Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 5/3/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuất dễ mất tiền, Dần bình ổn

Sức khỏe

04/03/2019 07:54

Tử vi hôm nay 5/3/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Tuất dễ bị mất tiền khi đến chốn đông người, bạn cần hết sức cẩn trọng,

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 12, 34

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 5/3/2019 tuổi Tý có một ngày bình ổn, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên đây lại là ngày may mắn để mua bán nhà đất, khai trương, mở hàng, kí kết hợp đồng... nên nếu đang có ý định thực hiện các việc này thì tuổi Tý nên triển khai ngay.

Tử vi hôm nay 5/3/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuất dễ mất tiền, Dần bình ổn

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 06, 23

Tài chính của tuổi Sửu được duy trì ở mức khá, thu nhiều hơn chi, tuy nhiên là cac khoản nhỏ chứ không có khoản nào lớn. Công việc trong ngày bận rộn, bạn sẽ phải luôn chân luôn tay từ sớm tới khuya nhưng thành quả đạt được cực kì mĩ mãn.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 09, 22

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 5/3/2019 tuổi Dần chớ nên nóng vội làm giàu, hãy bước những bước thật chậm rãi và chắc chắn thì hơn. Ngày hôm nay nếu bạn xuất tiền làm ăn sẽ dễ bị thua thiệt, thay vào đó tập trung làm tốt công việc hiện tại thì kết quả lại tốt đẹp. Bạn cũng cần chi tiêu tiết kiệm, tránh hoang phí vì ngày mai còn nhiều khoản cần chi tiêu.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 04, 36

Tuổi Mão tài chính duy trì ở mức khá, công việc thuận lợi không phải lo nghĩ nhiều. Vấn đề khó khăn với tuổi Mão trong ngày dường như nằm ở tình cảm gia đình. Nếu kết thúc công việc sớm, bạn nên về nhà ăn cơm tối hoặc cùng trò chuyện với người thân để "hâm nóng" tình cảm.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 11, 21, 55

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 5/3/2019 tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, công việc tốt đẹp, buôn may bán đắt, tiền thu về nhiều gấp vài lần số tiền cần chi tiêu. Nhờ tài lộc tốt như vậy, tuổi Thìn có thể tự tin và mạnh bạo triển khai các dự án mới, đàm phán hợp tác làm ăn. Tuy nhiên bạn cần thật cẩn trọng với giấy tờ pháp lí, phải tự mình xem xét chứ đừng nhờ ai giúp.

Tử vi hôm nay 5/3/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuất dễ mất tiền, Dần bình ổn

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 12, 16

Tài chính tuổi Tỵ hôm nay không có gì nổi bật, vẫn là những khoản thu chi đã được bạn dự liệu từ trước. Công việc tiến triển thuận lợi nhưng chưa đem lại tiền bạc ngay, tuổi Tỵ cần kiên nhẫn. Sức khỏe trong ngày có dấu hiệu giảm sút, bạn hãy xem lại chế độ ăn nghỉ của bản thân nhé.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 16, 32

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 5/3/2019 tuổi Ngọ làm đủ tiêu, công việc nhàn nhã, cuộc sống vui vẻ nhẹ nhõm. Có lẽ việc để mình đứng ngoài guồng quay của kim tiền lại giúp cho tuổi Ngọ được lợi hơn rất nhiều. Sống đúng với ý mình chính là cơ sở để tuổi Ngọ có thể phát huy hết năng lực, tố chất tiềm tàng.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 15, 19

Tuổi Mùi tài chính trung bình, thu nhập chỉ đủ ăn tiêu chứ không thể gom góp tiết kiệm hoặc làm việc gì lớn. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy mạnh dạn hơn, có những bước đi nhanh và táo bạo hơn trong công việc, đừng để bản thân trì trệ rồi đâm ra chán nản, nghèo túng.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 21, 23, 44

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 5/3/2019 tuổi Thân biết mình cần gì, muốn gì, bạn cũng đã xác định được con đường phía trước nên ngày hôm nay tự cho phép mình được thảnh thơi, đủng đỉnh làm những gì mình muốn. Việc chủ động với cuộc sống giúp tuổi Thân không quá bận rộn mà vẫn kiếm được nhiều tiền.

Tử vi hôm nay 5/3/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuất dễ mất tiền, Dần bình ổn

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 11, 21

Tuổi Dậu đã dần lấy lại được cân bằng cảm xúc, nhờ thế mà công việc thuận lợi, hanh thông hơn hẳn. Cơ hội kiếm tiền trong ngày ít, nhưng nếu biết nắm bắt thì bạn vẫn có được thu nhập tốt cho bản thân. Lời khuyên cho tuổi Dậu là chớ nên xuất tiền đầu tư, rất dễ thua thiệt.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 08, 22

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 5/3/2019 tuổi Tuất dễ bị mất tiền, mất của khi đến chốn đông người, do đó bạn cần hết sức cẩn trọng, không đeo trang sức xa xỉ, không mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài. Tuổi Tuất cũng cần cảnh giác với những lời mời hợp tác đến trong ngày, có hơn một nửa trong số đó chỉ giống như bong bóng xà phòng mà thôi.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 03, 23

Tài chính tuổi Hợi ảm đạm vào buổi sáng nhưng có dấu hiệu khởi sắc hơn vào buổi chiều. Công việc tuy nhiều nhưng vẫn tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nếu bạn thực sự tập trung, bạn sẽ nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền "ngon ăn" từ chính những công việc mà bạn đang làm, chẳng cần mơ mộng đâu xa xôi.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement