Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuyệt chiêu hô biến tóc mỏng thành dày cực hiệu quả

Khỏe - đẹp

17/09/2017 08:47

Nếu bạn tự ti về mái tóc mỏng của mình, thì bạn nên thử qua những kiểu tóc này.

Mái tóc mỏng sẽ khiến nhiều cô nàng cảm thấy tự ti, ngại thử những kiểu tóc thời thượng, nhưng đừng quá lo lắng, hãy thử áp dụng những phương pháp sau đây nếu bạn sở hữu mộtmái tócthưa thớt vì chúng sẽ khiến tạo cảm giác tóc bồng bềnh, dày hơn đáng kể.

Uốn phồng đuôi tóc

Việc uốnphồng đuôi tóc sẽ khiến tạo cảm giác mái tóc của bạn dày và nhiều hơn thực tế. Điểm đặc biệt của phương pháp này là cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng máy uốn phần đuôi tóccụp vào trong, sau đó dùng một ít gel để giữ nếp tóc hoàn hảo.

Tóc đánh rối

Một phương pháp truyền thống mà các cô nàng tóc thưa thớt có thể áp dụng đó chính là tóc buộc thấp rồi đánh rối. Tuy nhiên,bạn nên lưu ý khi thực hiện kiểu này đó là đừng buộc tóc chặt tay mà hãy thả lỏng mộtchút để có thể tạo độ phồng chochân tóc. Nếu là một cô nàng có mái tóc dài và mỏng, bạn có thể áp dụng nó.

Tóc cột nửa đầu

Bạn vừa muốn “ngụy trang” cho mái tóc thưa thớt của mình, vừa muốn trông thật sành điệu như các diễn viênHàn Quốc? Hãy thử kiểu tóc cột nửa đầu đang được nhiều cô gái ưa thích. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác rằng mái tóc của bạn dày hơn bình thường rất nhiều.

Tóc bấm lớp trong

Nếu có thời gian ra tiệm làm tóc, các cô nàng tóc thưa thớt nên thử kiểu tóc bấm lớp trong hiện khá phổ biết. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là việc phần tóc dập sẽ có tác dụng giống một lớp nâng đỡ, khiến tóc bạn trông dày hơn thấy rõ nhưng lớp bên ngoài vẫn giữ được sự suôn mượt vốn có.

Tóc uốn lọn to

Nếu bạn thích có một mái tóc trông vừa dày vừa bồng bềnh, hãy thử kiểu tóc uốn lọn to không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn nên ra tiệm để được thợ chuyên nghiệp thực hiện vì khá khó làm để tạo được sự hài hòa, cân đối.

NIN (Thethaovanhoa.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement