Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới (1-7/4/2019) về công việc của 12 con giáp: Tỵ hài lòng, Mão gặp sự cố

Sức khỏe

28/03/2019 15:43

Tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Tỵ cảm thấy hài lòng công việc hiện tại, bạn biết cách vượt qua những khó khăn.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) dự đoán tuổi Tý nên cẩn trọng trong giao dịch, kí kết hợp đồng, chuyển tiền bạc. Hôm nay vận trình công việc của con giáp này không được hanh thông, dễ gặp sự cố liên quan đến chữ nghĩa, tiền bạc.

Tử vi tuần mới (1-7/4/2019) về công việc của 12 con giáp: Tỵ hài lòng, Mão gặp sự cố

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này dành thời gian nghiêm túc và tìm kiếm những công việc, môi trường mà bạn cho là phù hợp với chuyên môn của mình thay vì cả ngày chìm đắm trong việc băn khoăn, lưỡng lự và bất mãn với nơi làm việc hiện tại.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Dần nhanh chóng đưa ra quyết định sau khi gặp gỡ và trao đổi, tính nhanh nhạy và nắm thời cơ là điểm mạnh của con giáp này. Hôm nay, đức tính ấy lại tiếp tục phát huy.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này gặp sự cố trong công việc, tuy nhiên đó không phải là việc gì lớn lao nên bạn xử lí khá nhanh. Việc này cho thấy sự tập trung yếu kém của con giáp này trong công việc, mật đồ lơ là buông lỏng ngày càng cao.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Tỵ cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, bạn biết cách vượt qua những khó khăn bằng các cách ứng xử phù hợp của mình với đồng nghiệp, cộng sự. "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" là câu mà tử vi dành cho tính cách của người tuổi Tỵ.

Tử vi tuần mới (1-7/4/2019) về công việc của 12 con giáp: Tỵ hài lòng, Mão gặp sự cố

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này chưa tìm được giải pháp hữu hiệu cho công việc bạn đang đảm nhiệm, những trách nhiệm liên tiếp mà bạn phải trực tiếp gánh vác khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và giảm khả năng sáng tạo, tư duy.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Mùi trong tuần này không nên tham gia vào các câu chuyện buôn dưa lê nơi công sở kẻo lợi bất cập hại.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này cẩn trọng đối tác, đối thủ kẻo có kẻ tiểu nhân đang muốn phá công việc làm ăn của bạn. Kẻ này không phải là người xa lạ gì mà chính là người bạn rất thân quen.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Dậu tuần này tập thành chuyển hướng sang kinh doanh trái tay nhưng đó thực sự không phải là lĩnh vực mà mình có thể theo đuổi. Con giáp này nên nhớ câu "một nghề cho chín còn hơn chín nghề".

Tử vi tuần mới (1-7/4/2019) về công việc của 12 con giáp: Tỵ hài lòng, Mão gặp sự cố

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này lặng lẽ và khiêm nhường hơn, bạn tự đánh giá kết quả của mình trong một thời gian dài làm việc và bạn thấy mình chẳng làm được điều gì to tát như bạn nghĩ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) khuyên tuổi Hợi nên nhìn xuyên thấu với những cộng sự xung quanh bằng chính đánh giá của mình và tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn xung quanh, những lời đồn đôi khi cũng chỉ là lời đồn, tuy nhiên trong đó cũng có không ít % sự thật trong đó.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement