Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp: Dậu tiền bạc rủng rỉnh, Thân đào hoa đến ghen tỵ

Lối sống

23/02/2021 16:26

Tử vi tháng 3/2021 báo trước những sự kiện có thể xảy ra trong tháng. Thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: Tình yêu, tài chính và sự nghiệp...

1. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Tý

Người tuổi Tý sinh ra đã có năng lực đặc biệt và tính cách dễ mến. Những phẩm chất này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của họ. 

Trong tháng 3 âm lịch, họ sẽ được giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Nó tạo cơ hội cho những người tuổi Tý chứng tỏ bản thân trong công việc.

Tuổi Tý nên tránh tất cả các loại hình đầu tư để không bị tổn thất tài chính. Lập ngân sách thu nhập và chi phí hàng ngày một cách hợp lý để tài chính không bị bội chi.

2. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Sửu

Sức khỏe sẽ gây ra một vài vấn đề cho người tuổi Sửu trong tháng  3/2021 này. Các bài tập thường xuyên và thói quen ăn uống lành mạnh được khuyên để duy trì sức khỏe.

Người tuổi Sửu có thể lường trước một vài vấn đề tài chính. Nên cắt giảm mọi chi tiêu không cần thiết. Điều cực kỳ quan trọng là phải tiết kiệm tiền. Bạn cũng nên tránh cho người khác vay tiền. Có nhiều khả năng là bạn sẽ không lấy lại được tiền.

chup-anh-ngoai-canh-da-lat-1-0930.jpg

3. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Dần

Người tuổi Dần không nên cố gắng quá sức trong tháng 3/2021 (âm lịch) này. Điều quan trọng là nên duy trì sự hòa thuận trong môi trường gia đình. Dành thời gian quý báu cho vợ /chồng của bạn thì gia đình sẽ thêm hạnh phúc.

Tháng này có lợi cho nghề nghiệp và tài chính. Những người kinh doanh sẽ phát đạt trong công việc kinh doanh của họ. Nhưng sẽ có vài loại rủi ro xảy ra, cần cẩn thận để tránh mọi tổn thất tài chính. Các khoản đầu tư nên được giới hạn ở quy mô nhỏ.

4. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Mão

Tháng 3 âm lịch là tháng may mắn nhất trong năm của tuổi Mão. Họ có thể kiếm lợi nhuận bằng cách đầu tư vào các thị trường chứng khoán, cổ phiếu...

Về mặt nghề nghiệp, có thể mong đợi sự thăng tiến nếu làm việc siêng năng. Mối quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng quan trọng không kém, do đó không nên vướng vào các mâu thuẫn trong văn phòng. Thu nhập cao sẽ vượt mức bạn mong muốn.

5. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên cẩn thận trong tháng 3/2021 âm lịch này vì vận may không có lợi cho họ. Có mọi khả năng bị lừa bởi người khác. Bạn không biết ai sẽ đâm sau lưng bạn. Họ có thể là quan hệ thân thiết, bạn bè và thậm chí là người ngoài.

Điều quan trọng là phải có một mối quan hệ dễ chịu với vợ /chồng của bạn để có được sự bình an về tinh thần.

Thìn đặc biệt dễ gặp tai nạn trong tháng này. Bằng mọi giá tránh lái xe khi say rượu và tuân thủ các quy định giao thông. Người cao tuổi nên tránh tiếp xúc với thời tiết lạnh.

phus2895-edit-1-scaled.jpg

6. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Tỵ

Tháng này thuận lợi cho việc giao lưu và kết bạn. Tỵ có thể tìm thấy người yêu tương thích với mình. Điều này sẽ làm sáng lên mối tình cảm của bạn. Có thể gặp nhau trong các bữa tiệc chung với bạn bè. Điều này sẽ làm cho cuộc sống thú vị và thú vị hơn.

Các mối liên hệ xã hội cũng sẽ giúp bạn thực hiện bất kỳ dự án nào mà bạn có khả năng bắt đầu.

Sinh viên sẽ có một tháng thuận lợi và sẽ xuất sắc trong việc theo đuổi học tập của mình.

Sức khỏe sẽ là một vấn đề đáng quan tâm. Nên tìm kiếm sự hỗ trợ y tế trong trường hợp có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

7. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Ngọ

Tử vi tháng 3/2021 âm lịch không hứa hẹn là một tháng may mắn đối với người tuổi Ngọ. Họ có khả năng bị lừa, nếu họ tham gia vào các hoạt động tài chính với những người ở cơ quan hoặc không quen biết.

Sự nghiệp đặt ra một thử thách khó khăn cho Ngọ. Nếu không đạt được kỳ vọng của ban quản lý, sẽ bị mất việc.

Nên sử dụng kiến thức cảu mình để nâng cao kỹ năng chuyên môn trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp. Bài học rút ra trong những thời điểm khó khăn này sẽ có ích cho sự thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai.

8. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Mùi

Triển vọng về sự nghiệp và tài chính của tuổi Mùi có vẻ khá hứa hẹn với trong tháng 3/2021 này.  Nhưng trong công việc sẽ gây ra nhiều căng thẳng.

Mùi có xu hướng trút sự thất vọng lên vợ /chồng và bạn tình của bạn. Điều này thậm chí có thể dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Điều quan trọng là Mùi phải tìm cách giảm bớt mức độ căng thẳng bằng cách thư giãn hoặc tập thể dục.  Sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng nếu không được chăm sóc kịp thời theo dự báo tử vi tháng 3/2021

9. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Thân

May mắn đang trở lại với người tuổi Thân trong tháng 3 âm lịch. Những con giáp độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình cho tình yêu. 

Bạn sẽ xuất sắc trong công việc. Tài chính sẽ tốt và bạn sẽ tiết kiệm được tiền cho những ngày sau này.

Sức khỏe sẽ rất tuyệt vời. Các bệnh mãn tính sẽ biến mất. Các vấn đề sức khỏe nhỏ có thể được giải quyết bằng can thiệp y tế thích hợp. Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao theo ý thích của mình.

anh-chup-chan-dung-ngoai-canh-dep-2.jpg

10. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Dậu

Tử vi tháng 3/2021 báo rằng sẽ gặp nhiều may mắn hơn cho những người tuổi Dậu. Tài chính sẽ nhiều. Có thể kiếm tiền từ nghề nghiệp cũng như các khoản đầu tư. Tuy nhiên, nên hạn chế vung tiền vào những khoản không cần thiết.

Đây cũng là thời điểm tốt để lập kế hoạch cho ra đời một đứa trẻ.

về sức khỏe có thể phải đối mặt với vấn đề mất ngủ. Để có giấc ngủ ngon, nên tránh uống nhiều rượu. Các kỹ thuật thư giãn thích hợp như thiền, Yoga... cũng sẽ hữu ích.

11. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Tuất

Tháng 3 âm lịch không mấy thuận lợi cho các mối quan hệ yêu đương. Mặt khác, sẽ có những vấn đề nghiêm trọng trong các mối quan hệ hiện có. Các mối quan hệ mới sẽ bị căng thẳng liên tục do đánh nhau thường xuyên. Nhiều người trong số họ sẽ kết thúc bằng những cuộc chia tay.

Các cuộc hôn nhân có nhiều xáo trộn và sự lãng mạn sẽ thiếu trong mối quan hệ. Cần nỗ lực nghiêm túc để cứu mối quan hệ đối tác bằng đối thoại nghiêm túc.

Sự nghiệp và tài chính khó có bất kỳ sự phấn khích nào.
Mức độ căng thẳng có thể được giảm bớt và tinh thần minh mẫn có thể được duy trì thông qua tập thể dục, thể thao và thiền định.

12. Tử vi tháng 3/2021 tuổi Hợi

Các chuyên gia sự nghiệp sẽ có một tháng âm lịch năng suất cao. Họ có thể mong đợi sự thăng tiến và tăng số tiền thưởng.

Đối với những chú lợn quan tâm đến vẻ ngoài của mình, tháng này sẽ mang lại hy vọng. Ăn kiêng và tập thể dục sẽ giúp giảm cân và giúp đạt được chỉ tiêu thể lực.

Hạnh phúc hôn nhân có thể đạt được bằng cách dành thời gian cho nhau và tham gia các sự kiện xã hội cùng nhau. Nhìn chung, tháng này sẽ rất nhiều may mắn cho các cá nhân tuổi Hợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.



Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement