Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần: Tránh cho vay, người độc thân có vận đào hoa

Lối sống

19/04/2020 07:44

Tử vi tháng 5/202 tuổi Dần có Dịch mã tọa mệnh, dự rằng tháng tới sẽ bận rộn và vất vả khá nhiều.

Tử vi tuổi Dần tháng 5/2020 tức tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch.

TỬ VI THÁNG TUỔI DẦN

Đánh giá:     

Sự nghiệp:     

Tài vận:     

Tình cảm:     

Sức khỏe:     

Quý nhân: Mão, Thìn

Tiểu nhân: Thân, Hợi

Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29

Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

1. Công việc/ Sự nghiệp

Tháng 5/2020 khá bận rộn. Bạn khá thông minh và linh hoạt, mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ. Công việc tiến triển tốt.

Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý lời nói, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

2. Tài chính/ May mắn

Tránh cho vay, hay đứng ra đảm bảo cho vay mà không đủ tin tưởng sẽ dễ tiền mất tật mang. Tránh tiêu pha hoang phí trong thời gian này.

Làm ăn kinh doanh sẽ phải di chuyển nhiều trong tháng này. Càng bôn ba đó đây, bản mệnh càng giành được tài lộc lớn, còn nếu không có chí tiến thủ thì mãi chỉ đứng yên một chỗ mà thôi. 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần: Tránh cho vay, người độc thân có vận đào hoa

3. Tình cảm/ Mối quan hệ

Nữ độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè khác phái. Nếu thật sự muốn tìm một người phù hợp với mình, con giáp này nên mở rộng lòng và tự tin hơn khi giao tiếp, không nên vì rụt rè, e ngại mà không dám thể hiện bản thân.

Quan hệ vợ chồng tâm đầu ý hợp, tình cảm lứa đôi thú vị. Vận tình cảm rất tốt. Đời sống hôn nhân mỹ mãn. Đôi bên ngưỡng mộ, yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ cho nhau. Tình cảm ổn định cuộc sống hiền hòa. Đôi khi có xảy ra chút mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng giải quyết.

4. Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của con giáp này không gặp vấn đề gì quá đáng lo ngại. Tuy nhiên người cao tuổi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, sức đề kháng suy giảm sẽ dễ mắc bệnh tật. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement