Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tài chính 12 con giáp 25/5/2019: Tuất đãng trí, Tý cầu được ước thấy

Sức khỏe

24/05/2019 09:00

Tử vi hôm nay 25/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Tuất cần cẩn trọng khi chi tiêu, tránh để tiền rơi hoặc là mất mát.

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 08, 32

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 25/52019 tuổi Tý có một ngày "cầu được ước thấy", tài chính tốt đẹp với các khoản thu trong lương, ngoài lương. Đây cũng là ngày thuận lợi để tuổi Tý xuất tiền làm việc lớn, mua bán đất đai nhà cửa. Khi thực hiện các giao dịch tài chính, tuổi Tý hãy nhớ đọc kĩ các điều khoản rồi hãy kí, sẽ hạn chế được rắc rối không đáng có cho mình.

Tử vi tài chính 12 con giáp 25/5/2019: Tuất đãng trí, Tý cầu được ước thấy

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 15

Tuổi Sửu thu nhập khá tốt, chi tiêu thì ít trong ngày thứ bảy. Sự chăm chỉ, cần mẫn của bạn vẫn được phát huy tối đa, giúp cho bản thân có được nguồn vốn dồi dào. Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ hơi bị đau nhẹ vào buổi tối, cơ thể mệt mỏi và tinh thần giảm sút. Lời khuyên cho tuổi Sửu là sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lí, chớ nên coi nhẹ sức khỏe.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 22

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 25/52019 tuổi Dần được nhiều hơn mất. Bạn được tiền, được các mối quan hệ, được cả về tình cảm. Tuy lúc này chưa giàu có nhưng với đà phát triển của bản thân, chẳng sớm thì muộn tuổi Dần sẽ gây dựng được cơ ngơi vững chắc, trở thành niềm ước ao của nhiều người.

Tuổi Mão

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 16

Tài chính tuổi Mão tương đối ảm đạm, chi nhiều hơn thu. Nhưng tuổi Mão cũng chớ nên lấy thế làm lo lắng. Chỉ cần bạn chăm chỉ và tập trung cho công việc, bạn sẽ sớm thu hoạch được thành quả khả quan, tiền bạc rủng rỉnh. Tuổi Mão cũng có cơ hội được tăng lương, thưởng vào cuối tháng.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 12, 24

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 25/52019 tuổi Thìn nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cho vay tiền trong ngày hôm nay - rất dễ bị thua thiệt. Việc bạn cần làm là buôn bán theo mối nhỏ sẽ được lời to, quản tiền thật chặt thì sẽ không bị hao hụt. Nhớ rằng bạn càng cẩn trọng bao nhiêu thì thành quả thu được vào cuối ngà càng lớn bây nhiêu.

Tử vi tài chính 12 con giáp 25/5/2019: Tuất đãng trí, Tý cầu được ước thấy

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 21, 36

Tuổi Tỵ muốn nâng cao thu nhập sẽ khó được toại nguyện trong ngày thứ bảy. Tốt nhất bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, lui các việc lớn lại vào tuần sau thì kết quả sẽ tốt đẹp hơn. Nóng vội là hỏng chuyện, tuổi Tỵ hãy ghi nhớ điều này.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 11, 33T

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 25/52019 tuổi Ngọ thực sự giàu có với những khoản thu đền từ nhiều phía. Chưa hôm nào bạn buôn may bán đắt như hôm nay, cũng chưa hôm nào bạn kết giao được với nhiều khách hàng như ngày này. Tuổi Ngọ cần giữ tiền chặt, tiết kiệm chứ đừng tiêu xài hoang phí - Đây chính là một cách tự đảm bảo cho cuộc sống của bạn sau này.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 24

Tuổi Mùi tài chính bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nổi bật. Vào cuối ngày, một người thân có thể cần bạn giúp đỡ về tiền bạc, nếu con số không quá lớn thì tuổi Thân nên ra tay nghĩa hiệp. Giúp người lúc này cũng chính là giúp đỡ cho mình về sau, tuổi Thân yên tâm là không chịu thiệt.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 15, 25

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 25/52019 tuổi Thân phải thật sự thận trọng mới tránh được mất mát. Có thể bạn sẽ làm rơi đồ giá trị, bị trả nhầm tiền... nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần tỉnh táo và cẩn trọng thì những chuyện rủi ro sẽ được hạn chế tối đa. Quan trọng là tuổi Thân phải thật chú ý.

Tử vi tài chính 12 con giáp 25/5/2019: Tuất đãng trí, Tý cầu được ước thấy

Tuổi Dậu

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 18

Tuổi Dậu tài chính khởi sắc, thu nhập cao bất ngờ nhờ vào may mắn. Tuổi Dậu nên cắt ngay tiền kiếm được vào tài khoản, chớ vội mang đi đầu tư hoặc cho vay sẽ dễ mất mát. Tuổi Dậu cũng cần cân nhắc những cơ hội đến với mình trong ngày, chỉ nên chọn một để làm chứ đừng ôm đồm tất cả.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 09, 28

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 25/52019 tuổi Tuất cần cẩn trọng khi chi tiêu, tránh để tiền rơi hoặc là mất mát chỉ vì sự đãng trí của mình. Tình hình công việc không thực sự khởi sắc, tuổi Tuất chỉ cần hoàn thành được một nửa trong số các đầu việc đề ra đã là thành công. Có lẽ hôm nay bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 03, 26

Tài lộc tuổi Hợi hôm nay tốt, các khoản tiền từ dự án lớn nhỏ liên tiếp đổ về túi của bạn. Hôm nay quý nhân phù trợ nên tuổi Hợi làm gì cũng hanh thông thuận lợi, hoàn thành hết các mục tiêu đề ra. Cuối ngày bạn nên dành thời gian bên gia đình, cùng ăn cơm hoặc là xem phim để gắn kết tình cảm.

* Luuuw ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement