Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tùng Sơn đáp trả ‘nảy lửa’ trước định nghĩa ‘nghệ sĩ chân chính’ từ Huỳnh Lập

Nóng trong ngày

31/07/2017 11:41

Cách đây vài giờ đồng hồ “công chúa thủy tề” Tùng Sơn đã có màn đáp trả trước việc bị Huỳnh Lập tố kiếm tiền bằng chiêu trò “bẩn”, khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sự việc xoay quanh câu chuyệnHuỳnh Lập bất ngờ chia sẻ bài viết về giá cát-sê 30 triệu đồng của Tùng Sơn và đưa ra quan niệm "Nghệ sĩ chân chính". Anh tha thiết nài xin Tùng Sơn “Xin hãy trả môi trường trong sạch, để chúng tôi còn phát triển cái chân, thiện, mỹ của nó”. Sau bài viết này đã có khá nhiều nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng nhiệt tình nhấn nút like ủng hộ và cho rằng quan niệm này là đúng đắn.

Trước làn sóng chỉ trích từ Huỳnh Lập và cộng đồng mạng, Tùng Sơn đã không chịu tiếp thu, mà đăng đàn đáp trả bằng bài viết khá dài. Nội dung bài biết có những lời lẽđáp trả chứng tỏ bản thân “không phải dạng vừa”.

Nội dung mà Tùng Sơn viếtnhư sau: "Là một người nghệ sĩ đừng nên ganh đua với nhau. Tùng Sơn đi catxe 30 triệu đó là sự may mắn của Tùng Sơn. Những ai đang ganh tỵ thì hãy nên đặt một dấu ? cho mình. Tại sao không cố gắng để phát huy được như Tùng Sơn?

Ủa các bạn, các anh là nghệ sĩ chân chính, các anh thử nói xem nghệ sĩ chân chính là như thế nào? Các anh, các chị cũng chỉ là hát và nhảy giống Tùng Sơn thôi. Là đi ganh tỵ với 1 người tài thấp như Tùng Sơn hả? Nào là nghệ sĩ chân chính mà thật ra các anh, các chị đang vùi lấp cái gọi là nghệ sĩ chân chính của các anh các chị bằng sự ganh đua.

Các anh các chị đã đóng góp được gì cho nghệ thuật mà múa mồm múa miệng? Coi mà để cái thời gian đi ganh tỵ với Tùng Sơn để dành mà đóng góp cho nghệ thuật Việt Nam đi. Để cho xứng đáng với 4 chữ "Nghệ sĩ chân chính" nhé!"


Tùng Sơn ra mắt dân mạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi Tùng Sơn đăng đàn đáp trả Huỳnh Lập, đã có một luồng ý kiến bất bình từ cộng đồng mạng được viết ra nhằm chỉ trích sự tự tin thái quá của Tùng Sơn. Nhiều người cho rằng trường hợp của Tùng Sơn là một ví dụ điển hình nữa cho thấy làng giải trí Việt đang tồn tại quá nhiều giá trị ảo không khác nào hiện tượng Lệ Rơi trước đây.

Có ý kiến cho rằng Tùng Sơn là tấm gương xấu cho nhiều bạn trẻ muốn nổi tiếng và kiếm tiền một cách bất chấp không màng đến dư luận.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến ủng hộ những phần biểu diễn và thái độ đáp trả của“Công chúa Thủy Tề”. Họ cho rằng Tùng Sơn xứng đáng nhận được mức cát sê trên, bởi vì anh đã mạnh dạn đánh đổi mọi thứ để đem lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement