Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

Lối sống

03/02/2020 14:33

Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 của 12 con giáp: Tỵ sẽ không còn bị giam cầm trong nỗi cô đơn nữa. Trong tình cảm Ngọ phản ứng quá mức.

1. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020

Sự buồn tẻ của cuộc sống hàng ngày khiến bạn nhàm chán. Cảm giác đơn điệu này sẽ rất nguy hiểm vì nó có thể kích động bạn làm những chuyện ngu ngốc. 

Tài chính có lợi. Trong công việc ý tưởng sẽ giúp bạn khám phá và khai thác những kế hoạch mới. Cuộc sống tình cảm không tốt điều này không phải do bất kỳ sự xui xẻo nào, mà đơn giản là do sự hay thay đổi của bạn.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

2. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Sửu

Môi trường xung quanh sẽ thiên về những cuộc tình ổn định và chung thủy. Tình yêu sẽ nuôi dưỡng những đam mê trong cuộc sống. Tận hưởng một tình yêu tuyệt vời.

Trong công việc bạn đang hy vọng vào việc tăng lương nhưng mọi thứ sẽ không đáp ứng sớm cho bạn. Nên tiếp tục làm việc với sự cống hiến và tạo những phương pháp mới. Sự tích lũy kinh nghiệm sẽ giúp bạn thành công

Nên xem xét lại các khoản đầu tư khác nhau và không quyết định vội vàng. Một ý tưởng tốt sẽ amng lại lợi thế cho bạn.

3. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Dần

Bạn sẽ giải quyết thành công một số vấn đề, đã tồn tại trong một thời gian dài. 

Du lịch và kỳ nghỉ sẽ được lên kế hoạch. Đừng ngần ngại ra ngoài, để giải trí, đi mua sắm hoặc trang trí lại phòng của bạn. 

Tài chính thu về từ các khoản hoạt động liên quan đến chính trị, quảng cáo, khách sạn hoặc du lịch. 

Một trong những người bạn sẽ cố gắng làm hại bạn bằng cách phát tán sự giả dối về bạn ở mọi nơi. Nhưng các ngôi sao sẽ giúp bạn tìm ra phương tiện để bảo vệ chính mình, nhưng với điều kiện bạn luôn giữ được sự thanh thản.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

4. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Mão

Một môi trường thuận lợi cho công việc, khi bạn có thể làm nổi bật trí tưởng tượng và sáng tạo của mình. Hãy vững vàng trong những ý tưởng bạn sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp. 

Bạn sẽ trở thành mục tiêu của những người bạn xung quanh, họ sẽ kể những câu chuyện xấu về bạn ở mọi nơi. Điều này có thể làm bạn khó chịu, để không rơi vào cái bẫy của những người bạn vô đạo đức như vậy, hãy ý thức về giá trị của chính bạn. Và hãy cẩn thận về bệnh sỏi thận.

5. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Thìn

Cuộc sống hôn nhân sẽ phụ thuộc vào công việc của bạn và bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi cài đặt một rào cản trong mối quan hệ giữa hai người. Hơn nữa, trạng thái lo lắng sẽ khiến bạn cáu gắt. Nếu thể hiện thiện chí, sẽ giúp bạn chấm dứt những mâu thuẫn vợ chồng. Vấn đề sau đó sẽ được giải quyết. 

Trong công việc có những cản trở và khó khăn. Điều này sẽ khiến bạn mất kiên nhẫn. Thật không may, sẽ không có sự thay thế nào khác, điều cần thiết là im lặng.

Đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

6. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Tỵ

Những mong muốn trong tình yêu được thỏa mãn. Điều này nói lên rằng Tỵ sẽ không còn bị giam cầm trong nỗi cô đơn nữa.

Có sự đảo ngược đột ngột liên quan đến công việc của bạn. Bình tĩnh học cách thư giãn. Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài, nên thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết.

Hãy chuẩn bị cho các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu đầu tư lớn. 

7. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Ngọ

Trong tình yêu bạn phản ứng quá mức và bị kích thích vì lý do nhỏ nhất. Hãy tìm kiếm một sự thỏa hiệp. Nếu không những ngày sắp tới sẽ đầy căng thẳng.

Môi trường thiên văn sẽ củng cố sự cần thiết cho người bản địa Ngọ trong công việc. Cần bình tĩnh, tính toán và kiên nhẫn xây dựng các chiến lược hoặc đặt ra các kế hoạch cho tương lai. Theo cách này, bạn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng các kế hoạch và sẽ thực hiện chúng trong vài tháng nữa. 

Giảm sức sống rõ rệt: Mệt mỏi, kiệt sức. Những căn bệnh này sẽ bắt nguồn từ sự căng thẳng quá mức và thiếu vitamin hoặc khoáng chất. Bạn sẽ dễ bị tổn thương hơn bình thường đối với một loạt các bệnh nhỏ. Rối loạn thận hoặc bàng quang sẽ xuất hiện ở một số người có xu hướng mắc chúng.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

8. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Mùi

Môi trường thiên văn này sẽ cho phép bạn mong đợi những niềm vui tình cảm và một bầu không khí dễ ​​chịu với đối tác. Trong hôn nhân phải thể hiện sự khéo léo và thiện chí với con cái.

Trong công việc có những sự đối đầu. Giữ bình tĩnh đừng làm cho vấn đề thêm phức tạp.

Cần cảnh giác với các kế hoạch của mình và hãy cẩn thận với những lời hứa mơ hồ. Nên hoãn các kế hoạch đầu tư vì sẽ không có lợi cho bạn.

9. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Thân

Người độc thân đi ra ngoài càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ may mắn tìm được người bạn mong muốn. Đối với các cặp vợ chồng sẽ có sự tranh chấp, đôi khi gây ra cơn bão tố.

Nếu đang là một nhân viên bán hàng có thể thu lợi nhuận nhưng hãy cảnh giác với một lời hứa có thể mang đến hậu quả thảm khốc cho bạn.

Trong công việc mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra các quyết định quan trọng trong các dự án mới. 

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

10. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Dậu

Bạn chắc chắn sẽ bị mất ngủ và sự tăng tốc của nhịp tim. Điều đáng buồn nhất là nỗi sợ hãi của bạn sẽ lan tỏa và vô nghĩa. 

Đối với nhiều người tuổi Dậu, công việc sẽ rất căng thẳng và bạn có thể phải chịu đựng công việc quá sức nếu không có đủ ý chí để buộc bản thân phải nghỉ ngơi vào ban ngày. Bạn sẽ cố gắng áp đặt bản thân và làm cho mình phải tuân theo. Điều này sẽ hữu ích, nhưng sẽ không cần thiết để có được kết quả mong muốn.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng khát vọng và dự án của bạn.

11. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Tuất

Tinh thần của bạn sẽ tăng vọt. Khi trái tim hoạt động tốt, tất nhiên mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp! Thời điểm này cần nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe đã làm bạn khó chịu trong một thời gian dài. 

Bạn sẽ làm việc theo hướng tốt nhất, để thực hiện ước mơ của mình. Lần này hãy cẩn thận với những lời khuyên của những người bạn. Đó là cách lập dị hoặc chơi những trò đùa để thu hút sự chú ý, nhưng đây là một cách tồi tệ cho bạn.

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 con giáp: Sửu muốn tăng lương, Dần đi du lịch

12. Tử vi tuần mới 10/2-16/2/2020 Hợi

Cố gắng thoát khỏi sự bất cẩn hoặc chán nản. Nếu một số kế hoạch không đáp ứng với mong muốn của bạn. 

Bạn cảm thấy bị hiểu lầm với đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến bạn lo lắng. Hãy cởi mở để tạo mối quan hệ tốt hơn. Làm việc nhóm sẽ giúp bạn tiến bộ.

Trong tình yêu bạn sẽ mong đợi rất nhiều từ người khác. Nhưng sự thờ ơ và không cần nỗ lực của bản thân khiến bạn mất điểm với đối tác.

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement