Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão làm ăn phát đạt, Ngọ bình ổn

Sức khỏe

26/04/2019 08:20

Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Mão tất bật từ sớm tới khuya, tiền phải chi nhiềunhưng tiền thu về cũng không ít.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 tuổi Tý trôi qua trong nhẹ nhõm, yên vui. Hôm nay bạn không có lộc về kinh tế, tiền bạc chỉ ở mức đủ tiêu nhưng lại rất có lộc về công việc. Các đầu việc mới - cũ được giải quyết nhanh gọn, tìm ra được hướng đi sáng sủa. Tuổi Tý nên tích cực phát huy tinh thần sáng tạo, ham học hỏi.

Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão làm ăn phát đạt, Ngọ bình ổn

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Dậu

Tài lộc tuổi Sửu hôm nay cực tốt, bạn có thể sẽ nhận được những món hời mà chính bản thân bạn cũng không ngờ tới. Công việc kinh doanh thuận lợi, doanh thu tốt - tuổi Sửu chính là con giáp may mắn nhất trong ngày thứ bảy. Cuối ngày bạn nên lưu tâm đến sổ sách và các con số, tránh để có nhầm lẫn đáng tiếc nào xảy ra.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 tiền không thật nhiều nhưng tinh thần của tuổi Dần đã vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều so với vài ngày trước. Cơ hội việc làm đối với bạn cũng nở rộ. Sự nhanh nhẹn, thông minh của bạn gây ấn tượng với không ít người, trong số đó có vài người muốn hợp tác lâu dài với bạn. Tuổi Hợi nên gật đầu đồng ý đi thôi.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Mão hôm nay khá bận rộn, phần lớn là việc gia đình. Bạn tất bật từ sớm tới khuya, tiền phải chi nhiều nhưng tiền thu về cũng không ít. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy làm việc với sự tận tâm, chân thành - tài lộc phía trước sẽ rất dồi dào dành cho bạn.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 tuổi Thìn không nên buôn bán, giao dịch tài chính lớn trong ngày, nguy cơ bị thua thiệt rất cao. Bạn nên tạm hài lòng với tình hình thực tại, thiếu đâu thì bù đắp đó. Cuối ngày có thể một vài rắc rối liên quan đến giấy tờ sẽ làm bạn mệt mỏi. Tuổi Thìn hãy bình tâm giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.

Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão làm ăn phát đạt, Ngọ bình ổn

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Ngọ

Tuổi Tỵ quay cuồng trong công việc. Dường như bạn đang nhận làm quá nhiều và không có cách nào giải quyết hết được trong ngày. Đừng quá lo lắng, tuổi Tỵ chỉ cần cố gắng, sắp xếp thời gian hợp lý là vừa được tiếng, lại vừa được tiền.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trọ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 tuổi Ngọ thu nhập bình thường, chi tiêu cũng ít, nói chung ngày thứ bảy của bạn trôi qua nhàn nhã và thảnh thơi. Việc khiến tuổi Ngọ phải suy nghĩ nhiều nhất có lẽ chính là sức khỏe của mình. Bạn cần có chế độ ăn nghỉ hợp lý, bớt các chất kích thích thì mới được.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 tuổi Mùi làm việc gì cũng không được như ý, vận may cũng không mỉm cười với bạn. Tốt nhất, để tránh hao hụt nặng, tuổi Mùi đừng mua bán gì, cũng đừng cho vay tiền.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 một ngày như ý dành cho tuổi Thân, mọi việc tiến triển với bạn tốt đẹp, tài lộc như ý. Tuy nhiên tuổi Thân đang tiêu xài hơi quá, nhất là các khoản cho gia đình. Bạn nên tiết kiệm, có những khoản để dành phòng thân thì hơn.

Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão làm ăn phát đạt, Ngọ bình ổn

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 tài lộc tuổi Dậu duy trì ở mức khá, không có món lớn nào phải chi, cũng không có thu nhập đột biến. Tuổi Dậu nên dành thời gian này nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và quan tâm nhiều hơn đến người thân. Công việc phía trước còn nhiều, cơ hội kiếm tiền cũng vậy - bạn chớ nên nóng vội.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Tài lộc tuổi Tuất trong ngày thứ bảy khá bình ổn, các dự án cũng như việc làm thêm của bạn cho thấy dấu hiệu khả quan nhưng chưa thể thu tiền ngay. Tuổi Tuất nên cẩn trọng, bước từng bước chậm mà chắc, còn hơn là "đánh nhanh" mà chưa chắc thắng được nhanh.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 27/4/2019 không có dấu hiệu nào cho thấy tuổi Hợi sẽ bội thu, tuy nhiên công việc của bạn có khả quan hơn so với các ngày trong tuần. Những vấn đề khó bắt đầu được tháo gỡ. Tuổi Hợi cần giữ sự tỉnh táo để đưa ra các quyết định quan trọng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement