Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 30/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn kiệt sức, Thân trì hoãn

Sức khỏe

29/04/2019 00:02

Tử vi hôm nay 30/4/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Thìn làm việc dật dờ như một cái máy, chỉ mong hết giờ để được ngả lưng.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 30/4/2019 tuổi Tý tránh gay gắt những chuyện không đâu. Sự tranh luận của bạn trên mạng xã hội chẳng giúp ích gì cho công việc hiện tại, thậm chí còn bị đồng nghiệp, đối tác đánh giá tiêu cực.

113

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần cù bù thông minh, bạn không còn quá quan trọng việc mình có phải là nhân viên xuất sắc hay không, điều bạn cần là làm thật tốt công việc hàng ngày và thế là đủ.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 30/4/2019 tuổi Dần nhận đủ mọi thua thiệt thị phi trong ngày hôm nay. Những câu chuyện được thêu dệt từ trên trời rơi xuống khiến bạn á khẩu. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy im lặng, mọi chuyện rồi sẽ qua.

Tuổi Mão

Tuổi Mão cảm thấy cô đơn trên con đường mình đang bước. Bạn không có bạn đi cùng, không có cộng sự đắc lực, chỉ một mình bạn phải làm tất cả. Điều đó dường như vượt quá sức chịu đựng của bạn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 30/4/2019 tuổi Thìn hôm nay mệt mỏi do thời tiết và tâm trạng không tốt, bạn làm việc dật dờ như một cái máy, chỉ mong hết giờ để được ngả lưng nghỉ ngơi.

114

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ phấn chấn với công việc và các kế hoạch cá nhân, bạn không làm việc để được ai đó khen, bạn làm việc cho chính mình, vì lẽ đó mà công việc bạn làm rất hiệu quả.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 30/4/2019 tuổi Ngọ liên tục gặp sự cố trong công việc, thay vì cố bao biện, bạn nên chủ động hoàn thành công việc của mình. Thậm chí, nếu bạn cho rằng cấp trên, cộng sự trách oan, hãy đưa bằng chứng ra.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi lo lắng về đủ thứ linh tinh không đúng trọng tâm của công việc như chuyện bạn nói quá to làm đồng nghiệp phật ý, hay bạn vô tình nghe được ai đó nói xấu nhau. Thực ra ở môi trường nào cũng vậy, luôn có những câu chuyện được thêu dệt sau lưng, chỉ cần bạn biết mình đến đây để làm gì thôi.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 30/4/2019 tuổi Thân đã biết cách trì hoãn công việc lại để dành cho bản thân những phút nghỉ ngơi, công việc không đùn đẩy cho ai được nhưng bạn đã biết cách sắp xếp hợp lí và vừa sức mình.

09

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên có một quyển số ghi chép hoặc thường xuyên ghi lại các ý tưởng của mình vào điện thoại, điều này khiến bạn chủ động hơn trong công việc. Sẽ có lúc bạn dùng đến những ý tưởng bất chợt đó, đừng quên đọc lại chúng, bạn sẽ thấy bất ngờ đó.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 30/4/2019 tuổi Tuất tránh xa những thị phi công sở, sự im lặng có thể biến bạn thành một kẻ nhạt nhẽo nhưng chí ít giúp bạn tránh xa những mâu thuẫn không đáng có giữa đồng nghiệp và công việc.

Tuổi Hợi

Không ai rời bỏ công ty, họ chỉ rời bỏ sếp của mình. Hiểu được điều đó, bạn sẽ thận trọng hơn trong cách cư xử với mọi người, và đôi khi bạn cũng từng mong cấp trên của mình đối xử với mình công bằng và tình người hơn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement