Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đón nhận may mắn, Song Tử có quý nhân giúp đỡ

Lối sống

04/07/2021 12:57

Một số cung hoàng đạo sẽ thành công trong tuần mới 5/7- 11/7/2021, nhưng với những người khác sẽ gặp một số thách thức.

1. Tử vi tuần mới Bạch Dương

Nên chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, không nên để mình mất bình tĩnh trước những sự thay đổi trong chuyện tình cảm. Trong hôn nhân có những bước tiến đầy thú vị.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 báo rằng tình hình tài chính chuyển biến tích cực, người kinh doanh buôn bán có thể nhận được một khoản thu lớn. Nhưng nên nhớ là không vì thế mà chi cho những khoản tiền xa hoa, tiền sẽ tan biến nhanh chóng.

Về phương diện sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng tâm lý của bạn lại không được tốt.

2. Tử vi tuần mới Kim Ngưu

Công việc của Kim Ngưu trong tuần khá suôn sẻ, bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, tự tin vào bản thân nhưng để đạt được những mục tiêu cao hơn. Đừng quên trau dồi thêm nhiều kiến thức và kĩ năng khác. 

Tài chính ổn định, bạn dè dặt hơn trong chi tiêu vì biết rằng mình đã phải vất vả mới có được khoản tiền như hiện tại. Đừng quá đặt nặng vấn đề tiền bạc vô tình làm mình căng thẳng.

Cung hoàng đạo này có thể được ai đó bày tỏ tình cảm, Tuy nhiên, khó khăn của bạn chính là không biết thể hiện, bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài.

Tình hình sức khỏe rất tốt vì bạn duy trì được thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày. 

3. Tử vi tuần mới Song Tử

Tài chính của ổn định, tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng có thể có rất nhiều người nhiệt tình giúp đỡ bạn về tiền bạc. Cần kiểm soát chi tiêu để tránh hoang phí.

Công việc trong tuần tiến triển khá tốt. Nhờ thế mà các kế hoạch được xây dựng nhanh chóng mà không gặp phải vấn đề rắc rối.

Mối quan hệ tình cảm vô cùng thuận lợi. Hạnh phúc đang chờ bạn ở con đường phía trước.

Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo lắng. Tuy nhiên bạn vẫn cảm giác không thoải mái. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý hơn đến va chạm nên bị đau, tổn thương.

4. Tử vi tuần mới Cự Giải

Bạn cực kì bận rộn với công việc nên thấy mệt mỏi và chán nản. Hãy giữ thái độ hòa nhã để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng.

Tài chính có dấu hiệu đi xuống, có nhiều khủng hoảng tiềm ẩn, tiền bạc hao hụt vì bạn chi tiêu chưa hợp lý và có những khoản phát sinh ngoài dự tính.

Chuyện tình yêu ngọt ngào đến mức ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai người được tạo nên sau một thời gian dài tích cực tìm hiểu. Nếu hai người bàn tính đến tương lai về chung một nhà thì thời điểm này là rất thích hợp.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm vì ăn uống không đủ chất, đôi lúc còn cảm thấy dạ dày khó chịu. 

5. Tử vi tuần mới Sư Tử

Có một tuần làm việc khá suôn sẻ. Dù có chút vất vả, khó khăn nhưng bạn đã nhanh chóng vượt qua với sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tài chính không ổn do đó đừng chi tiêu quá nhiều hay dốc hết tiền bạc trong túi để đầu tư bất kì thứ gì vì khả năng thất bại là rất lớn. Thời gian này bạn nên học cách tiết kiệm.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 nhận thấy chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Đôi lúc muốn kiểm soát nửa kia nhưng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương chứ đừng áp đặt quá. 

Về phương diện sức khỏe có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. 

6. Tử vi tuần mới Xử Nữ

Báo hiệu một tuần gặp rắc rối trong công việc. Đứng trước bất kì vấn đề nào đó, bạn nên giữ sự bình tĩnh để có cái nhìn tổng quát hơn, điều này sẽ giúp bạn có được những phương án giải quyết tốt nhất.

Tình hình tài chính được cải thiện, nếu gặp phải khó khăn thì chòm sao này cũng được người thân trong gia đình hỗ trợ tiền bạc.

Tình cảm không được êm đẹp. Bạn đang có cảm giác thiếu an toàn nên lo sợ, hoang mang. Bạn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong mối quan hệ này và đang cố gắng thay đổi tốt hơn từ cách hành xử cho tới thái độ để cải thiện mối quan hệ tình yêu của mình và người ấy.

Sức khỏe trong tuần kém, nhất là những người đang phải làm việc căng thẳng, áp lực tâm lý khá lớn nên tinh thần không ổn định, đôi khi cảm thấy không cân bằng được tâm lý nên dễ bị đau đầu, chóng mặt.

7. Tử vi tuần mới Thiên Bình

Công việc rất tốt, bạn thể hiện sự nhanh nhẹn, nhiệt huyết và những người đồng nghiệp xung quanh cũng truyền cho bạn nhiều cảm hứng, năng lượng. Bạn luôn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, cầu tiến. Điều này cũng giúp cho bạn mở ra sự thăng tiến trong tương lai.

Về phương diện tài chính có dấu hiệu đi xuống. Đừng tiêu xài quá nhiều cho những món đồ xa xỉ khiến bạn phải nhận lại hậu quả khó lường.

Chuyện tình cảm rất êm đẹp. Bạn và người ấy luôn quan tâm chăm sóc nhau chu đáo khiến ai cũng phải ao ước có được một nửa như vậy. 

Sức khỏe của bạn nhìn chung là đã phục hồi tốt hơn so với tuần trước nhưng không nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường nào của cơ thể.

8. Tử vi tuần mới Bọ Cạp

Bạn mong muốn được người yêu quan tâm, chăm sóc nhưng không biết bày tỏ. Hãy can đảm nói với người yêu những gì bạn đang mong chờ ở họ.

Công việc khá suôn sẻ và thuận lợi, bạn phát huy tối đa khả năng của mình, thể hiện sức sáng tạo, cơ hội để phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân khi làm việc.

Có vẻ như bạn đang tốn khá nhiều tiền  Hãy kiểm soát tài chính và cân bằng thu chi của mình, nhất là những người làm công ăn lương bởi nguồn thu chủ yếu hàng tháng khá ít ỏi.

Tình hình sức khỏe cải thiện rõ rệt, bạn cảm thấy cơ thể như tràn đầy sức sống, năng lượng.

9. Tử vi tuần mới Nhân Mã

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 báo rằng bạn đón nhận nhiều may mắn trong công việc vì bạn luôn chủ động trong công việc và không ngừng nỗ lực nên dù vất vả, chông gai đến thế nào bạn vẫn không sợ hãi hay ngần ngại gì.

Chuyện tình yêu không tốt. Nguyên nhân có thể là sự xuất hiện của kẻ thứ ba sẽ phá hoại mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy cố gắng bình tĩnh trước mọi tình huống.

Bạn nhận được một khoản tiền khá lớn trong tuần tuy nhiên tiền dễ đến thì cũng dễ đi, bạn lãng phí khá nhiều tiền bạc cho những việc vô bổ hoặc phải chi tiền cho những việc quan trọng như đi khám bệnh, thuốc thang.

Về phương diện sức khỏe bạn cần cố gắng giữ tinh thần trước áp lực công việc. 

10. Tử vi tuần mới Ma Kết

Người độc thân không có ý định tìm hiểu hay xây dựng mối quan hệ mới vì bạn đang muốn dành thời gian cho riêng mình, cảm thấy hài lòng và thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Trong công việc bạn mong muốn có được sự ổn định nhưng điều này không hề dễ dàng. Lúc này không nên mất bình tĩnh mà kiên nhẫn mới là điều bạn nên làm.

Về phương diện tài chính, một số khoản chi như mua quà cáp cho bạn bè hay người thân họ hàng… khiến bạn tiêu tốn kha khá.

11. Tử vi tuần mới Bảo Bình

Nếu bạn hợp tác với đồng nghiệp thì mới mong hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và tốt nhất. 

Chòm sao này có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong tình cảm. Đối phương bị thu hút bởi sự đáng yêu, hài hước và tràn đầy sức sống của bạn. 

Tình hình sức khỏe ổn định, đôi lúc bạn ăn không cảm thấy ngon miệng nhưng đó chỉ là ảnh hưởng của thời tiết chứ không phải vấn đề nghiêm trọng quá. 

12. Tử vi tuần mới Song Ngư

Công việc không thuận lợi khiến bạn khó tránh khỏi tâm trạng ủ rũ, chán nản. Thế nhưng nếu bạn giữ được sự bình tình thì mới có thể thoải mái tiếp tục làm việc hiệu quả được.

Tình hình tài chính rất tốt, đầu tuần có những trở ngại nhưng sau đó mọi thứ đã đi dần vào ổn định. 

Trong mối quan hệ tình cảm bạn dần nhận ra khoảng cách và sự khác biệt giữa hai người. Chỉ đến khi vượt qua những sự khác biệt này và chấp nhận nó thì đôi bên mới thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Sức khỏe suy giảm bởi bạn phải đối mặt với khá nhiều stress trong công việc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement