Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cung Sư Tử: Sẽ mua nhà vào khoảng tháng 4 và tháng 6

Lối sống

17/12/2020 17:46

Tử vi năm 2021 cung Sư Tử báo rằng nếu bạn tham gia một cuộc thi, có thể sẽ khá khó khăn trong các tháng từ tháng 4 đến tháng 9. Vì vậy, bạn nên hết sức kiên nhẫn và tập trung cao độ trong những tháng này.

1. Tài chính

Người bản xứ Sư Tử sẽ phải đối mặt với những thăng trầm trong kinh doanh vào năm 2021. Đầu năm sẽ yếu kém và mặc dù đã nỗ lực không ngừng nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian để đạt được thành công trong công việc, điều này có thể khiến bạn thất vọng đôi chút, nhưng bạn sẽ phải kiên nhẫn. 

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 sẽ mang lại thời kỳ bùng nổ cho giao dịch của bạn. Nhờ sự duyên dáng của sao Mộc, bạn sẽ thu về một số lợi ích tốt khi làm việc với một số người có ảnh hưởng trong xã hội và công việc kinh doanh của bạn sẽ mang lại hiệu quả cao. 

Một số đối thủ sẽ vẫn hoạt động, nhưng họ sẽ không thể làm hại bạn, vì vậy khoảng thời gian này sẽ rất tốt cho công việc kinh doanh. Danh lợi và tiền bạc cũng tốt.

Đầu năm, bạn phải cẩn thận trong việc mua sắm bất cứ tài sản nào. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của vận may và vận khí tốt, bạn có thể mua được tài sản tốt. Trong tháng 12, bạn có thể mua một bất động sản Như bạn mong muốn. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua xe, thì đầu năm sẽ là thời gian tốt. Có thể mua vào khoảng tháng 4 đến tháng 6.

Nếu nói về điều kiện kinh tế của bạn thì đầu năm có thể nói là có phần yếu kém. Các vị trí hành tinh sẽ phát sinh chi phí, do đó bạn phải thực hiện các bước thích hợp trước để tránh. Trong tháng 4, tiền bạc đổ vào sẽ rất tốt và trong thời gian này, nếu bạn đầu tư tốt và bỏ tiền vào đó thì bạn sẽ phát đạt về mặt tài chính. 

Vị trí của sao Thổ sẽ giữ cho chi phí của bạn tăng lên. Các hành tinh khác sẽ giúp bạn kiếm được một số khoản thu nhập kha khá, vì vậy hãy đề ra ngân sách phù hợp, để thu nhập và chi tiêu luôn ở trạng thái cân bằng.

2. Công việc

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử cần thận trọng một chút vào đầu năm. Ngoài ra, sao Kim hiện diện trong ngôi nhà thứ tư của bạn và nó đang khao khát ngôi nhà thứ mười và ngôi nhà thứ sáu của bạn. Ngôi nhà thứ sáu của bạn sẽ có sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thổ. Trong tình huống như vậy, điều quan trọng là bạn phải trung thực trong công việc. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn trong năm nay liên quan đến công việc và tiến độ làm việc sẽ khá ổn định. 

Các tháng 4, 6 và 8 sẽ có lợi cho bạn. Năm nay sẽ là một năm có nhiều bài học cho bạn. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với một số thách thức. Một số đối thủ cũng đang chờ cơ hội để nhấn chìm bạn. Xét về tất cả những điều này, bạn sẽ phải tập trung vào công việc của mình và tránh những mâu thuẫn. Nếu ghi nhớ tất cả những điều này, thì năm nay sẽ khá suôn sẻ đối với bạn.

3. Tình yêu

Năm ưu ái cho những người thuộc cung Sư Tử chọn được một người bạn đời phù hợp. Bạn có thể tìm thấy một người nào đó luôn đồng cảm về mọi mặt với bạn. Đối với các chàng trai của Sư Tử sẽ phải đối mặt với những thử thách và trắc trở trong tình yêu và hôn nhân. 

4. Gia đình

Tử vi hàng năm năm 2021 sẽ mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống. Vào năm 2021, những thành viên này trong gia đình sẽ là nguồn cảm hứng và niềm vui cho bạn. Đổi lại, các thành viên trong gia đình có thể phát đạt nếu bạn hỗ trợ và giúp đỡ.

5. Sức khỏe

Đối với những người thuộc cung SưTử, hành tinh trong tử vi sức khỏe năm 2021, nói rằng sẽ không có vấn đề gì lớn về sức khỏe. Khi năm tháng trôi qua, mức năng lượng và sức chịu đựng của bạn sẽ tăng lên. Chọn một chế độ ăn uống lành mạnh, hoạt động thể chất và không hút thuốc và rượu. 

Tuy nhiên, mức năng lượng cao và thấp sẽ dao động. Ở một khía cạnh nào đó, bạn quá năng động và mặt khác, hoạt động thể chất nhỏ nhất, bạn cũng có thể cảm thấy mệt mỏi.

6. Số may mắn

Con số may mắn đối với những người thuộc cung Sư Tử trong năm 2021 là 9.

Bạn có tiềm năng trở thành người tiên phong trong công việc vào năm 2021. Có khả năng lãnh đạo một nhóm hoặc kiếm được sự thăng tiến trong cùng một tổ chức. Vào cuối năm, một khoản thưởng cũng có thể được tạo ra.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement