Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuần lễ Giáo dục Quốc tế 2019, nhiều hoạt động hè hấp dẫn

Cần biết

18/05/2019 16:25

Tuần lễ Giáo dục Quốc tế 2019, chính thức khai mạc và diễn ra từ 18-19/5 với nhiều hoạt động hè hấp dẫn cho trẻ, tại Vietopia (quận 7. TP.HCM).

Với chủ đề Hiếu học thời 4.0, tuần lễ Giáo dục Quốc tế 2019 mang đến nhiều sân chơi: cuộc thi Trạng nguyên tiếng Anh, đối thoại cùng các diễn giả, chuyên gia nổi tiếng về các vấn đề mang tính thời sự: Chống xâm hại và thương tích ở trẻ với tư vấn từ Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM; Hướng dẫn cách thoát hiểm bởi Liên đoàn Taekwondo TP HCM... . Đây là một trong những cách phụ huynh chủ động trong việc đảm bảo an toàn cho con dịp hè 2019.

Các bạn trẻ trải nghiệm sân chơi robot - Ảnh: Cẩm Viên
Các bạn trẻ trải nghiệm sân chơi robot - Ảnh: Cẩm Viên

Tuần lễ Giáo dục Quốc tế Vietopia 2019 với chủ đề mới lạ “Hiếu học thời 4.0” dự kiến thu hút hàng chục đơn vị giáo dục và hơn 4.000 gia đình tham dự.

Trong khuôn khổ sự kiện Vietopia sẽ chính thức giới thiệu chương trình: “Tiết học trải nghiệm công nghệ 4.0” & “English In Action” – dự án tiếng Anh giả lập được Vietopia xây dựng cùng Sở Giáo dục TP.HCM dành cho các trường từ mầm non đến THPT với tính giáo trí chuyên biệt, thú vị. Đồng thời là “Vietopia Summer Tour 2019” với 9 môn học độc đáo nhất chưa từng có tại TP HCM cũng chính thức tuyển sinh với ưu đãi khủng.

Trải nghiệm chương trình học tiếng Anh - Ảnh: Cẩm Viên
Trải nghiệm chương trình học tiếng Anh - Ảnh: Cẩm Viên

Không dừng lại ở đó, tất cả chương trình, khoá học hè độc đáo nhất 2019 sẽ được trình diễn, giới thiệu một cách trực quan, sinh động và ưu đãi từ 30 lên đến 50% để phụ huynh lựa chọn hoạt động hè bổ ích, an toàn và phù hợp nhất cho trẻ.

Các bạn trẻ trải nghiệm không gian bảo tàng ký ức - Ảnh: Cẩm Viên
Các bạn trẻ trải nghiệm không gian bảo tàng ký ức - Ảnh: Cẩm Viên

Ngoài ra, tất cả hiện vật, tập sách, dụng cụ học tập quyên góp trước và trong sự kiện sẽ được Vietopia trao tặng học sinh hiếu học tại các địa phương khó khăn.

Tại sự kiện, Vietopia chính thức công bố gia nhập Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA), tiếp tục khẳng định vị thế khu vui chơi giáo trí hướng nghiệp trong nhà lớn nhất Đông Nam Á sau hơn 5 năm hình thành và phát triển.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement