Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 14/6- 20/6/2021 của 12 con giáp: Mão đón tin vui, Dần tình yêu trắc trở

Lối sống

09/06/2021 15:02

Một số ccon giáp sẽ thành công trong tuần này và một số con giáp khác sẽ gặp nhiều thách thức. Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống và những gì phía trước, hãy đọc tử vi tuần mới 14/6- 20/6/2021 nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuổi Tý tuần mới 14/6/2021- 20/6/2021 đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, nhưng mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Tài chính khá may mắn vì có thêm việc để tăng thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Tuổi Tý cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân.

Mối quan hệ tình cảm tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn. Bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới. Thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Sự nghiệp chưa thuận lợi, bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Sự nghiệp của tuổi Dần không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài chính có xu hướng sụt giảm đáng kể, Con Giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận tình duyên chẳng mấy êm đẹp. Con Giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, nên đi lại cẩn thận, chớ phóng nhanh vượt ẩu mà va chạm với người khác. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuổi Mão đón nhận tin vui cát lành trong tuần. Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Tuổi Mão nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Con Giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Tử vi tuần mới 14/6- 20/6/2021 báo rằng công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho tuổi Mão nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con Giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tuổi Thìn kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Con Giáp này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Con Giáp này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Tuổi Thìn nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ 

Sự nghiệp khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Bạn càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công nhưng đề phòng tiểu nhân.

Nhân duyên không được tốt. Người độc thân khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.  Tuy nhiên nữ mệnh tuổi Tỵ vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Vận trình tình duyên khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Tuổi Ngọ cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Tuần mới, bản mệnh có động lực để tiến bước cũng như được phát triển tiềm năng của mình, có nhiều sáng tạo trong công việc.

Điểm sáng trong tuần này có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, Tuổi Mùi có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại cho mình trong tuần này đó. Tình yêu không thể đoán trước được, nhiều người nói bản mệnh chọn sai, nhưng Con Giáp này tin vào quyết định của mình.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Vận trình tài chính thuận lợi. Tiền bạc trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Thân có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Sự nghiệp tiến triển khá tốt, bạn sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì bạn không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu Tuổi Dậu không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến bạn bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến bạn cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

Công việc tiến triển khá tốt đẹp. Trong tuần được quý nhân giúp đỡ,  còn chần chừ sẽ mất cơ hội. 

Tử vi tuần mới 14/6- 20/6/2021 cho rằng đường tài lộc không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập.

Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Con Giáp này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi. Do bạn mất tập trung, cần nhanh chóng tỉnh táo lại. Vì cơ hội thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến tăng lương hoặc thưởng cho bạn.

Vận tình tài chính có phần sa sút, sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Bù lại, vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là người còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement