Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi ngày 10/10 cung Thiên Bình: Dám nghĩ dám làm

Lối sống

08/10/2020 19:31

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/10/2020, nhờ quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.

1. Tình duyên 

Vì công việc, bạn có thể sẽ có những chuyến đi xa nhưng vô tình đó lại là những chuyến đi chắp cánh cho tình yêu của chòm sao này, bạn dễ gặp được người khiến mình cả đời chẳng muốn rời xa. Vận khí may mắn và tốt đẹp của ngày hôm nay sẽ thôi thúc bạn có đủ dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, khả năng được nhận lời là khá cao đó.

2. Công việc

Mọi chuyện đang tiến triển khá tốt, Thiên Bình hôm nay không ngại tìm hiểu cách làm mới cho công việc hiện tại được suôn sẻ thuận lợi nhất có thể, bạn không bị nỗi sợ thất bạn làm cho mình chùn bước. Với những người mới bắt đầu làm quen với công việc, bạn sẽ có chút lóng ngóng.

3. Tài vận

Tử vi cung Thiên Bìnhcho biết, cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên bạn sẽ đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày cuối tháng sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho hành vi tiết kiệm đúng đắn này.

4. Sức khỏe

Những kỳ nghỉ đó sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và tách bạn khỏi môi trường công việc, và rất cần thiết nhất là khi bạn có xung đột với sếp, với đồng nghiệp, hoặc với công việc dự án.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY10/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement