Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 của 12 con giáp: Ngọ tình yêu lãng mạn, Thân cẩn thận tiểu nhân

Lối sống

11/03/2021 10:18

Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống của bạn và những gì xảy ra trong tuần này. Hãy đọc tử vi hàng tuần của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Tý

Trong tình yêu đừng bốc đồng. Phản ứng mạnh chỉ dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bạn. Quá căng thẳng có thể phá vỡ sự bình yên của  mối quan hệ. Với người độc thân đây cũng là thời điểm tốt để kết bạn và làm quen. Bạn sẽ khiến người khác thích thú bởi sự hài hước và thông minh của bạn.

Trong tuần nên để dành tiền để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Bạn chỉ cần bám sát các kế hoạch và tuân thủ hợp đồng. 

Bây giờ bạn có thể bắt đầu các công việc chuyên môn mới. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng bạn sẽ thành công khá nhanh chóng.

dieu-chinh-iso-phu-hop-52465.jpg

2. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 Sửu

Tuần này sẽ có rất nhiều việc phải làm. Bạn cần phải thận trọng và kiên nhẫn. Sẽ rất khó để vượt qua chướng ngại vật, nhưng bạn có cơ hội chiến thắng, mặc dù sẽ mất một thời gian.

Sức khỏe của bạn rất mệt mỏi, vì vậy hãy ở gần những người mang lại cho bạn sự lạc quan và năng lượng, chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, tìm một chút thời gian để "ngắt kết nối" với cuộc sống hàng ngày. Đừng bỏ bê những thói quen tốt và các quy tắc trong nhà.

Những người độc thân chán nản với việc tìm kiếm bạn đời có thể lao vào vòng tay của một người ngẫu nhiên. Hậu quả của hành động này có thể rất khó chịu.

3. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Dần

Trong tuần mọi thứ sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Bạn có năng lượng tốt, thái độ tốt với những vấn đề hàng ngày, bạn bắt đầu suy nghĩ về những dự án mới để đạt được những mục tiêu mới cần vượt qua những trở ngại. Đó sẽ là điều quan trọng nhất đối với bạn trong những tuần tới.

Trong khi đó, cơ thể bạn có thể báo hiệu quá tải. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi. Dễ bị tai nạn và thương tích nhỏ. Hãy nhớ rằng những gì bạn làm và những gì đang xảy ra với bạn cũng đừng thờ ơ với những người thân yêu của bạn.

Người độc thân sẽ tìm thấy nhiều cơ hội cho chuyện tình cảm và những người bạn bình thường.

Nếu bạn bình tĩnh phân tích các đề xuất đầu tư hoặc lời mời làm việc mới, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những lời đề nghị hấp dẫn và sinh lời.

images.jpg

4. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Mão

Bạn đang cho đi quá nhiều mà không nhận lại được gì. Đã đến lúc nói chuyện với người yêu của bạn để thay đổi một số quy tắc sống  Nhưng đừng chú ý nhiều đến lời nói.

Gần đây, bạn gặp khó khăn trogn việc lập kế hoạch chi tiêu cho gia đình. Tiền bạc có thể là nguồn gốc của xung đột trong gia đình. 

Vì vậy, hãy cố gắng lập kế hoạch chi tiêu thật tốt, tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình - sự giúp đỡ của họ có thể thay đổi rất nhiều và cải thiện  tình trạng tài chính của bạn.

5. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Thìn

Tuần này hứa hẹn bạn sẽ rất tươi sáng và hạnh phúc. Sẽ có cơ hội cho niềm vui.

Tình yêu có thể đến một cách bất ngờ, dù là trong công việc hoặc trên đường đi làm. Nhìn xung quanh một cách cẩn thận. Có cơ hội cho một mối quan hệ lâu dài hơn. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào cách bạn cư xử. Đừng giả vờ hãy thể hiện sự trung thực và cởi mở. 

Trong công việc giao tiếp với đồng nghiệp trở nên suôn sẻ hơn. Điều này giúp bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn. Đừng bỏ qua bất kỳ khởi đầu mới nào. 

Nếu bạn đang cân nhắc mua hoặc bán thứ gì đó có giá trị, đây là tuần hoàn hảo để bạn thực hiện một giao dịch có lợi nhất.

6. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Tỵ

Tuần này sẽ tốt đẹp, nhưng bạn sẽ hoàn toàn bị xáo trộn bởi một chuyến thăm bất ngờ.

Vợ, chồng của bạn sẽ không ngừng tức giận. Hãy giải thích mọi thứ để chấm dứt xung đột và làm sáng tỏ mọi vấn đề. Trung thực là cơ sở của một mối quan hệ thành công và nó giúp giải quyết tình huống một cách nhanh chóng.

Về chủ đề tài chính, bạn có thể cần huy động vốn hoặc giải quyết các khoản vay.

tumblr_nz8860pkns1qbd81ro1_1280.jpg

7. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Ngọ

Giờ đây, bạn thu hút sự chú ý của đồng nghiệp, những người đánh giá cao kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo của bạn. Một đánh giá gần đây mang lại kết quả tuyệt vời cho sự tăng lương hoặc thăng chức.

Những người trong các ngành nghề liên quan đến truyền thông sẽ làm tốt, cũng như các nhà văn và học giả. Để hoàn thành những điều tuyệt vời, bạn không chỉ phải hành động mà còn phải mơ ước. Lập kế hoạch và tin tưởng vào bản thân.

Mối quan hệ tình cảm lãng mạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn cũng là một người biết lắng nghe.

8. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Mùi

Hãy chi tiêu một cách khôn ngoan ngay bây giờ, trì hoãn việc mua hàng cho đến khi khoản thanh toán được đảm bảo. Những gì bạn cho người khác mượn có thể không được trả lại cho bạn trong tình trạng ban đầu.

Tuy nhiên, hãy tránh những rủi ro tài chính không cần thiết. Hãy tiếp tục làm việc theo cách bạn làm và đừng để bị cám dỗ bởi những trò đầu cơ mạo hiểm. Không có cách nào để "làm giàu nhanh chóng."

9. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Thân

Hãy cẩn thận với những người bạn đang ở cùng vì họ có thể gây nguy hiểm đến bạn như: Dụ dỗ, vay mượn tiền. Cố gắng hết sức để tránh xa những người giả dối, đố kỵ, ác ý với bạn.

Ở nhà cũng vậy, tránh cãi vã với các tình huống căng thẳng. Những người độc thân sẽ không tìm kiếm được bạn đời trong tuần này.

Hãy giữ mọi giao dịch tài chính ở mức tối thiểu. Chăm sóc ví của bạn và của cải vật chất của bạn cẩn thận đừng chi tiêu quá mức.

top-anh-chan-dung-aphoto-tuan-2-thang-70.jpg

10. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Dậu

Tuần này sẽ không dễ dàng cho bạn. Bạn sẽ gặp khó khăn khi giao tiếp. Những bất đồng trong mối quan hệ có thể rất nghiêm trọng và kéo dài. Cố gắng kiểm soát cảm xúc của bạn. Tốt nhất nên chờ đợi  thời điểm tốt và không đưa ra bất kỳ quyết định tự phát nào.

Trong công việc, cố gắng tránh xung đột, lắng nghe người khác và đừng bực bội. Đừng gây thù chuốc oán với chính mình, đừng hét vào mặt đồng nghiệp và đừng đổ lỗi cho họ về mọi rắc rối.

Nếu đang kinh doanh, hãy quan sát mọi thứ, xem từng giao dịch một cách cẩn thận. Đừng bị cuốn vào bất kỳ công việc kinh doanh nào đòi hỏi bạn phải đầu tư tiền của mình. 

11. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Tuất

Người độc thân sẽ muốn gặp một người mà họ đang mong chờ. Có khả năng niềm vui này sẽ đến với bạn. Với người đang yêu, nó được hứa hẹn là một tuần hạnh phúc.

Mong muốn được vui chơi và thoát khỏi thói quen mệt mỏi hàng ngày có thể dẫn đến chi tiêu không cần thiết. Hãy cẩn thận để không mắc nợ. Đặc biệt tránh cờ bạc, đừng khoe khoang với tiền bạc của mình. Hãy quan tâm đến ví tiền, điện thoại và những vật dụng có giá trị, dự trù trước số tiền bạn có thể chi tiêu cho những cuộc vui.

Nếu bạn phải làm việc hoặc chăm sóc nhà cửa, hãy cố gắng dành ra ít nhất một giờ mỗi ngày cho bản thân.

12. Tử vi tuần mới 15/3- 21/3/2021 tuổi Hợi

Trong các mối quan hệ, có cơ hội để tỏ tình và sẽ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, cùng nhau hoạch định tương lai, đưa ra những quyết định quan trọng. Người độc thân sẽ muốn gặp càng nhiều người càng tốt. Có lẽ trong số những người bạn gặp sẽ chọn được một người trọn đời bên bạn.

Về tài chính, sẽ có cơ hội đầu tư vào bất động sản hoặc ẩm thực. Nếu bạn có ước mơ mở cơ sở kinh doanh của riêng mình ở một trong những lĩnh vực này, bạn sẽ có cơ hội mua hoặc thuê mặt bằng hoặc thiết bị với giá ưu đãi.

Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn trong tuần, khối lượng công việc giảm đi, mang lại cảm giác bình yên và viên mãn. Bạn cần nghỉ ngơi. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement