Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tùng Sơn phiên bản Thái tung loạt ảnh lột xác cực choáng khiến bản gốc phải chào thua

Nóng trong ngày

26/08/2017 12:08

Với lối trang điểm biến gương trở nên kì dị và phong cách thời trang chẳng giống ai, Annop Saengosod – “Tùng Sơn phiên bản Thái” nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, khi dân mạng Việt một phen dậy sóng với sự xuất hiện của thảm họa mạng Tùng Sơn – công chúa thủy tề thì tại Thái Lan cũng xuất hiện 1 nhân vật không hề kém cạnh anh chàng này.

Anh chàng sinh năm 1997 hiện đang sống ở Bangkok, Thái Lan. Mặc dù sở hữu gương mặt khá nam tính với hàng ria mép ấn tượng, nhưng Annop thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh chải chuốt, đánh son nổi bật, mặc các trang phục nữ tính, gợi cảm thậm chí cả những bộ bikini siêu tiết kiệm vải.

Tùng Sơn phiên bản Thái thường xuyên xuất hiện trong bộ dạng kỳ dị

Mới đây, khi Tùng Sơn ở Việt Nam làm mưa làm gió bằng việc lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ, thì ở Thái Lan, chàng trai Annop Saengosod cũng quyết định “đập đi xây lại” khuôn mặt của mình. Có thể thấy, không giống Tùng Sơn, anh chàng này vốn đã sở hữu 1 gương mặt có góc cạnh, bởi vậy chỉ cần trang điểm thôi đã “biến hóa khôn lường” rồi. Thế nhưng phải đến lúc can thiệp dao kéo vào thì hình ảnh của anh chàng này mới thật sự khiến nhiều người phải há hốc.

Khuôn mặt của anh chàng vốn có góc cạnh với sống mũi cao và nước da trắng
Hàng ria mép nam tính
Nhưng sau tất cả, anh chàng quyết định đập đi xây lại

Có vẻ như lần này bản sao Tùng Sơn phiên bản Thái quyết tâm lột xác hoàn toàn trở thành con gái khi để tóc dài và cạo hẳn hàng ria mép nam tính của mình. Annop khiến dân mạng hoàn toàn há hốc trước diện mạo mới của mình với vẻ ngoài đẹp xuất sắc và thần thái quyến rũ, nữ tính.

Anh chàng còn niềng răng để có nụ cười tỏa nắng
Tùng Sơn có làm công chúa cũng phải chào thua bản sao của mình khi xem hình ảnh này

Nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải sửng sốt
Có thêm vòng 1 nữa thì không còn ai bảo đây là một anh chàng nhé!
HẢI LINH (Thể thao và Xã hội)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement