Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2022 tuổi Tỵ: Phải làm việc nhiều hơn mới đạt dược sự ổn định về tài chính

Lối sống

16/10/2021 06:00

So với năm 2021 thì năm 2022 không mang đến cho bạn những thay đổi lớn.

1. Vận may năm 2022 tuổi Tỵ

Hướng đi thuận lợi: Tây, đông

Màu sắc may mắn: Xanh lục nhạt, xanh lam, bạc và tím

Con số may mắn: 3, 5, 7

Tháng thuận lợi: Tháng âm lịch tháng 10, 11, 12

Tháng không thuận lợi: Tháng 7 và tháng 8

2. Công việc năm 2022 tuổi Tỵ

Nỗ lực và làm việc chăm chỉ là những gì sẽ đặc trưng cho năm nay. Bạn phải duy trì tính kiên nhẫn, đảm nhận trách nhiệm mới để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Không nên phản đối hoặc thất vọng, ngay cả khi bị áp đảo trong công việc.

Mặc dù tuổi Tỵ sẽ có nhiều thành tựu trong năm 2022, nhưng nó sẽ không đáp ứng được kỳ vọng. Số tiền bạn nhận được sẽ không tương xứng với công sức bạn bỏ ra.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Tỵ

Vào cuối năm 2022 bạn sẽ nghĩ đến việc thành lập một công ty để tạo ra thu nhập tốt hơn bằng những kinh nghiệm bạn đã có. Trọng tâm của bạn trong năm 2022 sẽ là cải thiện điều kiện làm việc hiện tại hoặc thay đổi công ty vì bạn đã cảm thấy kiệt sức vì phải gánh thêm nhiều trách nhiệm và không nhận được sự công nhận như mong muốn hoặc tăng lương để hỗ trợ.

Về tiền bạc và sự nghiệp, những tháng mùa hè có thể là thời điểm tốt nhất trong năm 2022 đối với những người tuổi Tỵ. Trong giai đoạn này, khi mọi người đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ, nếu bạn làm việc với niềm đam mê, bạn có cơ hội tối đa hóa thu nhập tài chính của mình.

4. Tình yêu năm 2022 tuổi Tỵ

Tình cảm sẽ không phải là ưu tiên của bạn trong năm 2022 vì bạn sẽ rất bận rộn với các hoạt động nghề nghiệp của mình, nhưng bạn vẫn cố gắng cải thiện đời sống tình cảm. Vì bạn biết rằng tình yêu và sự nghiệp luôn song hành với nhau.

Trong hôn nhân, hãy đề phòng những hiểu lầm có thể trở nên tồi tệ hơn. Tránh giao tiếp bằng mạng xã hội sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn nói chuyện trực tiếp và nhìn vào mắt người bạn đời của mình..

Nếu còn độc thân, một cuộc gặp gỡ tuyệt vời với người bạn thích sẽ diễn ra. Hãy cẩn thận và đừng lý tưởng hóa tình yêu vì người đàn ông hay phụ nữ hoàn hảo không tồn tại, và hãy chấp nhận người kia với những sai sót và khiếm khuyết của họ. Đó cũng là điều khiến họ có sức hút riêng.

5. Sức khỏe năm 2022 tuổi Tỵ

Hãy tập thể dục một chút, đến phòng tập, bơi lội hay là đi dạo, sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt. Nên lập ra chế độ ăn uống hợp lý. Nếu khó ngủ, hãy cố gắng thư giãn trước khi nghỉ ngơi, đi dạo trong công viên hoặc đọc sách điều này sẽ giúp giấc ngủ của bạn được yên giấc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Trúc Bình (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement