Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2022 tuổi Thìn: Có thể kết hôn trong năm,

Lối sống

18/10/2021 14:41

Người tuổi Thìn, có rất nhiều cơ hội vào năm 2022. Một năm vô cùng thú vị đối với bạn.

1. Vận may năm 2022 tuổi Thìn

Hướng đi thuận lợi: Bắc, nam

Màu sắc may mắn : Vàng, tím đậm và cam

Con số may mắn: 4, 6, 9

Các tháng thuận lợi: Tháng 4, tháng 6, tháng 10

Các tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7

2. Công việc năm 2022 tuổi Thìn

Năm 2022, tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với thử thách, đặc biệt là vào đầu năm, bạn có thể cảm thấy lạc lõng và thậm chí không biết mình nên đi đâu.

Tuy nhiên, những người cầm tinh con Rồng cũng không nên nản lòng. Những điều này sẽ giúp bạn xây dựng công việc và tương lai kinh tế của mình một cách hiệu quả hơn. Những thay đổi cũng sẽ có lợi cho bạn, vì sẽ làm mới sự nghiệp của bạn và có thể đạt được những gì bạn muốn một cách chuyên nghiệp.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Thìn

Tự quản lý sẽ giúp bạn đầu tư hoặc bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Mục tiêu của bạn là tiếp tục phát triển vì bạn muốn tham gia nhiều khóa học đào tạo để đạt được mong muốn của mình .

Bạn có thể kết hợp với một vài đối tác trong đầu tư, vì họ sẽ là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của bạn. Ngoài ra, sẽ có cơ hội đi du lịch và từ đó tìm kiếm những hướng đi khác trong kinh doanh, tài chính.

Theo tử vi tuổi Thìn, từ tháng 9 đến tháng 12/2022, bạn có cơ hội kiếm thêm tiền hoặc ký kết những mối quan hệ hợp tác làm ăn rất có lợi cho mình.

4. Tình yêu năm 2022 tuổi Thìn

Nhìn chung, trong suốt năm 2022, bạn sẽ tập trung vào sự phát triển cá nhân của mình. Bạn nhìn nhận lại cuộc sống của mình và tự hỏi bản thân có hạnh phúc không, bạn mong đợi điều gì ở tương lai, mong muốn và nhu cầu của bạn là gì và liệu bạn đã thực hiện được chúng chưa.

Hiểu rõ bản thân sẽ giúp tình hình tiến triển đúng hướng. Nếu còn độc thân, sẽ gặp được một người không làm bạn thất vọng và có cơ hội tốt để kết hôn hoặc ít nhất là duy trì một mối quan hệ lâu dài.

4. Sức khỏe năm 2022 tuổi Thìn

Ngoại hình là điều cần thiết đối với Thìn. Bạn phải chăm sóc vẻ ngoài của mình một cách khỏe mạnh và tránh những thói quen gây hại cho sức khỏe. Uống nhiều nước và chăm sóc sức khỏe của bạn, kẻ thù lớn nhất là căng thẳng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement