Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi: Vượng tài chính, công việc hanh thông

Lối sống

20/04/2020 07:07

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi: Có những hạn chế, cần hết sức tỉnh táo. Người làm ăn kinh doanh cần chú ý hợp đồng có nhiều lỗ hổng.

Tử vi tuổi Mùi tháng 5/2020 tức là tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch.

TỬ VI THÁNG TUỔI MÙI
Đánh giá:       
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:        Sức khỏe:     
Quý nhân: Mão Tiểu nhân: Tuất
Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

1. Công việc/ Sự nghiệp

Tử vi tháng5/2020 tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công mới. Con giáp này lao động hết sức chăm chỉ, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn đỡ bớt gánh nặng của những người khác. Vì thế, bản mệnh có khả năng làm việc nhóm rất tốt, khiến cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, quý mến. 

Tuy nhiên, tuổi Mùi có nhiều tính toán, nhưng phần lớn đều không thành hiện thực. Nếu khắc phục được điểm này, chắc chắn bản mệnh còn tiến xa. Tuổi Mùi cần hết sức tỉnh táo. Người làm ăn kinh doanh cần chú ý hợp đồng có nhiều lỗ hổng, có điềm giấy tờ giả, không có thực.

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi: Vượng tài chính, công việc hanh thông

2. Tài chính/ May mắn

Vận tiền bạc hưng vượng, thu nhập sẽ có biến chuyển vô cùng tốt đẹp. Nếu muốn tìm lại đồ vật bị mất thì đi về hướng Đông. Nhìn chung tháng này bạn sẽ có vận tài lộc khá tốt, ăn nên làm ra. Tuy nhiên vì dễ lụy bạn bè người thân mà mất tiền nên chỉ cần chú ý mặt này là được.

3. Tình yêu/ Mối quan hệ

Người độc thân dễ tìm thấy được một nửa phù hợp, trong khi đó các cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề cuộc sống và đôi bên cảm thấy tin tưởng và yêu thương nhau hơn.

Các cặp đôi đang yêu sẽ đón nhận tin vui, thế nhưng con giáp này cũng nên tránh các quyết định quá vội vàng, hấp tấp, bởi vì đây là thời điểm mà khả năng giao tiếp của bạn không thực sự khéo léo để chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Tốt hơn hết cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

4. Sức khỏe

Sức khỏe sẽ có nhiều trở ngại, áp lực tâm lý nhiều, stress quá nhiều sẽ gây hao tổn khí huyết, bản mệnh nên chú ý. Bệnh tật không dễ chữa lành, cần tuân theo chỉ định của bác sĩ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement