Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 3/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thân tiền bạc đầy túi, Ngọ hao hụt

Sức khỏe

02/05/2019 08:23

Tử vi hôm nay 3/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Thân làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng - câu này là cho bạn.

Tuổi Tý

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 3/5/2019 tài lộc tuổi Tý cực tốt, tiền đổ về túi bạn nhiều hơn dự tính do thành quả của các dự án ngoài. Tuổi Tý có thể trích ra một phần để mở rộng kinh doanh như bạn đã ấp ủ bấy lâu. Cuối ngày nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và rà soát lại các phần việc của ngày.

Tử vi hôm nay 3/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thân tiền bạc đầy túi, Ngọ hao hụt

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tài lộc tuổi Sửu hôm nay duy trì ở mức khá, không có khoản thu nào đột biến cũng không có khoản chi nào lớn. Lời khuyên cho tuổi Sửu là nên bình tĩnh, chờ đợi thời cơ tốt mới bung sức, bung của ra để làm ăn. Trong ngày thứ Sáu này thì tuổi Sửu hãy cứ "ăn chắc mặc bền" thì hơn.

Tuổi Dần

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 3/5/2019 tài lộc tuổi Dần hơi kém do bạn phải chi tiêu nhiều. Một số khoản dành ra mua sắm cho bản thân, một số khoản chi cho việc gia đình. Nói chung nguồn thu của bạn vẫn tốt nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với số tiền đã tiêu. Tuổi Dần hãy cho phép mình được "vung tay quá trán" nốt hôm nay thôi nhé.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Mão trải qua ngày thứ Sáu tài chính bình ổn, công việc khá thuận lợi, không có gì khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, cơ hội thăng tiến của tuổi Mão lại đến với những gợi ý của cấp trên. Nếu biết nắm bắt, thể hiện mình nhiều hơn bằng những sáng kiến, ý tưởng mới... tuổi Mão sẽ được tăng bổng lộc đáng kể.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 3/5/2019 tuổi Thìn tâm trạng vui vẻ, thoải mái, nhờ thế mà bạn bắt tay vào làm mọi việc không nề hà. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, thậm chí rủng rỉnh một chút vào buổi chiều. Tuổi Thìn nên tạm hài lòng với cuộc sống như vậy, muốn đầu tư làm ăn lớn thì đợi qua tuần sau.

Tử vi hôm nay 3/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thân tiền bạc đầy túi, Ngọ hao hụt

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tài lộc tuổi Tỵ hôm nay duy trì ở mức khá, không có khoản thu nào đột biến, bạn cũng chưa có ý định mua sắm đồ mới. Nếu muốn tăng thu nhập, tuổi Tỵ nên tập trung đầu tư công sức hơn cho công việc hiện tại, đừng "đứng núi này trông núi nọ".

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 3/5/2019 có hơn một người muốn vay tiền tuổi Ngọ và cần bạn giúp đỡ. Việc của mình thì bạn làm mãi chưa xong, trong khi việc của người lại liên tiếp dồn đến. Tiền bạc hao hụt, tâm trí rối bời. Tuy nhiên tuổi Ngọ đừng qua buồn phiền, đến ngày mai mọi chuyện sẽ tốt hơn với bạn.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Tuổi Mùi may mắn từ sáng đến tối. Hôm nay quý nhân trợ giúp bạn khiến cho công việc hanh thông, làm gì cũng được tốt lành, thu hoạch được thành quả cao. Đây cũng là ngày tuổi Mùi có thể ký kết hợp đồng làm ăn, mua bán nhà đất, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 3/5/2019 tuổi Thân có một ngày khá vất vả với công việc dồn dập, bận bịu từ sáng đến tối. Tuy nhiên tài chính của bạn khá tốt, các khoản thu nhỏ đổ về tài khoản, trong khi những món lớn hứa hẹn sẽ có vào cuối tuần. Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng - câu nói này đích thực là để mô tả tài chính của tuổi Thân hôm nay.

Tử vi hôm nay 3/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thân tiền bạc đầy túi, Ngọ hao hụt

Tuổi Dậu

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tuất

Tuổi Dậu nhận được quà, một vài món hời ngoài dự tính trong ngày. Thậm chí vào buổi chiều một người thân nào đó còn mang tin vui đến cho bạn. Tuổi Dậu hãy tận hưởng những điềm may mà cuộc sống dành tặng cho mình, thêm sức mạnh để tạo bước đột phá cho tương lai.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 3/5/2019 tài lộc tuổi Tuất bình ổn, công việc trong ngày cũng không quá bận rộn. Dường như tuổi Tuất cảm thấy hài lòng với những gì mình đang làm được. Bạn cũng không hề nôn nóng mua bán, đầu tư.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Dậu

Ngày thứ Sáu với tuổi Hợi vừa bận, vừa mệt, vừa vui. Bạn kiếm được khá nhiều lợi nhuận từ các công việc làm thêm, trong khi công việc chính có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Vấn đề còn lại chỉ là sức khỏe của tuổi Hợi. Dường như bạn đang hơi mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi, có phải không?

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement