Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 cung Cự Giải: Công việc thuận lợi, hoàn thành tốt các dự án

Lối sống

26/04/2020 21:53

Tử vi tháng 5/2020 cung Cự Giải sẽ ưu tiên sự cầu tiến trong sự nghiệp, sức mạnh của các hành tinh nằm ở nửa trên bản đồ sao mang tới sự dung hòa trên phương diện tình cảm trong các mối quan hệ giữa Cự Giải và mọi người.

Sức mạnh của các hành tinh nằm ở nửa trên bản đồ sao mang tới sự dung hòa trên phương diện tình cảm trong các mối quan hệ giữa Cự Giải và mọi người.

1. Tình yêu

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tháng 5/2020 khá nhạy cảm và bấp bênh, mọi thứ đều phụ thuộc vào sự thay đổi tâm trạng nửa kia của bạn. Nhưng các vấn đề đều được giải quyết đâu vào đó bởi sự nâng đỡ của Sao Hỏa quá cảnh tại Bảo Bình từ ngày 30/3 - 12/5.

Với những Cự Giải độc thân, cơ hội để tìm thấy đối phương ngẫu nhiên tại các sự kiện hay hoạt động thiện nguyện khá cao. Giao tiếp tốt sẽ để lại ấn tượng khó phai với người ấy và giúp hình thành quan hệ tình yêu dễ dàng hơn. Sao Thủy tác động làm đôi khi Cự Giải vô cùng lãng mạn trong tình yêu.

2. Công việc

Công việc tháng 5/2020 của Cự Giải ổn định, đây là thời điểm thuận lợi để xúc tiến hợp tác đầu tư.

Cự Giải nên nghĩ tới việc hợp tác làm ăn với một người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang hoạt động và theo đuổi. Một cộng sự hoàn hảo không chỉ hỗ trợ tối đa các phương diện bạn cần mà còn mang đến nhiều giá trị và đồng hành với bạn trong việc hoàn thành các dự án.

Sự siêng năng, giàu năng lực sẽ mang tới nhiều lợi ích về tiền bạc, bạn sẽ nhận được tiền công cũng như tiền thưởng đáng kể sau những vất vả mà bạn trải qua. 

3. Tài chính

Tài chính tháng 5/2020 của cung Cự Giải không có dấu hiệu khả quan trước ngày 20, ngược lại sau ngày 20/5 bạn sẽ nhận được nguồn tài chính giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống. Tiền đến từ những hoạt động kinh doanh, quảng cáo mà bạn thực hiện hoặc đầu tư.

Nếu bạn có ý định kiếm thêm thu nhập, gia tăng tài chính cho bản thân, đây là thời gian lý tưởng mà Cự Giải nên đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Cơ hội không có nhiều , thay vì chờ đợi bạn nên tìm cách để dẫn thời cơ đến với mình.

4. Sức khỏe

Tháng 5/2020 cung Cự Giải có nhiều dấu hiệu khởi sắc về sức khỏe, đặc biệt là những bạn chẳng may mắc phải căn bệnh mãn tính nào đó vì sức khỏe đang có xu hướng tốt hơn đáng kể.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement