Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tú Vi mừng rỡ được Văn Anh cứu ế, bị Việt Hương gọi là 'hàng đại hạ giá'

Khỏe - đẹp

30/05/2017 12:17

Tú Vi chân thành cho biết: “Trước khi gặp anh ấy em rất là ế nên giờ cưới được, em mừng quá trời!”. Nghe thế, Việt Hương hài hước trêu Tú Vi là hàng “đại hạ giá”.

Tuần này, Là vợ phải thế tập 3 với Việt Hương – Hồng Đào – Đại Nghĩa sẽ cùng các khách mời giải mã “sức hút” trong tình yêu đôi lứa. Để mổ xẻ chủ đề này, chương trình đã chào đón sự góp mặt của hai đôi vợ chồng đáng yêu Văn Anh – Tú Vi và Quốc Cơ – Hồng Phượng.

Được hỏi về lần đầu gặp gỡ, cả Văn Anh lẫn Tú Vi đều đồng thanh cho biết họ chẳng có ấn tượng gì về nhau khi cùng đóng phim truyền hình Bếp hát. Đôi vợ chồng ở hiện tại thú nhận đã làm lơ nhau khi cùng gặp gỡ tại phim trường.

Để làm quen cùng các diễn viên, Tú Vi đã rủ các đồng nghiệp của mình cùng đi cafe. Thế nhưng, cô đã bị Văn Anh thẳng thừng từ chối với vẻ nhăn nhó, khó chịu. Tú Vi than thở: “Lúc đó Tú Vi thấy ổng xấu dữ thần luôn”.

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh.

Thế nhưng, Văn Anh – Tú Vi nhanh chóng “hút” nhau 1 tuần sau đó. Văn Anh biết mình đã phải lòng cô diễn viên gốc Long An khi cùng nàng quay 1 phân cảnh mà cả hai phải dùng ánh mắt để bộc lộ cảm xúc. Nam diễn viên tâm sự như có tia lửa từ mắt Tú Vi truyền đến mình.

Đó cũng chính là dấu hiệu hối thúc Văn Anh phải nhắn tin cho Tú Vi và khiến cô “mừng muốn chết” vì cuối cùng cũng có người để ý đến mình. Đáp lại tin nhắn, Tú Vi nũng nịu gọi Văn Anh là “đồ xấu xa” rồi hờn trách vì sao anh lại về sớm, không đợi mình.

Bên cạnh đó, Văn Anh còn được vợ đánh giá là diễn viên không đa tình và luôn đem lại cảm giác an toàn cho mình. Văn Anh khẳng định mình có đủ sức mạnh để chống lại mọi cám dỗ, giữ lòng chung thuỷ cùng vợ.

Văn Anh khẳng định mình có đủ sức mạnh để chống lại mọi cám dỗ.

Làm vợ của Văn Anh với Tú Vi là hạnh phúc lớn nhất đời mình. Từ khi yêu Văn Anh, cô chẳng thể nghĩ đến ai khác. Tú Vi chân thành cho biết: “Trước khi gặp anh ấy em rất là ế nên giờ cưới được, em mừng quá trời!”. Nghe thế, Việt Hương hài hước trêu Tú Vi là hàng “đại hạ giá”.

Khác với Văn Anh - Tú Vi, đôi uyên ương Quốc Cơ - Hồng Phượng phải đối mặt với nhiều thử thách trong đời sống vợ chồng. Nam diễn viên Quốc Cơ tâm sự trong suốt 20 năm theo nghiệp xiếc, anh em mình dành phần lớn thời gian đi lưu diễn nước ngoài.

Cũng trong tập này, Hồng Phượng đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình sinh con vắng chồng. Cô đã bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian ấy. Khi mang thai ở tuần 39, Hồng Phượng đã phải tiễn chồng đi lưu diễn. Buồn tủi nhưng nữ MC vẫn ráng chịu đựng vì không muốn chồng chạnh lòng nơi xứ người.

Vợ chồng Hồng Phượng - Quốc Cơ.

Ngày cô sinh con cũng là lúc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được công bố đã phá vỡ kỷ lục Guiness Thế Giới. Dẫu đạt được thành công lớn nhưng Quốc Cơ vô cùng ray rứt vì đã không làm tròn bổn phận trong lần đầu được làm cha. Đưa con ra sân bay đón chồng trở về cũng là lần đầu Hồng Phượng cảm nhận trọn vẹn giá trị của gia đình.

Là vợ phải thếtập 3 sẽ được phát sóng lúc 21:45, thứ Ba ngày 30/05 trên kênh HTV7.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement