Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tin vui, Song Tử gặp nhiều xáo trộn

Lối sống

10/03/2021 13:48

Một số cung hoàng đạo sẽ thành công trong tuần này nhưng với những người khác sẽ có thách thức.

1. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Bạch Dương

Về mặt gia đình, tuần này sẽ rất tốt cho bạn. Trong tuần sẽ đón một số khách đến từ những nơi xa. Tình cảm trong nhà rất tốt dành thời gian tận hưởng bầu không khí ấm cúng này.

Về tiền bạc, tuần này sẽ rất tốn kém. Có nhiều chi phí nhỏ trong giai đoạn này. Sẽ tốt hơn nếu bạn chuẩn bị trước ngân sách cho cả tuần. Còn bạn đang muốn tăng thu nhập thì giữa tuần có thể nhận được tin vui.

Trong tuần dự kiến ​​có nhiều xáo trộn đối với những người có việc làm. Trong giai đoạn này, bạn sẽ được giao một số nhiệm vụ khó khăn. Đồng thời, đầu tuần sẽ không tốt cho những làm kinh doanh, nhưng cuối cùng, bạn có thể nhận được kết quả như mong đợi.

Bảy ngày này sẽ rất tốt cho bạn về mặt sức khỏe.

37978666345_9e9d73e771_k_1000x666.jpg

2. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Kim Ngưu

Sẽ không tốt cho bạn trên phương diện công việc trong tuần này. Nếu hiệu suất không sớm được cải thiện, bạn sẽ có nguy cơ phải rời bỏ công việc.

Trong mối quan hệ gia đình, cách cư xử của các bậc cao niên đối với bạn rất khắc nghiệt. Nhưng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ anh, chị, em của bạn trong những trường hợp bất lợi.

Sẽ tốt hơn nếu bạn không đầu tư lớn trong tuần này, sẽ xảy ra lỗ vốn. Ngoài ra, cũng cần tránh cá cược. Cuối tuần, có thể nhận được khoản tài chính từ bố.

3. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Song Tử

 Tuần này có nhiều xáo trộn không tốt cho bạn. Trong khoảng thời gian này, bạn không thể thực hiện tốt bất kỳ công việc nào của mình theo kế hoạch. 

Các nhà kinh doanh cần phải thực hiện các giao dịch kinh tế cẩn thận. Bạn có cơ hội tốt để kiếm lợi nhuận trong giai đoạn này. 

Sức khỏe của mẹ bạn giảm sút. Mặt khác, sẽ có sự khốc liệt trong cuộc sống của vợ chồng.

4. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Cự Giải

Bạn cần cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến văn bản hoặc bảo hiểm. Sự cẩu thả có thể khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn.

Tuần này sẽ rất may mắn cho những người đang làm việc. Bạn có khả năng đạt được kết quả tốt từ sự chăm chỉ của mình. Đặc biệt nếu gắn bó với lĩnh vực CNTT thì bạn có thể phát triển. Những người làm việc trong lĩnh vực thời trang cũng có thể nhận được kết quả như mong đợi.

Trong mối quan hệ gai đình không khí khá vui vẻ. Thời gian của bạn với gia đình sẽ được trải qua trong tiếng cười. Mối quan hệ với vợ/chồng sẽ tăng thêm sự ngọt ngào và trong những trường hợp bất lợi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình của người yêu.

Nói về sức khỏe, thời điểm này sẽ tốt cho bạn.

images.jpg

5. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Sư Tử

Tuần này hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ đang chờ xử lý của bạn càng sớm càng tốt, nếu không bạn có thể bị tăng khối lượng công việc. Ngoài ra, tâm trạng của sếp cũng có thể xấu đi. Mọi thay đổi lớn đều có thể xảy ra trong giai đoạn này.

Những người làm việc trên thị trường chứng khoán có thể thu được lợi ích kinh tế lớn. Nếu bạn đang là sinh viên và chuẩn bị cho một kỳ thi thì bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Vào lúc này, dù chỉ một chút bất cẩn đối với việc học cũng có thể tạo ra nhiều rắc rối cho bạn.

Tuần này sẽ tốt về mặt tiền bạc. Trong khoảng thời gian này, có thể  nhận một khoản tiền đột ngột. Cuối tuần, có cơ hội thực hiện một chuyến đi xa cùng người bạn đời của mình. Chuyến thăm của bạn sẽ rất thú vị.

6. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Xử Nữ

Nếu đang có kế hoạch thay đổi công việc kinh doanh của mình thì bạn nên tránh điều này. Mặt khác, những người làm ăn buôn bán cần hết sức cẩn thận về mặt tiền bạc. Đây sẽ là một thời gian khó khăn cho những người tìm việc. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ trong giai đoạn này vì sự cạnh tranh với đồng nghiệp ​​sẽ tăng lên.

Nói về cuộc sống cá nhân, nếu sức khỏe của bố hoặc mẹ không được tốt trong khoảng thời gian trước, thì trong thời gian này sức khỏe của họ có thể được cải thiện. Sẽ tốt hơn nếu bạn cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho cha mẹ của mình.

Mối quan hệ với vợ /chồng vẫn hòa hợp. Các bạn sẽ cùng nhau làm tròn trách nhiệm trong gia đình. Nếu chưa kết hôn thì đây là thời điểm tốt để nói chuyện với các thành viên trong gia đình bạn về điều này.

Bạn có một sức khỏe tốt. Trong thời gian này, bạn sẽ cảm thấy rất tràn đầy năng lượng và sảng khoái.

7. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Thiên Bình

Về mặt kinh tế, tuần này sẽ không tốt. Có nhiều chi phí hơn thu nhập. Sẽ tốt hơn nếu bạn tiết kiệm. Điều này sẽ giải quyết các vấn đề tài chính càng sớm càng tốt.

Tuần này sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều cho các nhà kinh doanh. Đầu tuần sẽ rất bận rộn đối. Cuối tuần, có thể nhận được một cơ hội lớn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc phát triển các hoạt động kinh doanh của mình, thì hãy quyết định thật cẩn thận.

Sẽ có hạnh phúc và bình yên trong cuộc sống tình yêu của bạn. Bạn sẽ có mối quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình. Tình yêu sẽ tăng lên với người bạn đời. Trong thời gian này, bạn có thể thoát khỏi lo lắng liên quan đến việc giáo dục con cái.

33841140178_2d69e431fd_c.jpg

8. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Hổ Cáp

Tuần này sẽ rất khó khăn đối với bạn do sự bất hòa trong gia đình ngày càng gia tăng. Tốt hơn hết là bạn nên hành động một cách khôn ngoan và cố gắng giải quyết vấn đề thông qua thương lượng.

Nói về công việc, hãy cố gắng giữ mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp ở văn phòng, nhưng cũng nên nhớ rằng họ không can thiệp vào bất kỳ nhiệm vụ nào của bạn.

Tuần này sẽ rất có lợi cho các doanh nhân. Doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển trong giai đoạn này. Bạn cũng có thể quyết định bắt đầu một công việc mới trong quan hệ đối tác. Về tiền bạc, nếu bạn đã vay hoặc cho vay, hãy cố gắng hoàn trả càng sớm càng tốt nếu không, khó khăn có thể tăng lên.

Sức khỏe giảm sút trong tuần này do căng thẳng nhiều. Đừng bất cẩn về sức khỏe.

9. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Nhân Mã

Nói về công việc, hãy cố gắng cống hiến hết mình. Nếu hiệu suất tốt, thì bạn có thể sớm được tăng lương, thăng chức. Ngoài ra, hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ đang chờ xử lý của bạn. Nếu bạn đang cố gắng hoàn thành một công việc quan trọng, thì bạn có thể nhận được tin vui vào giữa tuần.

Tuần này sẽ rất may mắn cho những người làm việc trong lĩnh vực tài chính. Trong thời gian này, bất kỳ vấn đề lớn nào của bạn sẽ được giải quyết và bạn có thể thu được lợi ích về mặt tài chính. 

Tình hình tiền bạc sẽ mạnh mẽ. Trong thời gian này, bạn cũng có thể mua sắm bất kỳ món đồ quý giá nào.

Trong gia đình bạn có một mối quan hệ tốt với cha mẹ. Tuần này, với sự giúp đỡ của anh cả, bạn có thể hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng. Nếu đã có gia đình thì bạn cần quan tâm nhiều hơn đến đời sống vợ chồng của mình. 

10. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Ma Kết

Tuần này sẽ rất tốt cho những người thất nghiệp. Bạn có thể nhận được công việc bạn muốn. Người làm việc trong công ty nước ngoài cũng có khả năng thành công tốt đẹp. Tuần này sẽ rất có lợi cho người kinh doanh về quần áo, mỹ phẩm, đồ sắt, đồ gỗ, văn phòng phẩm, đồ điện tử,…

Nói chuyện đời tư có thể làm gia tăng sự cay đắng trong quan hệ vợ chồng. Sẽ tốt hơn nếu bạn giữ sự minh bạch trong mối quan hệ của mình. Nếu có bất cứ điều gì trong tâm trí, hãy cởi mở chia sẻ với vợ / chồng của bạn. Tránh tranh cãi không cần thiết liên lụy với cha mẹ.

Nói về sức khỏe, bạn đã bị ốm thì sức khỏe có thể suy giảm trong giai đoạn này.

chup-anh-chan-dung-930x620.jpg

11. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Bảo Bình

Các nhà kinh doanh được khuyên nên cẩn thận với đối thủ của mình. Nếu bất cẩn một chút thì có thể phải chịu tổn thất nặng nề.

Bạn có thể thực hiện một giao dịch tài chính lớn vào giữa tuần. Nếu bạn đang làm một công việc nào đó và đang suy nghĩ về một sự thay đổi, thì thời điểm này là thuận lợi cho việc đó.

Mối qun hệ gia đình tốt đẹp. Bạn sẽ nhận được những lời chúc phúc của những người lớn tuổi trong nhà, có sự liên kết bền chặt với anh, chị, em trong gia đình. Nếu một lúc nào đó, bạn không có cơ hội dành nhiều thời gian cho người bạn đời của mình, thì tuần này bạn sẽ có thể dành đủ thời gian cho người yêu của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội dành nhiều thời gian cho con cái.

Nói về tiền bạc, tuần này vấn đề tài chính lớn của bạn có thể được giải quyết. Nhưng sức khỏe của bạn không được tốt.

12. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Song Ngư

Nếu đang lên kế hoạch cho bất kỳ công việc mới nào thì nên tránh nó trong giai đoạn này. Bạn có thể không nhận được kết quả như mong đợi.

Tuần này sẽ không tốt cho các doanh nhân. Bạn có thể bị thiệt hại về tài chính. Ngoài ra, cũng cần tránh tranh luận.

Đồng thời, thời gian này sẽ tốt hơn đối với những người đã đi làm. Thành tích của bạn trong thời gian này sẽ rất đáng khen ngợi và sếp cũng sẽ hài lòng với công việc của bạn. Trong những hoàn cảnh bất lợi, bạn sẽ có thể hoàn thành công việc của mình một cách rất dễ dàng.

Nếu cha bạn đã giận bạn một thời gian, thì sự không hài lòng của ông ấy có thể được khắc phục trong thời gian này. Tình cảm gắn bó của bạn với vợ /chồng sẽ tăng lên. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ hết mình từ họ. Thời điểm này sẽ thuận lợi cho bạn về mặt sức khỏe.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

 



Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement