Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 tuổi Ngọ: Cẩn thận việc đầu tư, một năm đầy khó khăn

Lối sống

03/12/2020 11:38

Tử vi năm 2021 tuổi Ngọ gặp nhiều thất vọng trong năm. Vận may ở mức trung bình cần tự tin hơn về bản thân.

Sự nghiệp

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ không thể hiện được nhiều năng lực của mình. Bản mệnh có cơ hội để bộc lộ năng lực thực sự nhờ trí thông minh của mình, song con giáp này dễ cảm thấy chán nản, lười biếng nên không cố gắng tới cùng. Do rắc rối càng ngày càng lớn khiến cho tinh thần tuổi Ngọ bất ổn, dễ mắc phải sai lầm.

Những sai sót không đáng có khiến cho bản mệnh đánh mất hình tượng của mình trong công việc. Đó cũng chính là thử thách mà cấp trên đặt ra cho tuổi Ngọ, bạn cần phải lưu ý và thật cẩn thận thì mới đạt được mục tiêu. 

Tài lộc

Tài vận 2020 của tuổi này được trợ giúp nên bản mệnh có vận trình tăng tiến tích cực. Thu nhập từ công việc chính không có nhiều mà phần lớn số tiền bạn có được là từ nghề tay trái.

Thứ Tài vượng nên mệnh chủ thường xuyên có được thu nhập ngoài luồng, tuy không phải lần nào cũng là con số lớn song đủ để bù đắp thêm cho thu nhập chính của con giáp này. 

Tuổi Ngọ phải thận trọng trong các quyết định lớn liên quan đến tiền bạc. Con giáp này trong năm Canh Tý 2020 không thích hợp để đầu tư kinh doanh mạo hiểm bởi khả năng mất tiền là rất lớn. 

Tình duyên

Xét về phương diện tình cảm thì con giáp này năm nay dễ bị tổn thương về tình cảm. Nhân duyên ảm đạm, mâu thuẫn dễ nảy sinh, nhất là các cặp đôi yêu xa không cẩn thận có thể phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Con đường tình cảm của bản mệnh không được như ý. Với những chú Ngựa sắp bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân thì năm nay có thể sẽ phải đứng ra giải quyết những tình huống bất ngờ hay vì thiếu sự chia sẻ mà dần xa nhau. 

Sức khỏe

Về vấn đề sức khỏe có cả tốt và xấu. Bản mệnh dễ sinh căng thẳng mệt mỏi vì áp lực công việc. Bản mệnh cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình, tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, vui sống cũng là vui kiếm tiền.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement