Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 4/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu bất ngờ vì may mắn mỉm cười, Dần bắt đầu dự án mới

Sức khỏe

03/05/2019 12:15

Tử vi hôm nay 4/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Sửu vận may mỉm cười, quý nhân phù trợ giúp làm gì cũng hanh thông.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 4/5/2019 tài lộc tuổi Tý bình ổn, không có chuyển biến nào đáng ghi nhận. Công việc thường ngày của bạn diễn ra thuận lợi, các khoản thu - chi hợp lý. Đây là ngày tuổi Tý có thể cho phéo mình thư giãn đầu óc một chút, nghĩ đến vui chơi nhiều hơn là chuyện kiếm tiền.

Tử vi hôm nay 4/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu bất ngờ vì may mắn mỉm cười, Dần bắt đầu dự án mới

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4 sao

Tuổi Sửu thật sự gặp may trong ngày thứ bảy, dù bạn làm việc không chăm chỉ hơn những ngày đã qua trong tuần. Vận may mỉm cười, quý nhân phù trợ giúp tuổi Sửu làm gì cũng hanh thông, việc nào ra việc nấy, tiền về như nước. Tuổi Sửu đừng quá bất ngờ mà hãy đón nhận mọi việc bằng sự bình tĩnh nhé. Đến cuối ngày thì nên kiểm đếm lại sổ sách, lợi nhuận thu được.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 4/5/2019 tuổi Dần tìm thấy niềm vui trong các công việc phụ, những dự án mới mẻ đòi hỏi bạn sáng tạo không ngừng. Tài lộc thu được từ đây cũng tốt, nhưng công việc chính của tuổi Dần lại không mấy thuận lợi. Dường như có điểm nào đó chưa được giải quyết rốt ráo ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của bạn. Tuổi Dần nhớ cẩn trọng, đừng để lỡ lời với cấp trên mà thiệt thân.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Tài lộc tuổi Mão duy trì ở mức khá, đủ khiến bạn hài lòng và yên tâm vui chơi ngày cuối tuần. Công việc không có gì đáng lo, chỉ có phần gia đình là tuổi Mão sẽ hơi mệt mỏi một chút, phải chi khoản tiền nhỏ vào cuối ngày. Yên tâm là mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp, ngày chủ nhật của bạn rất đáng để mong đợi cho mà xem.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 4/5/2019 tuổi Thìn lộc phát, tiền bạc rủng rỉnh, tinh thần vui vẻ ngày thứ bảy. Chẳng có con giáp nào, kể cả tuổi Sửu, được may mắn bằng bạn trong hôm nay. Tuổi Thìn dù có đánh rơi đồ thì cũng sẽ tìm lại được. Lời khuyên cho tuổi Thìn là đừng tiêu xài hoang phí, nên biết tiết kiệm, gây dựng vốn cho sau này.

Tử vi hôm nay 4/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu bất ngờ vì may mắn mỉm cười, Dần bắt đầu dự án mới

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Tuổi Tỵ đã làm việc rất chăm chỉ tuần vừa qua, do đó đây là lúc để bạn cho phép mình được nghỉ ngơi, giãn việc ra một chút. Tiền bạc hôm nay kiếm có thể không nhiều nhưng vẫn là đủ cho nhu cầu chi tiêu của bạn. Tuổi Tỵ nên biết quý trọng sức khỏe nhé, chớ vì ham kiếm tiền mà quên chăm chút bản thân như thời gian trước đây.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 4 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 4/5/2019 tuổi Ngọ định mở cửa hàng, ký kết hợp đồng hợp tác thì nên chọn ngày hôm nay, thực sự rất may mắn dành cho bạn. Mọi việc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi ngoài sức tưởng tượng và bạn cũng gặt hái được nhiều lộc.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3 sao

Vấn đề ngày hôm nay của tuổi Mùi nằm ở hai chữ "tham vọng". Hãy dành một chút thời gian suy nghĩ xem tham vọng của bạn thực sự đến đâu, bạn muốn mình làm những gì và thu về lợi nhuận bao nhiêu? Trả lời được câu hỏi này bạn sẽ biết là có nên rút tiền tiết kiệm đầu tư hay không, nếu rút thì bao nhiêu là đủ. Chúc tuổi Mùi may mắn!

Tuổi Thân

Tài lộc: 3 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 4/5/2019 vệc nhà, việc cơ quan dồn dập khiến tuổi Thân đôi chút mệt mỏi, chưa kể tiền phải chi trong ngày cũng gấp đôi so với dự tính của bạn. Tuy nhiên tuổi Thân đừng lo lắng, qua ngày thứ Bảy này mọi sự sẽ tốt đẹp hơn, tài lộc sẽ ghé thăm bạn vào đầu tuần tới.

Tử vi hôm nay 4/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu bất ngờ vì may mắn mỉm cười, Dần bắt đầu dự án mới

Tuổi Dậu

Tài lộc: 4 sao

Tuổi Dậu hôm nay làm gì cũng thuận lợi, buôn may bán đắt. Công việc tốt, tài lộc nhiều giúp cho tinh thần bạn cũng vui vẻ, phấn chấn hơn hẳn. Lời khuyên cho tuổi Dậu là đừng vì ham vui mà vung tay mua sắm quá đà.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 4/5/2019 tài chính tuổi Tuất không hao hụt nhưng cũng không có sự tăng lên đáng kể, lí do là bạn đã định dành riêng hôm nay để vui chơi, giải trí cùng bạn bè, người thân. Tuần sau hứa hẹn sẽ rất bận rộn, vì thế tuổi Tuất hãy cứ thư giãn vui vẻ để giải tỏa mệt mỏi, thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Tuổi Hợi chi tiêu không nhiều nhưng nguồn thu thì vẫn vậy. Nói chung tài chính bình ổn vừa đáng vui, vừa đáng buồn với tuổi Hợi. Vui vì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, và buồn vì công việc - dự án mới của tuổi Hợi chưa cho thấy hiệu quả. Tốt nhất bạn nên bình tâm, chờ đợi thời cơ tốt chứ đừng nôn nóng xoay vốn, sẽ dễ thua thiệt hơn mà thôi.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement