Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 11/5- 17/5/2020 của 12 con giáp: Tý vận may gõ cửa, Dần gặp lại cố nhân

Lối sống

08/05/2020 15:11

Tử vi tuần mới 11/5- 17/5/2020 của 12 con giáp: Thìn không suôn sẽ. Mão hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và giành được sự tin tưởng của cấp trên.

1. Tử vi tuầnmới 11/5- 17/5/2020 tuổi

Trong kinh doanh có nhiều thuận lợi vì bạn có nguồn khách hàng tiềm năng nhiệt tình, họ sẽ ủng hộ các kế hoạch của bạn. Tận hưởng những niềm vui to lớn trong nhiều lĩnh vực.

Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 báo rằng người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ đầy kích thích, nhưng phải suy nghĩ kỹ lưỡng và nghiêm túc để tìm ra những gì bạn muốn. Trong gia đình nên cố gắng thiết lập sự hòa thuận, và bạn sẽ thành công trong việc tạo ra một bầu không khí gia đình ấm áp.

Bạn sẽ thành công trong việc xử lý tất cả các công việc. Mối quan hệ đồng nghiệp có sự hài hòa. hãy giúp đỡ đồng nghiệp khi họ yêu cầu.

Năng động và đảm đang giúp cơ thể và tâm trí bạn tràn đầy sức sống.

2. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 Tuổi Sửu

Một luồng gió thay đổi sẽ thổi vào. Bạn muốn đổi mới trong công việc và cả cuộc sống gia đình.Trong tình yêu, sẽ có sự ghen tuông. Với con cái bạnkhông hiểu phản ứng của con bạn chút nào. Hãy kiên nhẫn, mọi thứ sẽ tự sắp xếp.

Khi công việc có sự thay đổi. Bạn sợ hãi liên quan đến thu nhập tài chính. Tuy nhiên, không phải bằng cách tham gia vào các khoản đầu tư rủi ro cao mà bạn sẽ có thể tự cứu mình khỏi nguy hiểm. Đừng nghĩ về tương lai quá xa

Cảnh giác với AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

3. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Dần

Trong cuộc sống gia đình các sự kiện đáng lo ngại có thể xảy ra. Bạn nên nói rõ những gì bạn đang suy nghĩ. Điều này có thể làm tổn thương các thành viên, nhưng ít nhất có thể làm rõ các tình huống. Với người độc thân sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, làm bạn được trãi nghiệm một cảm giác tình yêu thú vị.

Sự tự tin giúp bạn thành công tốt nhất trong công việc. Đồng thời truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và nhận được nhiều trách nhiệm hơn.Bạn sẽ phải đương đầu với những kẻ ganh ghét, nhưng chính bạn là người chiến thắng.

Hãy thận trọng trong việc đầu tư tài chính. Nhưng thời gian này sẽ có lợi để bạn đầu tư khoản tiền tiết kiệm để thu lợi nhuận.

Hãy cẩn thận khi bạn luyện tập thể thao hoặc lái xe.Đừng để bản thân mất tập trung.

4. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Mão

Những ngôi sao sẽ bảo vệ bạn, và không có gì nghiêm trọng khiến bạn thất vọng. Trong công việc bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và giành được sự tin tưởng của đồng nghiệp, cấp trên.

Khả năng gặp gỡ với người phối ngẫu hoặc đối tác của bạn. Cố gắng khéo léo hơn để cải thiện mọi thứ. Tình yêu cần sự cảm thông và chia sẻ của cả 2 bạn.

Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 cho rằng bạn có thể tin tưởng vào một số hỗ trợ thân thiện có giá trị, sẽ cung cấp cho bạn phương tiện để thực hiện một dự án mà bạn sẽ tiến đến thành công.

Mức cholesterol có thể tăng lên. Hãy thực hiện các xét nghiệm máu. Nên thay thế thịt bằng cá, tránh đồ béo.

5. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Thìn

Cuộc sống tình yêu của bạn có thể trải qua một tuần không suôn sẻ và sau đó ổn định. Nên liên lạc với bạn bè cũ và kết bạn mới, điều này sẽ có ích cho sự tiến bộ của bạn. Trong gai đình hãy hợp tác nhưng không quá dễ dãi với các thành viên. Đặc biệt là đừng để bất cứ ai can thiệp vào cuộc sống riêng tư của bạn và mạnh mẽ đứng lên chống lại khi cần thiết.

Bạn có năng lượng tốt trong công việc. Nhưng cần tập trung nỗ lực vào một mục tiêu và theo đuổi nó đến cùng. Hãy thận trọng và kiên trì.

Thời điểm tốt để bạn thực hiện các kế hoạch đầu tư trong kinh doanh. Sẽ tiến triển tốt nếu tham khảo một số ý kiến của những người có kinh nghiệm.

6. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Tỵ

Một tuần đầy những khó chịu khác nhau có thể biến cuộc sống tình yêu của bạn thành một thảm họa. Trong gia đình có nhiều điều phiền toái xảy ra.Hãy có một thái độ thoải mái tích cực hơn.

Trong công việc có sự quá tải và bạn sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ. Giữ bình tĩnh và tránh làm mọi việc căng thẳng.

Bạn sẽ trải qua những do dự và tâm trạng xấu.Lần này hãy xem xét lời khuyên của gia đình, điều mà bạn thường không làm trước đây. Đặc biệt là khi có liên quan đến câu hỏi về ngân sách. Không nên đầu tư lớn trong tuần này.

Sự thèm ăn hiện tại sẽ dẫn bạn đến gần với sự mập mạp và thừa cân.

7. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Ngọ

Trong hôn nhân xảy ra những cuộc cãi vã có sự nặng nề xen kẽ trong gia đình. Nhưng con cái sẽ là những người đầu tiên phải chịu đựng tình huống này. Với người độc thân hãy cố gắng biết chính xác những gì bạn muốn, đừng đùa giỡn với cảm xúc của người khác.

Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 nhận thấy sức khỏe hưng thịnh, nhưng cần một giấc ngủ sẽ tốt hơn.

Đồng nghiệp sẽ cho bạn lời khuyên rất hữu ích liên quan đến công việc .Kiên nhẫn, thận trọng và nổ lực giúp bạn có sự tiến bộ đáng kể. Nhưng hãy cẩn thận với các cuộc đụng độ với một số đồng nghiệp bất đồng về những gì bạn làm.

Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Bạn có thể lựa chọn những khoản đầu tư tốt cho mình. Có thể mua sắm trong thời gian này vì tài chính được đảm bảo.

8. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Mùi

Bạn cần phải tôn trọng các thành viên trong gia đình, để họ có thể hành động theo cách riêng của họ. Nếu không, nguy cơ căng thẳng là không tránh khỏi. Với người độc thân bạn cảm nhận có sự khác biệt và không tương thích lẫn nhau trong mối quan hệ. Sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định, hòa hợp giữa bạn và đối tác. Nên kiên nhẫn chia sẻ để tình yêu có sự trọn vẹn.

Nên sử dụng tốt năng lượng của bạn trong công việc, điều này sẽ mang lại thành công trong một số dự án khó khăn.Bạn có xu hướng áp đặt quan điểm của mình lên đồng nghiệp, điều này không được đánh giá cao và đồng thuận.

Tài chính không tốt. Nên trì hoãn các khoản đầu tư vì có nguy cơ thua lỗ. Cẩn thận các lời khuyên bạn nhận được vì có thể sai lệch.

9. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 tuổi Thân

Trong gia đình bạn có những hành vi khó chịu và cáu kỉnh. Đừng cô lập bản thân khỏi bạn bè và gia đình, hãy cố gắng hòa đồng hơn. Với người độc thân đừng đêm tâm trạng bực bội làm căng thẳng mối quan hệ. Nên chia sẻ cùng đối tác. Đây là cách tốt nhất cho bạn.

Mối quan hệ với các đồng nghiệp đang phức tạp hơn nhiều so với sự tưởng tượng của bạn. Do những sai lầm nhỏ không mong muốn. Đừng nản lòng mọi thứ sẽ tự giải quyết từng chút một.

Tình hình tài chính ảm đạm. Nếu cố gắng đầu tư sẽ nhận một kết quả tồi tệ. Không có thành công nếu bạn cố gắng ép buộc. Hãy cẩn thận với các lời khuyên.

10. Tử vi tuần mới 11/5- 17/5/2020 tuổi Dậu

Bạn đang sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời với những người thân. Trong tình yêu, đừng tin quá nhiều vào ông già Noel để ngăn chặn những thất vọng tàn khốc, giữ ý thức của bạn về thực tế.Bạn sẽ thực hiện những cuộc chinh phục đầy mê hoặc, nhưng chúng khá phù du.

Bạn muốn giúp đỡ những người gặp khó khăn, nhưng đừng đi quá xa với tài chính.Bạn có khả năng phát triển tình hình vật chất và sự chuyên nghiệp nhờ vào kỹ năng chiến thuật tuyệt vời của mình. Nên tiến hành thận trọng và lao về phía trước, có thể chấp nhận một số rủi ro nhưng điều này vẫn nằm trong dự tính của bạn.

Bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. Nếu gặp phải khó khăn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn xử lý mọi việc. Điều này sẽ mang lại một hướng tích cực cho bạn trong công việc.

11. Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020tuổi Tuất

Bạn có thể tạo ra những mối quan hệ thân thiện mới dưới dấu hiệu của sự tốt bụng.Một tuần cực kỳ thuận lợi cho các vấn đề của trái tim. Bạn sẽ sống trong một tình yêu màu hồng.Trong gia đình, bạn buộc phải cân nhắc quan điểm của người thân. Giải quyết các cuộc đàm phán xày ra.

Thời điểm lý tưởng để thực hiện các giao dịch tài chính. Nhưng phải cẩn thận hơn bình thường. Tài chính cho phép bạn mua một số món hàng có giá trị lớn như: một ngôi nhà hoặc một chiếc xe hơi. Điều này không phải là vấn đề lớn với tài chính hiện tại của bạn.

Nên quan tâm đến sức khỏe, bạn đang nghi ngờ về tính an toàn của một số thực phẩm. Trên thực tế, chúng được kiểm soát rất nghiêm ngặt và sẽ không có bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe.

12. Tử vi tuần mới 11/5- 17/5/2020 tuổi Hợi

Trong tình yêu mọi thứ sẽ không dễ dàng trong tuần này. Bạn sẽ trải qua những giây phút căng thẳng, vỡ mộng và xung đột với người phối ngẫu. Nếu trái tim của bạn tự do, bạn sẽ có cuộc gặp gỡ vô cùng quan trọng trong cuộc họp mặt tại nhà của người thân.

Tử vi tuần mới11/5- 17/5/2020 báo rằng sức đề kháng để chống lại nhiễm trùng, vi khuẩn và virus sẽ bị giảm. Do đó, nên tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Công việc đang gặp khó khăn nên lập kế hoạch và cẩn thận hơn. Nói với đồng nghiệp và cấp trên về những trở ngại, họ sẽ có giải pháp cho bạn.

Tránh đầu tư lớn vào hiện tại. Hãy chuẩn bị tốt mọi thứ và chờ hoàn cảnh thích hợp, sẽ thực hiện chúng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement