Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 của 12 con giáp: Thìn đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn, Tỵ kiềm chế bản thân khá tốt

Lối sống

26/12/2020 20:06

Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 của 12 con giáp: Ngọ mơ ước một tình yêu đích thực, Mùi mối quan hệ tình cảm gặp vấn đề.

1. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Tý

Mối quan hệ tình cảm khá sôi động. Người tuổi Tý dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi Tý nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình.

Trog công việc, tuổi Tý cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

2. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Sửu

Tình cảm tuổi Sửu có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Sửu trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Sửu che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần.

Nhờ sự nhạy bén mà công việc của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

3. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Dần

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Dần ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn.

Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Dần có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Tuy nhiên, có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình.

Trong công việc, bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

4. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Mão

Bạn luôn mong chờ một giai đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Mão thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

5. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn thiên về gia đình. Người tuổi Thìn là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Thìn rất được lòng đối phương.

Người tuổi Thìn làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Trong công việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

6. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Tỵ

Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Tỵ thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Tỵ tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Tỵ khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

7. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Ngọ

Bạn muốn nhìn đời màu hồng và luôn mơ ước một tình yêu đích thực. Bởi vậy, khi yêu chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm.

Trong công việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

8. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Mùi

Mối quan hệ tình cảm gặp vấn đề. Nhưng mọi thứ sẽ được giải quyết rõ ràng trong bầu không khí vui vẻ. 

Tử vi tuần mới 21/12- 27/12/2020 báo rằng cuộc sống vật chất được đảm bảo tốt. Nhưng hãy cẩn thận với những khoản chi tiêu quá mức. 

Trong công việc, uy tín của bạn sẽ tăng lên mọi người sẽ ngưỡng mộ bạn. Họ đánh giá cao và cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn sẽ ở trong một vị trí quan trọng để cải thiện các tình huống khó khăn.

Về mặt thể chất, gan và cổ họng của bạn phải được theo dõi. Tránh rủi ro về thể chất bằng cách đạt được những kỳ tích thể thao.

9. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Thân

Mối quan hệ tình cảm sẽ gặp bão tố, có những ghen tuông xảy ra. Có thể sức hấp dẫn của một người khác phái là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong tình yêu của bạn.

Tốc độ làm việc tốt, hiệu suất công việc tăng cao. Những ý tưởng và phương pháp làm việc của bạn sẽ mang lại thành quả như mong đợi.

Tài chính ổn định. Nhưng cần cân nhắc khi cho người khác vay tiền, đừng tin vào những gì họ hứa.

Tập thể dục đầy đủ và chế độ ăn ít chất béo là vấn đề cần thiết cho cơ thể của bạn. 

10. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Dậu

Cố gắng giải quyết một vấn đề mâu thuẫn với người yêu. Nhưng hãy tế nhị để không gây căng thẳng hơn trong mối quan hệ của bạn. Điều này sẽ mang lại sự chia sẻ và cảm thông cho cả 2 bạn. Trong hôn nhân có sự hờn dỗi xảy ra với các cặp vợ/chồng.

Các hoạt động nghề nghiệp tích cực. Bạn có thể đánh bật các chướng ngại vật và đối phó với các vấn đề một cách dễ dàng. Nhưng phải tập trung hơn.

Đây là thời điểm thích hợp để quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Có thể đạp xe vào buổi sáng để tận hưởng bầu không khí trong lành.

11. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Tuất

Nếu đã kết hôn, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để chống lại sự cám dỗ. Nếu bạn chạy theo tiếng gọi của con tim thì có nguy cơ tan vỡ gia đình.

Sự lo lắng về bệnh lý của bạn có thể gây ra những rắc rối về giấc ngủ, và khiến bạn dần dần chìm vào trầm cảm.

Một nghề nghiệp hấp dẫn sẽ giúp bạn thoát khỏi những rối loạn lo âu. Cố gắng duy trì hữu ích và hợp tác với đồng nghiệp thì các dự án làm việc sẽ tốt hơn nhiều.

Bạn hơi chậm chạp và hoàn toàn không sáng tạo trong kinh doanh. Bạn không có ý chí cần thiết để thành công. Hãy đợi thêm một thời gian sau.

12. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 tuổi Hợi

Phải duy trì tinh thần thoải mái, hãy cố gắng vượt qua sự mệt mỏi về thể chất bằng cách nghỉ ngơi một vài phút vào ban ngày. 

Trong công việc đừng để bản thân phạm phải những lỗi đáng tiếc. Nên cẩn thận trong lời nói và hành động. Vì điều này sẽ mang lại cơ hội cho những người khác. 

Bạn sẽ gặp một số khó khăn lớn về tài chính. Nhưng đừng để bản thân bị nản lòng bởi những trở ngại. Nhận lời khuyên từ bạn bè họ sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả.

Cuộc sống tình yêu trải qua thời gian dễ chịu. Nhưng hãy cố gắng tham gia vào cuộc trò chuyện với người yêu để tránh những hiểu lầm không đáng có. Nếu không, bạn có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement