Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020: May mắn bất ngờ, một tháng đầy khởi sắc

Lối sống

01/04/2020 18:25

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020 cho thấy con giáp này tuy công việc không mấy suôn sẻ nhưng bù lại vận tài lộc vẫn khá ổn định.

Tử vi tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) tuổi Tý rơi vào tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tháng 3 âm lịch, tiết Thanh Minh, Cốc Vũ. Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ. Sau Thanh Minh là 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Mậu. Người tuổi Tý gặp tháng Thìn, cục diện Tý Thìn tam hợp mang lại một số thuận lợi cho tuổi Tý. Tuy nhiên Ngũ Quỷ ám mệnh sao mang lại điềm hung về tài vận và tình cảm.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Chính Bắc  Màu may mắn: Xanh dương
Tổng quan: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆ Sự nghiệp: ★★☆☆☆

1. Tử vi tài vận tuổi Tý tháng 4/2020 

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) cho thấy, công việc không mấy suôn sẻ những bù lại vận tài lộc vẫn khá ổn định. Nhờ thời gian chi tiêu có kế hoạch và biêt tiết kiệm nên bạn không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Kim Điển, Kim Quý tọa mệnh, nhưng cơ hội làm việc kiếm tiền sẽ đến với tuổi Tý. Đặc biệt là công việc làm ăn kinh doanh sẽ có những khởi sắc nhất định.

Thời gian đầu do áp lực từ phía công việc, tình cảm khiến bạn không thể chuyên tâm kiếm tiền nên tài lộc chỉ giữ ở mức trung bình. 

Tài lộc sẽ dần cải thiện hơn, nhiều may mắn bất ngờ đang chờ đón tuổi Tý. Thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái hay những việc ngoài luồng, người làm ăn kinh doanh cũng có 1 tháng khởi sắc.

Đề phòng của cải trong nhà, tránh khoe khoang, kẻo có kẻ dòm ngó, trộm cướp. Đặc biệt tránh đánh bạc, chơi bài,.. kẻo có điềm bị bắt bớ, kiện cáo.

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020: May mắn bất ngờ, một tháng đầy khởi sắc

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 4/2020

Tuổi Tý bước sang tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch), có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Những áp lực về doanh số, chỉ tiêu từ cấp trên khiến bạn không khỏi lo lắng cho sự nghiệp của mình. Bạn đang còn hoang mang trong việc xác định được hướng đi đúng đắn, con đường phù hợp với bản thân và khả năng đang có khiến bạn căng thẳng.

Nhưng may mắn bên cạnh luôn được quý nhân giúp đỡ, tuy thời gian sắp tới có nhiều khó khăn nhưng hãy cố gắng chăm chỉ và chuyên tâm làm việc, may mắn sẽ lại mỉm cười với bạn. Lên kế hoạch cụ thể để chắc chắn và nắm được tiến trình công việc.

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020 khuyên bạn, càng nóng vội con giáp này càng dễ mắc sai lầm, có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân. Hoặc không đủ tỉnh táo để phán đoán sẽ khiến bản thân tạo sơ hở cho tiểu nhân hãm hại.

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020: May mắn bất ngờ, một tháng đầy khởi sắc

3. Tử vi tình cảm tuổi Tý tháng 4/2020

Trong quan hệ hôn nhân có thể gây ra nhiều vấn đề như dễ gặp điều thị phi, người ngoài dèm pha, gây rắc rối trong quan hệ tình cảm gia đình. Đặc biệt vợ chồng hay gặp trắc trở, giận hờn và khó có thể cảm thông cho nhau nhưng cũng không thể bỏ nhau dễ dàng được.

Đường tình duyên cũng bất ổn, tổng thể đào hoa kém sắc, khó có thể đạt được nhân duyên như ý. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình.

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020: May mắn bất ngờ, một tháng đầy khởi sắc

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 4/2020

Thời tiết thay đổi, bản mệnh hay đau đầu, viêm da, viêm mũi dị ứng, nên bịt khẩu trang khi đi ra ngoài, vệ sinh sát khuẩn thường xuyên. Tử vi tuổi Tý tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) khuyên bạn nên cẩn thận trong tháng có điềm ốm đau. 

May mắn có Thiên ân che chở, chỉ cần chú ý cẩn thận sẽ không có điều gì đáng lo ngại. Có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để đảm bảo sức đề kháng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement