Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2022 tuổi Tý: Được thăng chức, cuối năm tiền bạc ồ ạt chảy vào túi

Lối sống

22/10/2021 15:35

Lĩnh vực tình yêu suôn sẻ cả năm 2022, đón chờ một số thay đổi bất ngờ.

1. Vận may năm 2022 tuổi Tý

Hướng đi thuận lợi: Đông, bắc

Màu sắc may mắn : Đỏ, hồng, trắng

Con số may mắn: 6, 9, 17

Các tháng thuận lợi: Tháng 6, tháng  10

Các tháng không thuận lợi: Tháng 9 và tháng 1

2. Công việc năm 2022 tuổi Tý

Với nhóm người làm công ăn lương, công việc không có nhiều thay đổi. Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, nửa đầu năm tuy gặp khó nhưng nửa cuối năm vươn lên đạt được thành quả nhất định.

Với nhóm người làm tư, làm chủ, công việc làm ăn lại có khá nhiều biến động, đa phần có nhiều thách thức hơn trước, đòi hỏi phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất như ảnh hưởng của dịch bệnh, vấn đề lạm phát giá cả...

Theo đó, nhóm này không nên mở rộng quy mô, làm ăn lớn hay đầu tư mạo hiểm trong năm bởi dễ chủ về gặp khó, tiêu tán tiền bạc do bỏ dở giữa chừng hoặc có kẻ phá hoại.

Nếu khởi nghiệp, nên đi từng bước chậm rãi thăm dò biến động thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Tránh nóng vội kẻo dễ bị thua lỗ, phá sản.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Tý

 Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, kéo theo sự biến động lớn về thu chi cho mọi phương diện của cuộc sống. Thậm chí có thời điểm phải vay mượn để làm ăn hoặc lo cho gia đình.

Cần hết sức lưu ý, trong năm ít cát vận về tiền bạc nên hạn chế tư duy đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng... rất dễ thất thu. Nếu có thể, nên suy tính lâu dài, tìm người hỗ trợ khi cần thiết, tránh nóng vội kẻo tiền mất tật mang.

4. Tình yêu năm 2022 tuổi Tý

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý không được tốt, gặp nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động. Gia đạo vì thế mà mất hòa khí, kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang tình cảm lứa đôi, cần hết sức cảnh giác.

Với người độc thân, tình duyên vẫn khá lận đận, dễ rơi vào trạng thái “ngày lắm mối, tối nằm không”, tình yêu sớm nở tối tàn, khó tìm được ý trung nhân.

Riêng các cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân trong năm thì cần tiến hành càng sớm càng tốt, tránh để lâu tình cảm rạn nứt do những xung đột vụn vặt hàng ngày.

5. Sức khỏe năm 2022 tuổi Tý

Có điều sức khỏe tuổi Tý giảm sút đôi phần so với năm trước có xu hướng nghĩ quá nhiều dễ dẫn tới tình trạng đau nửa đầu, chán ăn, mệt mỏi... rất cần được nghỉ ngơi vui chơi để thúc đẩy cảm xúc tích cực. Đặc biệt lưu ý các tháng cuối năm 2022, đi lại cẩn thận.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement