Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khó thoát "ế", Cự Giải công việc hanh thông

Lối sống

27/03/2021 10:26

Tử vi tuần mới có thể dự báo trước những điều sắp xảy ra về mặt tài chính, tình yêu, công việc...Của 12 cung hoàng đạo.

1. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Bạch Dương

 với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.

Thời gian này vận tài chính của bạn được đảm bảo. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả.
Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa. Bạch Dương dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những thiệt thòi mà họ gây ra cho chính bản thân mình.

Bạch Dương sẽ cân nhắc rất cẩn trọng trong khi đưa ra lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được đối phương chú ý và khen ngợi cho những nỗ lực ngọt ngào của bạn trong việc cải thiện mối quan hệ đôi bên.

chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

2. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Kim Ngưu

Tình hình công việc của Kim Ngưu nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Kim Ngưu, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy. Nếu Kim Ngưu có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.

Bạn cũng mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng mong muốn này có đôi lúc sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Tử vi dự báo dù luôn phân tích vấn đề nhưng bạn hay mắc cỡ, có đôi lúc sẽ ngại ngùng trước các mối quan hệ cho nên vẫn chịu cảnh FA. Hãy mở lòng nhiều hơn, một vài mối quan hệ mới sẽ xuất hiện vào thời điểm này đấy.

3. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Song Tử

Tình hình công việc của Song Tử nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Song Tử, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Song Tử có một khả năng tính toán khá tuyệt vời. Bạn biết cách trình bày rõ ràng ý tưởng kiếm tiền của mình. Cho dù là đứng trước một cuộc họp, hay trong một tình huống cực kỳ quan trọng hoặc ý tưởng để chuẩn bị một bài báo cáo tài chính tuyệt vời.

Đời sống tình cảm của bạn thường không êm đẹp. Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt.

4. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Cự Giải

 công việc của Cự Giải khá suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới, ấp ủ nhiều dự định cho công việc sắp tới.

Đây là khoảng thời gian thích hợp mà bạn nên ngồi lại suy nghĩ và lên ý tưởng hoàn hảo cho điều mà bạn muốn thực hiện trong tương lai. Bởi đây thời điểm tinh thần bạn khá phấn chấn, vui vẻ với nguồn năng lượng tích cực hiếm thấy.

Tiền tài trong tuần của Cự Giải vẫn nằm trong mức đủ ăn đủ xài. Để giúp con đường thăng tiến phát triển và có được mức lương hậu hĩnh, bạn nên học cách tìm kiếm cơ hội cho mình bằng việc phô diễn tài năng trong công việc.

Cự Giải luôn hết mình trong tình yêu nhưng vẫn giữ được đầu óc tỉnh táo, biết cách trao yêu thương để tới được cánh cửa hạnh phúc.

5. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Sư Tử

Sự nghiệp khá chăm chỉ. Vận công việc của Sư Tử chịu sự chi phối của đoạn chiêm tinh Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ. Bạn chăm chỉ cần mẫn như một chú ong thợ. Bạn bền bỉ và ghi điểm với mọi người nhờ tính hay làm của mình nên vận công việc có thể xem như suôn sẻ.

Sư Tử khao khát được sự ủng hộ và yêu quý của đồng nghiệp, bạn bè và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường sự nghiệp. Nếu quá phô trương bạn sẽ gặp họa tiểu nhân gây rối trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.

Tử vi dự báo Sư Tử độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Sư Tử chung thủy, say đắm và bạn luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu. 

6. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Xử Nữ

Sắp xếp mọi thứ sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy dễ chịu hơn. Nếu là sếp bạn sẽ yêu cầu cao đối với nhân viên, và bạn không thể chịu nổi nếu thứ gì đó đi chệch khỏi kế hoạch hoàn hảo của mình. Việc siết chặt kỷ luật sẽ khiến cho tính sáng tạo mất đi đó Xử Nữ, bạn đang biến thành một cỗ máy cứng nhắc và khắt khe.

Tài chính được đảm bảo. Bởi những người có Mặt Trăng ở Xử Nữ có bản chất thực dụng và có ý thức về tiền bạc. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả.

Bạn cần phải thận trọng với những người xưng là bạn bè đến vay mượn tiền nong. Hoặc họ hàng không thân thiết đến nhờ đứng ra vay tiền. Tính cách yếu đuối của Xử Nữ sẽ càng trở nên nhu nhược trước những chiêu thức cổ điển này và dễ dàng chịu thiệt về tiền bạc

Đối với Xử Nữ có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.

Tử vi dự báo Xử Nữ độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.

7. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Thiên Bình

Về sự nghiệp dự báo công việc của bạn hiện tại ổn định, Thiên Bình xử lý công việc về tình cảm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần. Ngoài ra mối quan hệ của bạn với cấp trên cũng rất tốt, bạn được đánh giá năng lực khá ổn định trong công ty.

Dự báo tình hình tài chính của bạn may mắn được ổn đình trong thời gian này. Nếu như Mặt Trăng khiến bạn tiêu tiền theo cảm xúc Mặt Trăng tại Xử Nữ lại ảnh hưởng khiến bạn chịu phân tích trước khi tiêu tiền, cho nên hạn chế được tình trạng tiêu xài hoang phí.

Bạn luôn mong chờ gia đình và bạn bè, đặc biệt là nửa kia của mình quan tâm và trân trọng những gì họ làm. Khi đó bạn cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy có ích. Điều này cũng gắn kết bạn và mọi người lại với nhau hơn.

8. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Bọ Cạp

Đừng cố đặt ra những tiêu chuẩn bất khả thi. Điều này sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đó!

Túi tiền của Bọ Cạp sẽ ngày một đầy thêm trong khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu bởi khả năng tính toán chi li và kế hoạch chi tiêu khoa học. Bạn cũng có thể lên kế hoạch đầu tư để kiếm thêm thu nhập ngoài nguồn công việc chính.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng mong muốn này có đôi lúc sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Tử vi dự báo dù luôn phân tích vấn đề nhưng bạn hay mắc cỡ, có đôi lúc sẽ ngại ngùng trước các mối quan hệ cho nên vẫn chịu cảnh FA. Hãy mở lòng nhiều hơn, một vài mối quan hệ mới sẽ xuất hiện vào thời điểm này đấy.

9. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Nhân Mã

Với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy.

Nếu Nhân Mã có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.

10. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Ma Kết

Sự kỹ tính khiến những Ma Kết đang làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng, ngân hàng, ... những công việc liên quan đến những con số có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.

Bạn luôn mong chờ gia đình và bạn bè, đặc biệt là nửa kia của mình quan tâm và trân trọng những gì họ làm. Khi đó bạn cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy có ích. Điều này cũng gắn kết bạn và mọi người lại với nhau hơn.

Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn

11. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Bảo Bình

Công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.

Bạn trở thành người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

12. Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4/2021 Song ngư

Về sự nghiệp dự báo công việc của bạn hiện tại ổn định, Song Ngư xử lý công việc về tình cảm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần. Ngoài ra mối quan hệ của bạn với cấp trên cũng rất tốt, bạn được đánh giá năng lực khá ổn định trong công ty.

Dự báo tình hình tài chính của bạn may mắn được ổn đình trong thời gian này. Nếu như Mặt Trăng khiến bạn tiêu tiền theo cảm xúc Mặt Trăng tại Xử Nữ lại ảnh hưởng khiến bạn chịu phân tích trước khi tiêu tiền, cho nên hạn chế được tình trạng tiêu xài hoang phí.

Song Ngư sẽ cân nhắc rất cẩn trọng trong khi đưa ra lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được đối phương chú ý và khen ngợi cho những nỗ lực ngọt ngào của bạn trong việc cải thiện mối quan hệ đôi bên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

(Tổng hợp)

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement