm đẹp vòng 1 sau sinh hiệu quả. Chúc các chị em thành công.

P.V (Phụ nữ sức khỏe)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement