Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuấn Anh chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Indonesia vào ngày 15/10

Lối sống

10/10/2019 23:26

Bên cạnh niềm vui chiến thắng trước Malaysia, NHM Việt Nam lại lo lắng tột cùng khi biết tin Tuấn Anh chấn thương sau hiệp 1 trận đấu tối 10/10.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã khép lại với chiến thắng 1-0 cho chủ nhà. Pha lập công duy nhất thuộc về Nguyễn Quang Hải. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuấn Anh chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Indonesia vào ngày 15/10

Ngoài Quang Hải, Tuấn Anh chính là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong trận đấu vừa qua. Những tình huống xử lý khéo léo, thoát pressing tốt của tiền vệ này góp công lớn giữ vững tuyến giữa cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, sau hiệp 1, Tuấn Anh bất ngờ được cho ra nghỉ, vào thay anh là Đức Huy.

Tuấn Anh chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Indonesia vào ngày 15/10

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ này đã gặp phải chấn thương đùi sau 45 phút đầu tiên nên không thể thi đấu tiếp. Sau khi rời sân, Tuấn Anh được các bác sĩ chăm sóc và băng bó một bên đùi.

Tuấn Anh chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Indonesia vào ngày 15/10

Ngày mai (11/10), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào 15/10. Đây cũng là lượt trận thứ 3 của chúng ta ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước tình hình này, NHM Việt Nam vô cùng lo lắng. Nếu chấn thương của Tuấn Anh trở xấu, nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia. 

Về phần ĐT Việt Nam, với chiến thắng 1-0 trước Malaysia, chúng ta đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Malaysia bực tức bỏ họp báo

Thay mặt ông, trợ lý ĐT Malaysia trả lời phỏng vấn: “Tôi chúc mừng tuyển Việt Nam thắng 1-0. Chúng tôi đã có cơ hội trước và chơi tốt nhưng lại không tận dụng được. Tôi thừa nhận chúng tôi phòng thủ không được tốt, cơ hội không có và có cũng chẳng tận dụng được. Trận đấu căng thẳng vì Việt Nam quá lấn át, chúng tôi không thay người được nhiều. Đây là giai đoạn đầu vòng loại, chúng tôi hướng đến trận lượt về ở Malaysia.

Chúng tôi bất ngờ với lối chơi của Việt Nam. Chúng tôi đã luyện tập nhiều nhưng không tận dụng được cơ hội. Việt Nam thì làm tốt điều đó và ghi bàn. Hiệp 2 chúng tôi chơi rắn và tốt hơn nhưng quá muộn rồi”.

Nói về lý do ông Tan Cheng Hoe vắng mặt, trợ lý này cho biết: “Tôi không thể tiết lộ tại sao HLV của chúng tôi không dự họp báo, tôi xin lỗi”.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement