Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm

Lối sống

17/01/2020 18:10

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có tình yêu phức tạp và hỗn loạn. Bảo Bình một tháng tuyệt vời cho tài chính.

1. Tử vi tháng 2/2020 Bạch Dương

Những con số may mắn: 1, 8, 9

Ngày may mắn tháng 2/2020: 2, 9, 10, 19, 25

Tháng tuyệt vời của Bạch Dương vì những khía cạnh tích cực của Sao Kim. 

Sau ngày 8/2/2020, tình cảm lãng mạn dành cho vợ /chồng sẽ mãnh liệt. Người độc thân sẽ có nhiều triển vọng tốt để thực hiện quan hệ đối tác tình yêu. Sẽ có xung đột và bất đồng giữa các thành viên trong gia đình trong suốt tháng. Điều này sẽ có ảnh hưởng xấu đến trẻ em và bạn nên xử lý chúng cẩn thận. Sẽ có một vấn đề với người ngoài và bạn phải đối phó với những vấn đề này một cách nghiêm khắc trong suốt năm 2020.

Dự đoán tử vi tháng 2/2020 của Bạch Dương cho thấy một tháng tốt trên mặt trận sức khỏe. Bệnh mãn tính sẽ được kiểm soát. Sức khỏe tốt sẽ làm cho bạn tích cực và vui vẻ hơn.

Tử vi năm 2020 của Bạch Dương hứa hẹn sẽ là một tháng tuyệt vời cho những người định hướng nghề nghiệp. Các khía cạnh hành tinh giúp bạn đạt được mục tiêu của mình với sự hợp tác của các đồng nghiệp và người cao niên. Sẽ có rất nhiều chuyến đi cho mục đích chuyên nghiệp hoặc kinh doanh. Sẽ mang lại kết quả tốt.

Dự báo hàng tháng cho Bạch Dương năm 2020 cho thấy Sao Kim rất hữu ích cho các dự án tài chính. Cơ hội kinh doanh sẽ rất lớn. Tiền thu về thông qua thị trường chứng khoán và đầu cơ.

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm


2. Tử vi tháng 2/2020 Kim Ngưu

Những con số may mắn: 1, 3, 15

Ngày may mắn tháng 2/2020: 4, 6, 12, 13, 28

Bạn dễ xảy ra xung đột với bạn đời và cần sự tin tưởng trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Sao Hỏa sẽ ra lệnh cho cuộc sống tình yêu của bạn. Sao Kim có thể cám dỗ bạn đi lạc lối. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để hình thành mối quan hệ yêu đương. 

Dự đoán tử vi hàng tháng tháng 2/2020 không mấy vui vẻ cho công việc gia đình. Các thành viên lớn tuổi trong gia đình sẽ là nguồn gốc của xung đột. Trẻ em sẽ là nạn nhân của sự bất hòa này. Chi tiêu gia đình sẽ tăng vọt và nó đòi hỏi tất cả trí thông minh của bạn để tìm ra giải pháp 

Do các khía cạnh tiêu cực của Sao Hỏa và Mặt Trời. Sau ngày 18, tình trạng sức khỏe sẽ cải thiện triệt để và cải thiện hơn nữa sau nhiều ngày. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống và tập thể dục để duy trì sức khỏe.

Tử vi năm 2020 của Kim Ngưu cho thấy các vấn đề chuyên môn sẽ được tập trung trong tháng này. Các hành tinh đang chuyển động về phía trước, do đó bạn sẽ bị điều khiển bởi lực chuyển động của chúng. Đó là khuyến khích để hạn chế các hoạt động của bạn cho đến ngày 18. Tập trung vào các vấn đề thực sự quan trọng.

Tử vi Tài chính Kim Ngưu thuận lợi cho dòng tiền trong tháng này. Đương nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trên mặt trận tài chính. Tất cả các giao dịch tiền tệ như cho vay, tiết kiệm và mua sắm phải được kiểm tra nghiêm ngặt.

Đầu tư đầu cơ cần phải tránh. Tất cả các giao dịch đáng ngờ không nên thực hiện. Nói chung, trí thông minh tài chính của bạn đang nghỉ ngơi trong tháng này.

3. Tử vi tháng 2/2020 Song Tử

Những con số may mắn: 9, 11, 14

Ngày may mắn tháng 2/2020: 8, 14, 15, 18, 26

Mối quan hệ tình cảm sẽ hỗn loạn trong tháng Hai. Bạn nên tránh xung đột và tìm cách thỏa hiệp cho cuộc sống hôn nhân lành mạnh. Người độc thân sẽ có nhiều triển vọng tình yêu trong tháng. Tình yêu được tìm thấy thông qua bạn bè hoặc trong một môi trường làm việc. 

Dự đoán tử vi hàng tháng của gia đình Song Tử không có tình huống dễ chịu. Xung đột giữa các thành viên trong gia đình có thể phá vỡ sự hài hòa của ngôi nhà. Chi phí gia đình quá mức. 

Tử vi tháng 2 năm 2020 dự đoán cho thấy triển vọng sức khỏe trở nên mong manh sau ngày 18 của tháng này. Thư giãn là việc quan trọng hàng đầu của bạn.

Tử vi năm 2020 của Song Tử có những kết quả tốt trên mặt trận sự nghiệp. Bạn nên tập trung vào một vài dự án quan trọng thay vì thử quá nhiều thứ cùng một lúc. 

Tài chính cho thấy dòng tiền bình thường trong tháng và không có gì đặc biệt. Không đam mê đầu tư đầu cơ hoặc liên doanh mới mà không có đủ kiến thức.

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm

4. Tử vi tháng 2/2020 Cự Giải

Những con số may mắn: 2, 6, 9

Ngày may mắn tháng 2/2020:11, 19, 28, 29, 30

Tình yêu đang trải qua những thay đổi thường xuyên. Bạn đang cố gắng hết sức để giữ cho vợ /chồng của bạn hạnh phúc. Sẽ có sự xáo trộn trong đầu tháng. Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để hình thành các mối quan hệ trong tháng 2/2020.

Tử vi tháng 2/2020 dự báo một tháng khó khăn cho các mối quan hệ gia đình. Sự hài hòa sẽ bị thiếu và chi tiêu gia đình đang tăng vọt. Trẻ có xu hướng hành vi sai. Bạn phải dành rất nhiều thời gian để khôi phục lại một nền tảng của hòa bình và sự tỉnh táo. 

Tử vi tháng 2/2020 dự báo trước sức khỏe tuyệt vời cho các cá nhân Cự Giải. Một chế độ tập thể dục tốt giữ cho bạn khỏe mạnh. Sẽ không có bất kỳ vấn đề lớn nào về sức khỏe.

Tử vi Cự Giải năm 2020 dự báo một giai đoạn tốt lành cho các chuyên gia. Môi trường làm việc hài hòa và bạn đang đặt chân tốt nhất về phía trước. Tăng trưởng nghề nghiệp sẽ là tuyệt vời. Bạn sẽ có sự hợp tác của người cao niên và cộng sự trong việc tiếp tục các mục tiêu nghề nghiệp. Nếu bạn thất nghiệp, có nhiều cơ hội việc làm.

Có vận may trên mặt trận tài chính trong nửa đầu tháng. Ngoài ra, sẽ có những lợi ích không lường trước được. Gia đình sẽ hỗ trợ tài chính cho bạn. Tiền đến dễ dàng và các khoản đầu tư tăng nhanh hơn.

5. Tử vi tháng 2/2020 Sư Tử

 Những con số may mắn: 3, 4, 15

Ngày may mắn tháng 2/2020: 1, 2, 18, 21, 22

Khả năng tương thích của Sư Tử với người phối ngẫu sẽ rất tuyệt vời vào tháng 2/2020. Tình yêu sẽ khá năng động và không thể đoán trước do ảnh hưởng của các hành tinh Sao Hỏa và Sao Kim. Sao Thủy sẽ tăng cường liên kết với bạn đời của bạn. Sẽ có sự lãng mạn và đam mê trong cuộc sống hôn nhân.

Những người độc thân có thể hình thành các mối quan hệ yêu đương nhanh chóng. Tình yêu có thể được tìm thấy trong mối quan hệ hoặc thông qua internet.

Dự đoán tử vi hàng tháng tháng 2 năm 2020 đưa ra một bức tranh ảm đạm cho hạnh phúc gia đình. Xung đột và bất hòa sẽ xảy ra với các thành viên trong gia đình. 

Tử vi tháng 2/2020 báo rằng sức khỏe sẽ tuyệt vời sau ngày 18 của tháng.

Tử vi năm 2020 cho dự đoán nghề nghiệp cho thấy sẽ có ít vấn đề để đạt được mục tiêu của bạn tại văn phòng. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của người cao niên và cộng sự.

Lợi ích tiền tệ sẽ tương xứng với công việc khó khăn của bạn. Bạn sẽ có sự hợp tác của các trợ lý trong việc hoàn thành các dự án.

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm

6. Tử vi tháng 2/2020 Xử Nữ

Những con số may mắn: 8, 10, 11

Ngày may mắn tháng 2/2020: 2, 3, 22, 25, 30

Tình yêu sẽ nồng nàn và giàu trí tưởng tượng. Sẽ có một mối quan hệ tốt với người phối ngẫu của bạn cho đến ngày 17 của tháng. Sau đó, bạn lạc lối trong suy nghĩ của chính mình. Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân sẽ dễ chịu.

Người độc thân sẽ bị giằng xé giữa sự bất lực của Sao Hỏa và sự rời rạc của Sao Kim trong việc hình thành các mối quan hệ yêu đương. 

Dự đoán tử vi hàng tháng tháng 2 năm 2020 không hứa hẹn thời gian hạnh phúc cho các mối quan hệ gia đình. Chi phí gia đình có xu hướng vượt quá và nó đòi hỏi tất cả trí thông minh của bạn để cân đối ngân sách. 

Sức khỏe sẽ tuyệt vời cho đến ngày 18 của tháng. Sau đó, nó trở nên mong manh và bạn phải cẩn thận về các hoạt động của mình.

Tử vi cung Xử Nữ 2020 cho rằng đây là thời điểm tốt cho các chuyên gia trong tháng 2/2020. Bạn có thể hoàn thành mục tiêu của mình tại văn phòng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp và ban quản lý.

Môi trường làm việc sẽ thân mật và sẽ không có bất kỳ áp lực nào để hoàn thành mục tiêu của bạn. Các chuyến đi chuyên nghiệp sẽ mang lại lợi ích đáng kể. Bạn có thể đảm nhận những trách nhiệm lớn hơn và sẽ không gặp vấn đề gì trong việc hoàn thành chúng.

Dự báo tháng 2/2020 cho Xử Nữ doanh nhân sẽ được ban phước với thu nhập tốt. Bạn sẽ có tiền dư để xóa các khoản vay đang chờ xử lý.

Bạn có sự giúp đỡ của người phối ngẫu về tài chính. Các vị trí hành tinh sẽ cho phép bạn tạo điều kiện cho sự tăng trưởng tài chính. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong chi tiền.

7. Tử vi tháng 2/2020 Thiên Bình

Những con số may mắn: 3, 7, 15

Ngày may mắn tháng 2/2020: 2, 3, 11, 14, 15

Khả năng tương thích của Thiên Bình với người phối ngẫu của bạn sẽ đầy thân mật và gần gũi trong tháng này. Sao Kim đang giúp cuộc sống hôn nhân của bạn. Sẽ có cả sự lãng mạn và gợi cảm.

Người độc thân sẽ tìm thấy các đối tác trong khu phố hoặc trong các cuộc gặp gỡ xã hội. Sao Hỏa đang hỗ trợ bạn trong các liên minh tình yêu. Đối tác có thể được liên kết chặt chẽ với các hoạt động tài chính của bạn và chịu trách nhiệm tiếp tục các mục tiêu và lợi nhuận tài chính của bạn.

Tử vi tháng 2/2020 dự đoán thời điểm tốt do các khía cạnh hành tinh có lợi. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của các thành viên lớn tuổi trong gia đình. Môi trường gia đình sẽ hài hòa. 

Theo dự đoán tử vi tháng 2/2020 của Thiên Bình , Sức khỏe sẽ tuyệt vời trong tháng này. Thực phẩm tốt và tập thể dục thường xuyên sẽ tăng cường sức khỏe của bạn.

Tử vi cung Thiên Bình 2020 cho thấy một bức tranh buồn trong công việc. Bạn có thể không nhận được sự hỗ trợ của các đồng nghiệp.

Theo dự báo hàng tháng cho Thiên Bình năm 2020, tài chính phụ thuộc vào mạng xã hội. Bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người bạn đời hoặc mối quan hệ yêu đương. Sẽ có một dòng tiền tuyệt vời. Nhưng bạn không nên vung tiền vào những thứ không cần thiết. Tránh mạo hiểm đầu cơ. Đầu tư có thể được hoãn lại cho hiện tại.

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm

8. Tử vi tháng 2/2020 Bọ Cạp

Những con số may mắn: 2, 8, 13

Ngày may mắn tháng 2/2020: 1, 6, 23, 26, 27

Khả năng tương thích của Bọ Cạp với người phối ngẫu được tăng cường bởi sao Kim trong tháng này. Cuộc sống hôn nhân sẽ rất tình cảm.

Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hứa hẹn để hình thành mối quan hệ yêu đương. Sao Kim đang buộc bạn nhảy vào các mối quan hệ và sao Hỏa đang thúc đẩy bạn đưa ra quyết định nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy tình yêu giữa các đồng nghiệp trong môi trường làm việc.

Dự đoán tử vi hàng tháng tháng 2/2020 cho gia đình báo trước tính cách Xử Nữ sẽ có một môi trường rất vui vẻ. Các thành viên cao cấp đang có tâm trạng tốt và sẽ hỗ trợ những nỗ lực của bạn để duy trì gia đình. Sự hiểu biết lẫn nhau sẽ là tuyệt vời.

Tử vi hàng tháng 2020 dự báo cho thấy sức khỏe sẽ tinh tế cho đến ngày 18. Sau đó, sẽ có một sự cải thiện đáng kể về sức khỏe của bạn. 

Tử vi cung Bọ Cạp 2020 không lạc quan về triển vọng nghề nghiệp. Nếu bạn phải hoàn thành mục tiêu của mình, bạn cần có sự hợp tác của các đồng nghiệp. Tuy nhiên, không khí văn phòng sẽ ngột ngạt.

Chiêm tinh tháng 2/2020 cho tài chính cung hoàng đạo Bọ Cạp hứa hẹn nhiều sự gây hấn. Sẽ là khôn ngoan để tránh xa các mạo hiểm rủi ro trong quá trình sao Thủy nghịch hành.

9. Tử vi tháng 2/2020 Nhân Mã

Những con số may mắn: 1, 3, 7

Ngày may mắn tháng 2/2020: 3, 15, 26, 28, 29

Khả năng tương thích của Nhân Mã với người phối ngẫu sẽ phức tạp và hỗn loạn. Sau ngày 14 của tháng cuộc sống hôn nhân sẽ đầy lãng mạn và đam mê.

Sao Kim sẽ ra lệnh cho cảm xúc của những người độc thân. Sẽ có nhiều cơ hội để hình thành quan hệ đối tác tình yêu. 

Dự đoán tử vi hàng tháng tháng 2/2020 không tốt cho các vấn đề gia đình. Các vị trí tiêu cực của các hành tinh sẽ tạo ra sự bất hòa và xung đột trong bầu không khí gia đình. Chi tiêu gia đình sẽ có xu hướng vượt quá. 

Dự đoán tử vi tháng 2/2020 của Nhân Mã cho thấy một tháng ảm đạm cho triển vọng sức khỏe. Các bệnh mãn tính có xu hướng bùng phát và cần được chăm sóc y tế nhiều hơn. 

Tử vi Nhân Mã năm 2020 cho thấy rằng sự nghiệp sẽ có chỗ dựa trong tháng này. Cố gắng duy trì mối quan hệ dễ chịu với các cộng sự và người cao niên của bạn. Xây dựng một nền tảng cảm xúc tốt để đối phó với các vấn đề trong sự nghiệp của bạn và chờ đợi một tương lai tốt đẹp sau khi sao Thủy nghịch hành .

Dự báo năm 2020 cho tài chính của Nhân Mã báo trước một thời điểm tốt sau ngày 18 của tháng. Nguồn năng lượng dồi dào có sẵn với bạn sẽ giúp kiếm tiền dễ dàng. Tuy nhiên, không đam mê các hoạt động tài chính rủi ro và tránh đầu cơ bằng mọi giá.

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm

10. Tử vi tháng 2/2020 Ma Kết

Những con số may mắn: 10, 11, 13

Ngày may mắn tháng 2/2020: 6, 8, 19, 25, 27

Khả năng tương thích của Ma Kết được chi phối bởi hành tinh sao Kim trong tháng này. Sao Kim làm cho bạn lãng mạn và điều quan trọng là duy trì sự hài hòa trong cuộc sống tình yêu của bạn. Cố gắng giao tiếp với vợ /chồng càng nhiều càng tốt và dành thời gian với đối tác. Đừng cố ép buộc mọi thứ.

Sự xâm lược và đam mê sẽ chi phối cuộc sống tình yêu của người độc thân. Sự lãng mạn có thể bị thiếu. Sao Hỏa có thể gây ra những bất đồng trong các mối quan hệ của. Đừng vội vàng hình thành các mối quan hệ mới.

Dự báo tử vi hàng tháng tháng 2/2020 không hứa hẹn cho các vấn đề gia đình. Trẻ em cần được chăm sóc nhiều hơn. Chi phí gia đình có thể vượt quá ngân sách và bạn có thể phải vay tiền để đáp ứng các chi phí.

Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2020 cho dự báo sức khỏe rằng sức khỏe sẽ tuyệt vời trong tháng. 

Tử vi cung Ma Kết năm 2020 cho sự nghiệp không phải là một bức tranh đẹp. Bạn phải đấu tranh hết mình để đạt được mục tiêu. Nếu đang tìm kiếm việc làm, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các triển vọng trước khi tiếp nhận việc làm.

Dự báo tháng 2/2020 về tài chính của Ma Kết báo trước một tháng tuyệt vời. Dòng tiền sẽ rất nhiều và liên tục. Bạn có thể mong đợi thu nhập mà không cần nỗ lực nhiều, thậm chí từ các nguồn mới. Nếu bạn có liên quan đến các vụ kiện về thuế, kết quả sẽ có lợi cho bạn. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tốt. 

11. Tử vi tháng 2/2020 Bảo Bình

Những con số may mắn: 3, 6, 8

Ngày may mắn tháng 2/2020: 6, 7, 8, 15, 18

Khả năng tương thích của Bảo Bình sẽ rất tuyệt vời vào tháng 2/2020. Sức thu hút cá nhân của bạn sẽ rất tuyệt và người phối ngẫu. Sẽ giữ cho bạn tinh thần hạnh phúc. Tình yêu sẽ tốt hơn sau tuần đầu tiên.

Người độc thân nên cố gắng có được nhiều mối quan hệ nhất có thể. Bạn tạm thời có một mối quan hệ say đắm với một người. Tháng 2/2020 dự đoán các vấn đề gia đình không vui vẻ.

Có một sự cải thiện liên tục trong vấn đề sức khỏe. Nhìn chung, các khía cạnh hành tinh ủng hộ về mặt sức khỏe.

Tử vi năm 2020 Bảo Bình dường như không thuận lợi cho triển vọng nghề nghiệp. Sẽ có sự mơ hồ và thất vọng do những thách thức nghề nghiệp. Làm việc chăm chỉ không mang lại lợi ích cần thiết. 

Dự báo tháng 2/2020 cho Bảo Bình báo trước một tháng tuyệt vời cho tài chính. Nhưng tình bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những bất đồng tiền tệ. Điều này, có thể khiến vấn đề tiền bạc của bạn gặp rắc rối.

Tử vi tháng 2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tiền vô như nước, Song Ngư nên bày tỏ tình cảm

12. Tử vi tháng 2/2020 Song Ngư

Những con số may mắn: 4, 6, 12

Ngày may mắn tháng 2/2020: 1, 7, 17, 25, 28

Bạn không nên hoãn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn yêu. Hãy tự nhiên và nhận thức theo tính cách thực sự của bạn.

Người độc thân đang tìm kiếm chủ nghĩa lý tưởng và sự lãng mạn trong tình yêu của họ. Có rất nhiều tình yêu có sẵn và bạn phải lựa chọn. 

Dự đoán tử vi hàng tháng tháng 2/2020 cho thấy sự hòa hợp chiếm ưu thế giữa các thành viên trong gia đình trong suốt tháng. Gia đình cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết từ người ngoài.

Dự đoán tử vi hàng tháng cho sức khỏe cho thấy một tháng trung bình cho sức khỏe của bạn. Bạn phải thoát khỏi cuộc sống bận rộn và dành đủ thời gian để trẻ hóa. Tuần thứ ba của tháng sẽ rất căng thẳng.

Tử vi năm 2020 của Song Ngư cho sự nghiệp chỉ ra một tháng bận rộn. Bạn phải nỗ lực hết mình vì sự cạnh tranh. Sao Hỏa sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết, bạn không ngần ngại chuyển đổi công việc. Các hành tinh sẽ có lợi cho bạn.

Dự báo tháng 2/2020 cho Song Ngư về tài chính dự đoán dòng tiền tuyệt vời trong tháng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement