Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 8/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão tiêu tiền tìm niềm vui, Ngọ phát lộc

Sức khỏe

07/05/2019 12:40

Tử vi hôm nay 8/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định Tuổi Mão đang biến việc tiêu tiền trở thành niềm vui, khỏa lấp những lo lắng mệt mỏi.

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 13, 09

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 tuổi Tý có thể thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng bởi thứ tư là một ngày cực may mắn với bạn. Mọi đầu việc hay giao dịch diễn ra trong ngày này đều cho kết quả có lợi với tuổi Tý. Tình hình tài chính tốt cộng với công việc thuận lợi giúp cho tuổi Tý vui vẻ cả ngày.

Tử vi hôm nay 8/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão tiêu tiền tìm niềm vui, Ngọ phát lộc

Tuổi Sửu

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 05, 11

Một ngày kém may dành cho tuổi Sửu, công việc gặp nhiều khúc mắc, trong khi việc gia đình khiến bạn phải tiêu nhiều tiền. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là hãy để tinh thần được lạc quan vui vẻ, đừng quá suy nghĩ về khó khăn hiện tại mà để mình rơi vào trầm cảm. Ai cũng có lúc khó khăn như vậy cả, qua ngày mai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn với bạn.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 16

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 tài chính tuổi Dần duy trì ở mức khá, bạn hoàn toàn chủ động trong các khoản thu chi trong ngày. Tuy nhiên, nếu muốn mua bán, thực hiện giao dịch liên quan đến đất đai thì không nên, tuổi Dần sẽ dễ bị thua thiệt. Cuối ngày hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, cho cơ thể được tái tạo năng lượng.

Tuổi Mão

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 16

Tài chính tuổi Mão hôm nay kém hơn mọi ngày, lí do nằm ở thói quen mua sắm không có kiểm soát của bạn. Tuổi Mão dường như đang biến việc tiêu tiền trở thành niềm vui, khỏa lấp những lo lắng mệt mỏi trong tâm hồn, do thế mà bạn chẳng hề ngại ngần rút thẻ mua hết thứ này đến thứ kia. Nếu không sớm cân bằng và hãm thú vui này lại, tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 14

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 tài lộc duy trì ở mức khá, tuổi Thìn trải qua ngày thứ tư khá nhẹ nhõm và vui vẻ. Công việc lớn - nhỏ đều được bạn thu xếp đâu ra đấy, không có gì khó khăn hay vướng mắc. Các khoản tiết kiệm vẫn cho lãi suất đều đặn, đủ giúp bạn chi tiêu rộng rãi với mọi người.

Tử vi hôm nay 8/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão tiêu tiền tìm niềm vui, Ngọ phát lộc

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 12

Vấn đề của tuổi Tỵ chính là tinh thần làm việc, dường như bạn đang rất mệt mỏi với những gì mình cáng đáng. Tiền bạc đủ tiêu, tài chính và cuộc sống không gặp khó khăn gì nhưng tuổi Tỵ vẫn cứ buồn phiền và hoang mang như vậy. Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ là hãy tịnh tâm, cho mình được nghỉ ngơi.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 06, 18

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 tài chính tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cực tốt, nếu không muốn nói là "lộc phát". Bạn làm gì cũng được thuận lợi, tiền vào như nước, công việc hanh thông. Một số đối tác còn muốn kí kết hợp đồng lâu dài với bạn, tuy nhiên tuổi Ngọ chớ nên ham giàu mà ôm đồm ngay lúc này, hãy cho mình thời gian suy xét thật kĩ.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 16

Tài chính tuổi Mùi duy trì ở mức khá, không có khoản thu nào đột biến, cũng không có khoản chi nào lớn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Cơ hội thăng tiến trong công việc là có nhưng vẫn chưa thực sự chín muồi. Bạn nên cho mình thêm thời gian suy xét, phấn đấu để được ghi nhận nhiều hơn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 06, 14

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 chính xác là ngày vượng vận của tuổi Thân, khi mà bạn gặp thuận lợi trong công việc và may mắn tiền bạc. Thậm chí đây là ngày tuổi Thân kiếm được nhiều tiền nhất kể từ đầu tháng đến giờ. Các khoản lớn, nhỏ liên tiếp đổ về túi của bạn, giúp bạn có được sự tự tin và chủ động với mọi quyết định chi tiêu trong ngày.

Tử vi hôm nay 8/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão tiêu tiền tìm niềm vui, Ngọ phát lộc

Tuổi Dậu

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 15, 19

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 tuổi Dậu sẽ chi nhiều gấp đôi số tiền thu lại trong ngày, khiến cho tài chính của bạn rơi vào thế bấp bênh đôi chút. Nhưng tuổi Dậu đừng quá lo lắng vì đây chỉ là tình trạng tạm thời, qua ngày hôm nay bạn sẽ không còn mệt mỏi và "đau ví" vì quá nhiều đám cưới, đám sinh nhật, đầy tháng dồn đến một lúc nữa.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 17, 22

Tuổi Tuất thu về nhiều khoản tiền lời nho nhỏ trong ngày, gom lại thành một khoản tiền to đủ để bạn vui vẻ, sung sướng. Tuổi Tuất nên tạm thời tận hưởng niềm vui tài lộc mình đang có, chớ nên nôn nóng cầm tiền đi đầu tư ngay kẻo phải chịu thua thiệt.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 14, 25

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 8/5/2019 tuổi Hợi phải lo nghĩ khá nhiều về công việc, các khoản chi cho công việc và cuộc sống gia đình trong ngày thứ tư. Nhưng đồng thời với đó các dự án đầu tư cũng trả về lợi nhuận đáng kể, giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính. Lời kuyên cho tuổi Hợi là nên thả lỏng, để bản thân được thư thái chứ đừng quá gò mình vào những trách nhiệm nặng nề với công việc, gia đình.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( Tổng Hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement