Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão: May mắn về tài chính nhưng cần cân nhắc trong tình yêu

Lối sống

21/04/2020 06:20

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão: Có điềm báo công việc khởi sắc, nhiều cơ hội cập bến. Tuy nhiên, cuộc sống sẽ trải qua vất vả thì mới thành công.

Tử vi tuổi Mão tháng 5/2020 tức là tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch.

TỬ VI THÁNG TUỔI MÃO
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Quý nhân: Mùi Tiểu nhân: Dậu
Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

1. Công việc/ Sự nghiệp

Nam tuổi Mão thì sẽ có lợi hơn là nữ tuổi Mão. Nhất là đối với các tuổi Mão làm ngành nghề thương nhân, quân nhân, nhà ngoại giao thì phần nhiều là thuận lợi. Đối với phái nữ thì thường lo toan nhiều điều trong công việc, tốt nhất là nên tìm cách thư giãn tinh thần để tìm lại cảm hứng trong công việc.

Áp lực là một yếu tố tiêu cực nếu để lâu không giải quyết sẽ làm bạn rơi vào tình trạng mất cân bằng trong cuộc sống, tức giận vô cớ với mọi người.

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão: May mắn về tài chính nhưng cần cân nhắc trong tình yêu

2. Tài chính/ May mắn

Người làm ăn kinh doanh, người học hành sẽ có nhiều cơ hội xuất ngoại, đi công tác. Tháng này, khuyên tuổi Mão nên tích cực đi ra ngoài cầu tài thì sẽ gặp may mắn trong tài vận. Nếu bạn vẫn đang trong tình trạng nội bất xuất, ngoại bất nhập thì cũng nên có những hành động hướng về xã hội thì sẽ gặp nhiều may mắn. 

Tác động của tiền lên đời sống tình cảm phụ thuộc vào thái độ của bạn. Hãy giữ cái nhìn thiện cảm với các vấn đề tài chính và bạn sẽ nhìn thấy nhiều cơ hội hơn là rủi ro. 

3. Tình yêu/ Mối quan hệ

Tình cảm tháng này của tuổi Mão phần nhiều là tốt đẹp. Tuy nhiên, con giáp này sẽ trải qua những khoảnh khắc cô đơn, buồn bã trước khi tìm được tình yêu đích thực.

Nhất là đối với các nam tuổi Mão, đừng vội vàng quá rồi lại thành lắm mối tối nằm không. Tuy nhiên, tuổi Mão độc thân sẽ lại gặp cơ may trong tình yêu. 

Lời khuyên cho con giáp này là hãy từ từ trong chuyện hẹn hò. Khi bạn gặp ai đó lần đầu, hãy làm quen một chút trước khi quyết định xem người ấy có thể trở thành nửa kia của bạn hay không. Bạn không thể hoàn toàn đánh giá con người qua vẻ bề ngoài được. Hãy xem liệu người ấy có phù hợp với tiêu chuẩn bạn đặt ra để có thể hẹn hò hay không.

4. Sức khỏe

Ổn định, nhưng việc đi lại vẫn nên chú ý tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Tháng chủ hành Hỏa nên Mộc khí suy giảm, con giáp Mão có thể tìm cách gia tăng Mộc khí để dưỡng sinh. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement