Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 31/5 - 6/6/2021 của 12 con giáp: Mùi đếm tiền mỏi tay, Thìn may mắn mọi mặt

Lối sống

27/05/2021 09:29

Một số ccon giáp sẽ thành công trong tuần này và một số con giáp khác sẽ gặp nhiều thách thức. Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống và những gì phía trước, hãy đọc tử vi tuần mới 31/5- 6/6/2021 nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Công việc tiến triển khá tốt đẹp. Trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên đừng chần chừ hay do dự sẽ mất cơ hội tốt trước mắt. Thành công sẽ sớm đến với bạn mà thôi.

Tử vi tuần mới 31/5- 6/6/2021 nhận thấy đường tài lộc không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền. Thế nhưng  đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập.

Mối quan hệ tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Bạn không tự tin khi đối mặt với người yêu. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Gặp nhiều khó khăn trong vận trình tình duyên, bạn cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này. Nhưng người còn độc thân sẽ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Điểm sáng nhất trong tuần này là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến. Bạn muốn tăng tốc ngay nhưng phải đợi đến giữa tuần thì cơ hội tốt mới đến, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài chính trong tuần bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới 31/5- 6/6/2021 cho rằng đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều phiền phức, đề phòng tiểu nhân ganh ghét trong công việc. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không ổn định, có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bạn không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị thủng túi.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Cẩn thận lời nói và đề phòng tiểu nhân trong công việc. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng. 

Tài chính được tăng thêm trong tài khoản ngân hàng. Nhưng cần thận trọng vào cuối tuần.

Mối quan hệ tình cảm tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

 Đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi. Hãy thực hiện các kế hoạch đã đặt ra, may mắn đang đến với bạn. càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền. Giữa tuần có điềm báo hao tài vì không có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Tử vi tuần mới 31/5- 6/6/2021 dự báo rằng, tình cảm của tuổi Thìn phải đối mặt với sự tan vỡ, có lúc bạn muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ 

Sự nghiệp có trở ngại vào đầu tuần. Bạn thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

Tỵ kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không cánh mà bay.

Vận trình tình cảm không thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang trải qua nhiều thử thách. Nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Sự thiếu trách nhiệm là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong tuần.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tài chính trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần có nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, bạn có thể nói lên quan điểm của mình nhưng đừng quá gay gắt. Nếu không sẽ gặp rắc rối, sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động. Bạn biết cách làm cho người yêu cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Tuổi Mùi đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm thuận lợi để kết hôn. Cần thêm thời gian để suy nghĩ. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài chính vượng, sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn giúp bạn nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, cần phải thận trọng trong giao tiếp, để không bị lừa gạt.

Sự nghiệp không có nhiều may mắn. Bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tình cảm đối mặt với thử thách vì bạn không dành nhiều thời gian cho người yêu. Nếu đang có hiểu nhầm thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới không có gì đáng lo, dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có trong công việc. Nếu không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ bạn gặp rắc rối.

Trong kinh doanh không nên chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới 31/5- 6/6/2021 nhận thấy công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, cẩn thận tiểu nhân lừa gạt.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng. Có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. 

Tình duyên khởi sắc người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát. Có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên giao cho. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Bạn kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt, không lo túng thiếu. Tuy nhiên, chớ vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. 

Tử vi tuần mới 31/5- 6/6/2021 báo rằng tài chính có xu hướng sụt giảm đáng kể. Đầu tuần tiền về tay nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. 

Vận trình tình duyên không tốt đẹp, nên cân nhắc trước khi có ý định kết hôn. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement