Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

Lối sống

17/10/2019 22:32

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Phản ứng của Tỵ có khả năng hung hăng và bốc đồng. Mão hiểu lầm.

1. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Tý

Xung đột nghiêm trọng và bất đồng ý kiến với người phối ngẫu của bạn. Cả 2 đều có suy nghĩ khác nhau trong các sự việc. Ví dụ: Bạn muốn chi một khoản tiền lớn cho ngôi nhà và đối tác của bạn chỉ muốn chi vừa phải.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 cho rằng Tý có triển vọng tốt trong công việc, cấp trên đánh giá cao về kinh nghiệm của bạn. Mối quan hệ với đồng nghiệp có sự thân thiện. Bạn có thể nhận một khoản tiền thưởng cho những nổ lực của bạn trong thời gian qua.

Cần phát triển mối quan hệ của bạn với đối tác trong kinh doanh. Sẽ có nhiều cơ hội đầu tư từ họ. Tý có một khoản tiền bất ngờ, điều này làm bạn tràn đầy nhiệt huyết và thích thú..

Sự căng thẳng làm sức khỏe của bạn không ổn định. Cần nhỉ ngơi và ăn uống hợp lý.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

2. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Sửu

Bạn có sức khỏe tốt, nhưng nếu ăn quá nhiều chất đạm. Bạn sẽ phát hiện ra rằng bệnh gút vẫn tồn tại.

Từ bỏ một số dự án không hiệu quả đó là điều sáng suốt. Cần kiên nhẫn và bình tĩnh để sắp xếp từng kế hoạch cụ thể, để chuẩn bị cho các dự án thu lợi nhuận.

Hãy chú ý lời nói của bạn với đồng nghiệp và cấp trên. Nếu không bạn sẽ không thể tránh được những phiền toái trong công việc.

3. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Dần

Cuộc sống hôn nhân sẽ nhận được mối quan tâm của đối tác, có sự chia sẽ trong tình yêu. Với người độc thân bạn có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên, sự hấp dẫn và quyến rủ của đối tác khiến bạn không ngừng suy nghĩ về họ.

Bạn có khả năng thay đổi một công việc mới. Công việc khác hoàn toàn so với những gì bạn đã làm. Nếu gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề tiền bạc một cách cấp bách nhất. Các khoản nợ luôn làm bạn phải suy nghĩ.

Không ăn quá nhiều đồ ngọt và béo. Tình trạng đau răng sẽ sớm xuất hiện với bạn.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

4. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi tuổi Mão

Có nguy cơ hiểu lầm trong cuộc sống vợ chồng. Cả 2 nên lắng nghe và chia sẽ những suy nghĩ của nhau. Bằng một thái độ tôn trọng đối phương, đừng gây áp đảo sẽ có chiều hướng ngược lại.

Bạn cảm thấy có sự áp lực trong công việc. Hãy làm nhiều cách có thể để giảm căng thẳng cho bạn.

Để củng cố vị trí chuyên nghiệp của bạn. Bạn sẽ phải thể hiện sự kiên nhẫn và kiên trì. Tránh đầu tư lớn và cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư.

Sẽ có nguy cơ nhiễm độc khi hít phải không khí bị ô nhiễm. Đừng lạm dụng thuốc quá nhiều.

5. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Thìn

Trong nghề nghiệp, hãy cẩn thận với những người yêu cầu mang lại cho bạn một công việc mới tốt hơn. Điều đó có thể là sai lầm và cả những cám dỗ.

Về vấn đề tài chính chỉ tin tưởng vào bản thân và kinh nghiệm của bạn. Không đầu tư lớn trong tuần này, vì tất cả những phiền toái đang chờ bạn.

Cuộc sống tình yêu sẽ hài hòa, cân bằng và tràn đầy sự dịu dàng. Với người đã kết hôn, sẽ có một cuộc sống dễ chịu cho các cặp vợ chồng. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 cho rằng với người độc thân, đây là thời gian tốt để lập kế hoạch cho tương lai và kết hôn.

Đừng để căng thẳng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

6. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Tỵ

Bạn sẽ rất năng động, nhưng phản ứng của bạn có khả năng hung hăng và bốc đồng. Đừng đổ lỗi cho người khác về những thất bại của bạn.

Về tài chính không có rủi ro. Một người bạn sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích và làm hài lòng bạn rất nhiều vì điều đó sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho bạn.

Nếu bạn vẫn cô đơn, trong tuần này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng như mong muốn. Tình yêu sẽ mang lại cảm giác thú vị cho bạn.

7. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 cho rằng tại nơi làm việc, bạn sẽ phải nhận nhiệm vụ mới từ cấp trên mà điều này khiến bạn lo lắng. Hãy nhờ sự trợ giúp của các đồng nghiệp. Họ sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn này.

Cần tôn trọng sự riêng tư của đối tác. Bạn không thể sở hữu họ cho riêng bản thân mình. Nếu không khắt phục điều này, bạn có thể bị người yêu quay lưng đấy.

Tình hình vật chất của bạn rất tốt. Nhưng cần thận trọng trong các kế hoạch đầu tư để bạn không gặp phải những rủi ro không cần thiết.

Cố gắng kiểm soát thần kinh của bạn và không tức giận với các mối quan hệ thân thiết. Vì sức khoẻ là điều quan trọng nhất.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

8. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Mùi

Bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Và không có trở ngại nào làm khó được bạn. Và bạn nhận ra làm việc cùng nhóm sẽ có kết quả tốt hơn cá nhân.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và đôi khi hơi nản lòng. Hãy dành thời gian để đi dạo hoặc để thư giãn

Nếu bạn cô đơn, bạn sẽ gặp một người có thể khiến bạn hạnh phúc. Nếu bạn đã kết hôn thì bạn sẽ được nuông chiều. Mối quan hệ lý tưởng trong tuần.

Trong lĩnh vực tài chính, có những cơ hội tốt sẽ đến từ các đối tác mới. Vì vậy, bây giờ là thời điểm tốt để bạn quan tâm đến việc nuôi dưỡng các mối quan hệ, điều này sẽ mở ra cánh cửa thành công cho bạn.

9. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Thân

Bạn cần cởi mở hơn trong mối quan hệ tình cảm. Hãy chia sẻ với đối tác những suy nghĩ của bạn về họ. Và người yêu sẽ đánh giá cao điều này. Nên nhớ tình yêu phải luôn có sự chăm sóc và chia sẽ. Trong gia đình, cần kiềm chế lời nói, nếu không sẽ gây ra rắc rối với các thành viên trong gia đình.

Trong công việc bạn có cơ hội tốt hơn bình thường, nhờ vào năng lực và kinh nghiệm của bạn. Cần tạo mối quan hệ hài hoà với đồng nghiệp sẽ giúp ích cho bạn sau này.

Bạn không cần lo lắng về tài chính trong tuần này. Bạn là người quản lý tiền chuyên nghiệp, vì thế tiền luôn được nạp vào ngân sách của bạn.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

10. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Dậu

Tuần này mối quan hệ của bạn tốt đẹp. Tình cảm mà cả 2 dành cho nhau thật sự là một điều tuyệt vời. Có thể có một chuyến du lịch trong tuần này.

Hoàn thành tốt công việc. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật bạn sẽ có một thành công đáng nể, mọi người phải ghen tỵ với bạn đấy.

Đây là thời gian tốt để thực hiện giao dịch bất động sản quan trọng. Lợi nhuận sẽ chảy vào ngân sách của bạn.

Kiểm tra lưu thông máu và đừng chủ quan với sức khoẻ.

11. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Tuất

Trực giác và kinh nghiệm của bạn rất tuyệt vời. Điều này, sẽ giúp bạn tránh được một số sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Bạn có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp cho các dự án quan trọng.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 có một số nguồn thu về tài chính. Nhưng tuần này ngôi sao may mắn đã không đứng về phía bạn. Nên tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm.

Sự hấp dẫn và quyến rũ của bạn mang đến thành công trong mối quan hệ. Đối tác không ngừng suy nghĩ về bạn. Trong gia đình xảy ra vài rắc rối, cần có sự nhượng bộ để tất cả thành viên được thoả mái.

Về mặt sức khỏe, cổ họng và phế quản của bạn đang gặp vấn đề.

Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 của 12 con giáp: Tý có khoản tiền lớn, Sửu có nguy cơ bệnh Gút

12. Tử vi tuần mới 21-27/10/2019 tuổi Hợi

Bạn cảm thấy thoải mái ở mọi nơi vì bầu không khí trong công việc rất tốt. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao. Hãy tin vào ngôi sao may mắn của mình.

Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ bình yên và thư giãn. Cả 2 bạn đều có sự cảm thông và chia sẽ. Hãy tận hưởng tình yêu thú vị trong tuần này.

Tuần này Hợi không có may mắn với tiền bạc. Vì vậy, hãy kiềm chế khả năng tiêu tiền của bạn để tránh bão tài chính

Hãy nhớ rằng sức khỏe của bạn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân, từ quan điểm về thể chất cũng như tinh thần. Vì vậy, cần ăn uống lành mạnh và hợp lý.

* Thông tin mang tính tham khảo và chiệm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement