Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tài chính năm 2022 của cung Kim Ngưu: Tiền tài, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Lối sống

10/11/2021 17:22

Năm 2022 là một năm tuyệt vời đối với những ai thuộc cung Kim Ngưu.

Dự đoán tài vận 2022 của Kim Ngưu, quý đầu năm sẽ mang lại một số kết quả khả quan cho người mệnh thổ. Vào đầu năm, sao Kim và Mặt trời sẽ quá cảnh từ ngôi nhà thứ tám của bạn, điều này mang lại một số lợi nhuận bất ngờ từ tổ tiên hoặc chứng khoán.

Sao Kim đang bay lên sẽ ở trong ngôi nhà của tài lộc vào tháng3/2022, mang lại một số lợi nhuận từ tài sản. Ngoài ra, những người kinh doanh trên thị trường cổ phiếu sẽ gặp may mắn trong giai đoạn này. Bạn có thể đầu tư vào tài sản hoặc một số chứng khoán trong thời gian này.

Những ai theo nghề du lịch sẽ nhận được những ưu đãi tốt trong thời gian này, điều này sẽ giúp cải thiện tài chính của họ. Những người đang hợp tác kinh doanh có thể không thể kiếm được lợi nhuận theo mong muốn.

Lợi nhuận thu được sẽ chuyển từ chính ngôi nhà của mình vào giữa tháng Tư, mang lại một số thu nhập tăng đột biến. Ngoài ra, trong tháng 4 sẽ mang lại một số cơ hội tốt trong nghề nghiệp, điều này càng góp phần tăng thêm thu nhập của bạn.

Kim Ngưu cũng có khả năng kiếm tiền từ các dự án cũ và mới. Ngoài ra, các khoản đầu tư và chứng khoán trong quá khứ sẽ mang lại một số lợi nhuận tốt trong giai đoạn này. Có nhiều cơ hội tốt để lấy lại tiền từ một số tài khoản hoặc cổ phiếu đã chết trong giai đoạn này.

Khoảng thời gian từ tháng 8/2022 trở đi sẽ mang lại một số lợi ích tốt đẹp từ bất động sản hoặc đất nông nghiệp. Sao Thổ sẽ di chuyển từ nhà thứ 9 của Thần Tài trong khoảng thời gian này có thể thực hiện một số chi tiêu lớn để mua một tài sản cố định trong năm.

Do đó, may mắn sẽ ưu ái bạn nếu bạn tham gia vào bất kỳ công việc đầu cơ nào thì bạn có thể kiếm được một khoản tiền khá lớn. Năm nay sẽ có lợi cho thanh khoản của các quỹ trong nửa đầu năm và nửa cuối năm sẽ mang lại kết quả thuận lợi trong các khoản đầu tư lớn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement