Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2022 tuổi Ngọ: Việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, tiền bạc rủng rỉnh

Lối sống

14/10/2021 14:31

Mọi thứ bạn từng mơ ước có thể trở thành hiện thực. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho một năm 2022 may mắn mở đường đến thành công cho bạn.

1. Vận may năm 2022 tuổi Ngọ

Hướng thuận lợi: Đông, nam

Màu sắc may mắn : Xanh ngọc, xanh lá đậm, nâu đậm, đen

Con số may mắn: 2, 8

Tháng thuận lợi: Tháng 3, tháng 5, tháng 7 

Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 10

2. Tình yêu năm 2022 tuổi Ngọ

Năm 2022 là thời điểm mà tình yêu sẽ đến với bạn dưới nhiều hình thức khác nhau, nhìn chung trong lĩnh vực tình yêu và hôn nhân tốt đẹp.

Nếu bạn đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ, sẽ có một số bất đồng trong quan hệ hôn nhân. Tuy nhiên, sự chia sẻ, thông cảm sẽ mang lại kết quả tốt. Nhưng cẩn thận với những cám dỗ bên ngoài.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Ngọ

Sau nhiều thất bại vào năm 2021, thì năm 2022 sẽ mở ra những cánh cửa mới cho tuổi Tỵ nhưng bạn phải tạo ra những thay đổi bên trong chính mình vì những cơ hội mới đi kèm với sự thay đổi về giá trị.

Bây giờ là lúc bạn phải quyết định chọn một khóa học mới. Từ tháng 3 đến tháng 7/2022 bạn sẽ có cơ hội đưa ra một số quyết định giúp bạn độc lập về tài chính trong thời gian ngắn.

Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, sẽ có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì thế được cải thiện, chi tiêu dư dả hơn trước.

4. Sức khỏe năm 2022 tuổi Ngọ

Cần quan tâm đến chế độ ăn uống của mình vì nó sẽ ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của bạn. Tránh tiêu thụ quá nhiều thịt đỏ và tăng cường ăn trái cây và rau quả.

5. Công việc năm 2022 tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đi xa làm ăn hay ngoại giao đều gặp được quý nhân tương trợ, thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt, không ít cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay, nên chủ động nắm bắt.

Với người kinh doanh, buôn bán hay tự thân làm chủ, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Việc cũ việc mới luân chuyển hài hòa, càng mở rộng càng nhiều không gian phát triển. Năm nay cũng khá thích hợp cho những ai có ý định khởi nghiệp. Mạnh dạn khai phá những bước đi mạo hiểm, hứa hẹn nhiều trải nghiệm bất ngờ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement