Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 cung Song Tử: Tài vận và tình yêu không có dấu hiệu khởi sắc

Lối sống

26/04/2020 21:48

Tử vi tháng 5/2020 cung Song Tử dự đoán một tháng tuyệt vời, thuận buồm xuôi gió sẽ đến với Song Tử.

Trong tháng 5/2020, phần lớn các hành tinh đang nằm ở nửa phía Đông trên bản đồ sao, điều này thôi thúc Song Tử tự lập hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày. Bạn có khả năng phán đoán, giải quyết các vấn đề khác nhau và tạo ra mọi thứ theo mong muốn của chính bạn.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tháng:  Ngày xui rủi trong tháng: 

1. Tình yêu

Tháng 5/2020 này, chuyện tình cảm của bạn không hòa thuận cho lắm. Sẽ có một trận tranh cãi nảy lửa giữa bạn và thành viên nào đó trong gia đình. Bầu không khí bất hòa bao trùm, mâu thuẫn sẽ làm mọi người trở nên xa cách, không gắn kết với nhau.

Đừng lôi kéo bất cứ ai vào cuộc xung đột gia đình vì nó sẽ khiến mọi thứ tồi tệ hơn, Song Tử sẽ có đôi chút sao nhãng, không thể tập trung vào làm việc hoặc học tập vì sự bất hòa này.

Khả năng tương thích của Song Tử trong chuyện tình yêu sẽ khá phức tạp. Bạn cần cải thiện khả năng ăn nói của mình để tránh bất đồng với đối phương.

Những Song Tử độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy nửa còn lại khi thể hiện đúng tính cách trong con người mình. Đừng bỏ lỡ những may mắn khi Sao Kim mang đến cho bạn đó nhé.

2. Công việc

Nên đầu tư cả trí óc lẫn sức lực nhiều hơn cho sự nghiệp. Khả năng kiểm soát công việc gia tăng, bạn nhìn nhận mọi yếu tố trước khi bắt tay vào giải quyết nhiệm vụ được giao. Những đóng góp cho công ty mà Song Tử làm bấy lâu nay nhận được những tín hiệu đánh giá tốt.

Song Tử có thể đối mặt với một khó khăn, thách thức, bạn hoàn toàn có thể vượt qua với lòng quyết tâm, ý chí mạnh mẽ và bản lĩnh mà bản thân sở hữu trong thời điểm này. Năng suất làm việc cải thiện rõ rệt khi bạn đặt ra mục tiêu phấn đấu cho chính mình ngay từ đầu tháng và nhận lại được kết quả mỹ mãn vào cuối tháng.

3. Tài chính

Song Tử dường như không có may mắn với tài vận. Nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh vào tháng này, đừng nên làm điều đó vì đây là thời điểm tài vận không khởi sắc.

Mọi chuyện sẽ không đi theo lộ trình mà bạn suy tính, dự định và lên kế hoạch từ trước đâu nhé. Bỏ tiền ra vào lúc này sẽ không sinh lời, thậm chí khiến Song Tử hao hụt kinh tế cá nhân.

4. Sức khỏe

Tháng 5/2020 Song Tử có sức khỏe tuyệt vời. Hãy duy trì thể trạng ổn định và năng lượng tươi mới trong cơ thể bằng chế độ luyện tập đều đặn cũng như các thói quen ăn uống hợp lý.

Hãy tránh làm việc quá căng thẳng bằng cách giảm các hoạt động, sự kiện hàng ngày xuống mức phù hợp đó nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement