Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tình yêu năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cũ không rủ cũng đến, Song Ngư không nên do dự

Sức khỏe

27/12/2018 12:06

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, thì sang năm mới, chính các bạn cũng phải ngạc nhiên vì vận đào hoa của mình.

Trên thế gian này, ai cũng mong mình tìm được một người để yêu thương, trân trọng. Thế nhưng Thượng đế thật không công bằng khi có những người được kẻ đón người đưa tấp nập, lại có những người lúc nào cũng cô đơn lẻ bóng.

Nếu bạn đang ở trong trường hợp thứ hai, đừng buồn và cũng đừng lo lắng, bởi sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ biết 12 cung hoàng đạo nên làm cách nào để vượng vận đào hoa sau tết Dương lịch.

Tử vi tình yêu năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cũ không rủ cũng đến, Song Ngư không nên do dự

1. Bạch Dương: Che giấu tình cảm

Trên phương diện cảm xúc, Bạch Dương lúc nào cũng là người rất nhiệt tình, cháy bỏng, chỉ ước gì mình có thể lấy cả trái tim ra để chứng tỏ lòng mình với đối phương.

Thế nhưng có nồng nàn đến mức nào đi nữa, họ cũng chẳng thể tránh khỏi sự dằn vặt của tình yêu. Có những người rõ ràng đã từng yêu thương tha thiết đến thế, vậy mà chỉ cần ngoảnh đi một cái, tình yêu đã trở nên nhạt nhòa.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, nếu Bạch Dương muốn mình vượng vận đào hoa trong năm tới, bạn nên biết cách che giấu tình cảm của mình cẩn thận hơn, đừng nên lúc nào cũng thể hiện ra quá mức rõ ràng, bộc trực. Để tình yêu trở nên dịu dàng và chậm rãi, mới có thể duy trì được dài lâu.

2. Kim Ngưu: Biết khen ngợi

Bởi Kim Ngưu có tính cách quá trầm lặng nên dễ khiến người ta cảm thấy nếu tiến triển đến giai đoạn yêu đương với chòm sao này, chắc hẳn sẽ rất nhàm chán vô vị.

Theo tử vi 2019 của Kim Ngưu, trong nhịp sống hiện đại, quan điểm về tình yêu của thanh niên nam nữ cũng có nhiều thay đổi, họ đề cao sự thú vị, phiêu lưu trong tình yêu hơn là tính ổn định.

Vì thế, qua đợt tết Dương lịch này, nếu Kim Ngưu muốn mình trở nên đào hoa hơn, các đối tượng khác giới xuất hiện với tần suất dày đặc hơn, thì bạn nên học cách khen thưởng người khác. Đây chính là một cách rất hữu hiệu nếu muốn bắt đầu quan hệ với bất cứ ai.

Với sự thành thật vốn có của mình, nếu bạn chịu mở miệng khen mọi người nhiều hơn, mọi người chắc chắn sẽ nhận ra sự quyến rũ trong nét chân thành của bạn đấy. Đọ độ hấp dẫn của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái nam.

3. Song Tử: Dành tình cảm thật lòng

Song Tử là chòm sao trời sinh đã rất giỏi nói lời ngon tiếng ngọt. Bạn chỉ cần nói vài câu đơn giản thôi là đã có thể khiến đối phương “đổ rạp” vì mình rồi.

Thế nhưng một phần vì chinh phục quá dễ dàng, nên dù có đào hoa đến đâu, bạn cũng khó có được một mối tình đáng nhớ.

Nếu như bạn muốn tìm một người yêu thương mình thật lòng, bạn nên kiềm chế bản thân, đừng quá mức trăng hoa như vậy.

Theo tử vi 2019 của Song Tử, hãy học cách thể hiện tình cảm chân thành trong lòng mình với một ai đó, chỉ có như vậy, những đối tượng muốn xây dựng quan hệ nghiêm túc với bạn mới muốn lại gần.

4. Cự Giải: Tình cũ không rủ cũng đến

Cự Giải là một chòm sao rất biết chăm lo cho mọi người, bạn rất giỏi trong việc quan sát và đoán biết được điều người ta muốn. Đồng thời, trên phương diện tình cảm, bạn cũng là một người rất dịu dàng, nhưng cũng chính vì lý do này, mà bạn rất dễ trở thành “em gái mưa”, “anh trai mưa”.

Tử vi 2019 của Cự Giải, năm mới qua đi, đây là dịp khiến rất nhiều người cảm thấy cô đơn, cần một vòng tay ấm áp, vì vậy, trong những lúc cô đơn, người cũ của bạn sẽ hay nghĩ về những thời khắc vui vẻ, hạnh phúc của một tình yêu đã qua. Kết quả là, người đó sẽ bắt đầu liên lạc lại với bạn, hi vọng có thể nối lại tình xưa.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, sau năm mới, vận đào hoa của Cự Giải có vượng cũng thường là do người cũ mang lại cả.

Tử vi tình yêu năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cũ không rủ cũng đến, Song Ngư không nên do dự

5. Sư Tử: Nhường nhịn, bao dung

Sư Tử là những người có cá tính mạnh mẽ. Bạn thường thích là người dẫn đầu, muốn mình nắm được mọi tình hình của nửa kia, muốn nửa kia hành động theo mong muốn của mình.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm, cách làm ấy của bạn sẽ khiến người khác phái cảm thấy rất mệt mỏi, bởi gần như chẳng ai lại muốn mình nằm trong tầm khống chế của ai cả.

Thực ra các bạn vốn là tuýp người rất đào hoa, chẳng qua bạn lại gặp khó khăn trong việc giữ chân những người ấy ở lại với mình.

Theo tử vi 2019 của Sư Tử, nếu chòm sao này muốn tình cảm của mình bền vững dài lâu, các bạn nên hạ cái tôi của mình xuống một chút, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ nhiều hơn và học cách bao dung cho những khuyết điểm của người đó.

6. Xử Nữ: Nói chuyện nhiều hơn

Theo mật ngữ 12 chòm sao, nếu như Kim Ngưu là chòm sao trầm mặc, thật thà ít chịu nói năng, thì Xử Nữ chính là những người lạnh lùng, cao ngạo, chẳng thèm cất tiếng với người xa lạ.

Chòm sao này thích coi mình là trung tâm, có sức hấp dẫn rất lớn đối với người khác phái, nhưng sự xa cách của họ lại khiến người ta không dám lại gần.

Tử vi 2019 Xử Nữ cho thấy, một năm mới đã bắt đầu, nếu các bạn muốn mình trở nên đào hoa hơn, không muốn cứ mãi phòng không như thế, thì các bạn nên học cách trò chuyện và giao lưu với người khác phái nhiều hơn.

Các bạn có lối suy nghĩ tinh tế, ngôn từ khéo léo, rất dễ lấy được tình của mọi người, vì thế, chỉ cần các bạn muốn yêu, thì chắc chắn đào hoa sẽ tới ào ào không ngớt.

7. Thiên Bình: Cảm tính nhiều hơn

Thiên Bình là một chòm sao rất lý trí, khi đối diện với bất cứ chuyện gì, họ cũng sẽ cân nhắc thật kĩ càng, chẳng bao giờ họ làm việc gì mà không trải qua suy nghĩ cả.

Với tình yêu cũng là như vậy, đối với mỗi cuộc tình, họ đều chuẩn bị tâm lý rất kĩ càng, đến khi bước vào giai đoạn yêu đương, họ cũng giải thích mọi chuyện trên phương diện tâm lý. Nhưng thói quen này của họ nhiều lúc lại khiến đối phương cảm thấy vô vị hoặc hiểu nhầm rằng họ không thật lòng.

Thực ra, nếu cung hoàng đạo này mà đã muốn lãng mạn, thì tế bào lãng mạn của họ sẽ khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại.

Vì thế, theo tử vi 2019 của Thiên Bình, chỉ cần các bạn bớt lý trí đi, xử sự theo cảm tính nhiều hơn, ra nhiều ám hiệu để đối phương hiểu ý hơn, thì nhất định vận đào hoa của bạn sẽ rất vượng.

8. Hổ Cáp: “Thả thính”

Hổ Cáp là chòm sao thích tình cảm ở giai đoạn còn chưa rõ ràng, cứ gần gần xa xa, hư hư thực thực như vậy sẽ khiến họ cảm thấy tràn đầy hứng thú. Vì thế, dù cho đã yêu ai, thì những tín hiệu họ phát ra cũng rất mờ nhạt, khiến người ta muốn tin tưởng nhưng cũng sợ hiểu lầm.

Cách yêu này của Hổ Cáp cũng như một viên thuốc độc chí mệnh, muốn "chữa bệnh" thì chỉ có cách yêu họ mà thôi. 5 chòm sao nam dễ khiến bạn gái “chết mê chết mệt”.

Đây là một chòm sao rất quyến rũ và mưu mẹo, chỉ cần một ánh mắt đầy ẩn ý của họ thôi, bao nhiêu hoa đào đã tự dâng mình đến cửa rồi.

9. Nhân Mã: Thuận theo tự nhiên

Xem tử vi 2019 của Nhân Mã, chuyện tình cảm của Nhân Mã thường không thuận lợi lắm, đối với bọn họ, thế giới của đối phương là một thế giới tràn đầy bí ẩn mà họ chẳng cách nào hiểu hết.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, năm mới đến, nếu các bạn muốn được đổi vận, thì đừng nên nôn nóng lúc nào cũng muốn mình ở thế chủ động. Các bạn nên bình tình đợi các đối tượng tỏ ý trước, còn mình chỉ việc đứng yên một chỗ, quan sát và tìm đối tượng phù hợp nhất là được.

Tử vi tình yêu năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cũ không rủ cũng đến, Song Ngư không nên do dự

10. Ma Kết: Chủ động hơn

Vận đào hoa của Ma Kết trong năm mới không quá rõ ràng, nhưng các bạn đừng nên nản chí, chỉ cần chủ động tỏ rõ tình cảm của bản thân, đối phương chắc chắn sẽ cảm động bởi sự chân thành của bạn.

Nhưng cũng có điều này xin được nhắc nhở với bạn, đừng nên theo đuổi những thứ tình cảm quá xa vời, có đôi khi, người đứng ngay trước mắt bạn mới là người trong lòng bạn đấy.

11. Bảo Bình: Phát huy tế bào văn nghệ

Năm vừa qua, vận đào hoa của Bảo Bình vượng đến mức người đứng ngoài cũng cảm thấy ghen tị, nhưng đào hoa thì đào hoa thế thôi, đối với cung hoàng đạo này, tất cả chỉ như mây khói bay qua trước mắt. Điều họ mong muốn là tìm ra được một người khiến họ rung động thật sự.

Theo tử vi 2019 của Bảo Bình, nguyên nhân khiến Bảo Bình đào hoa như thế chính là khả năng văn nghệ của họ. Một khúc đàn ghita lãng mạn, một bài thơ tình rung động tâm can... trong những tình huống cụ thể, họ luôn tìm được cách phát huy tế bào nghệ thuật của mình, khiến người ta khắc sâu ấn tượng.

12. Song Ngư: Không nên do dự

Tử vi tình yêu năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cũ không rủ cũng đến, Song Ngư không nên do dự

Song Ngư là một người cực kỳ phức tạp, có nhiều khi, họ còn mâu thuẫn hơn cả Song Tử, Thiên Bình. Nhưng sự mâu thuẫn ấy chỉ xảy ra bên trong con người họ.

Một mặt, họ muốn nhận được tình yêu của người khác, một mặt, họ lại sợ cho đi tình cảm của mình, sợ sau này sẽ phải chịu tổn thương.

Vì thế, nếu cung hoàng đạo này muốn mình đổi vận, thì các đơn giản nhất là tránh sự chần chừ, do dự, chỉ cần các bạn kiên định hơn, chủ động hơn trong tình cảm, tự tin làm chính mình, bạn sẽ thấy mình đào hoa đến bất ngờ.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

AN VY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement