Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Dậu viên mãn, Hợi nhiều khoản chi

Sức khỏe

25/04/2019 15:26

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi chi nhiều hơn thu, tuy nhiên các khoản chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.

Tuổi Tý

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 25/4/2019 tài lộc tuổi Tý có những chuyển biến tích cực, hôm nay thực sự may mắn dành cho bạn từ nhà ra phố. Các đầu việc 'khó nhằn' đều được bạn giải quyết nhanh gọn, tiền liên tiếp đổ về túi. Tuy nhiên tử vi cũng khuyên bạn nên thận trọng, 'vui thôi đừng vui quá' kẻo chịu mất mát không đáng.

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Dậu viên mãn, Hợi nhiều khoản chi

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Mùi

Tài lộc tuổi Sửu duy trì ở mức khá, tuy không có nguồn thu nào lớn nhưng bạn cũng phải chi tiêu nhiều, công việc trong ngày diễn ra êm đẹp. Tuổi Sửu nên nghĩ đến việc đầu tư mở mang kinh doanh, thời điểm này là phù hợp, hứa hẹn mang đến lợi nhuận tốt cho bạn vào cuối năm.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 25/4/2019 tài lộc tuổi Dần cực tốt, mọi việc hanh thông, công việc thuận lợi. Bạn cũng đã tìm lại được cảm hứng... kiếm tiền. Sự chăm chỉ và nhạy bén của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn đừng lo lắng nhiều.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Ngươi tuổi Ngọ và Dậu

Mọi khoản chi - thu trong ngày đều nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Mão, bạn không còn mệt mỏi và lo lắng không đâu. Khi tài chính ổn định, tuổi Mão có thể nghĩ đến những chuyến đi chơi xa cùng người thân - Đây cũng chính là liệu pháp tinh thần hữu hiệu, giúp giải tỏa stress và tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Tuổi Thìn

Tài chính: 2 sao

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 25/4/2019 rõ ràng đây không phải là ngày may mắn về tiền bạc với tuổi Thìn, bạn chi bao nhiêu cũng không thấy đủ. Tuy nhiên tuổi Thìn vẫn nên lạc quan vì các khoản chi trong ngày đều mang lại ý nghĩa tích cực cho cuộc sống của bạn, đặc biệt trên phương diện tình cảm và công việc.

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Dậu viên mãn, Hợi nhiều khoản chi

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ có một chút đắn đo về công việc, nhưng rồi sự nhạy bén, tỉnh táo vẫn giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng sáng suốt. Với cơ hội công việc mới, tuổi Tỵ sẽ có tài lộc tốt hơn rất nhiều. Chúc mừng tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 25/4/2019 tuổi Ngọ đừng vì cả nể mà để "việc đè người", rồi "làm phúc phải tội". Đôi khi bạn cần khách quan và lạnh lùng để người khác thấy được họ cần phải thay đổi mình như thế nào. Tiền bạc nên giữ trong tài khoản, đừng đem cho vay - sẽ rất khó đòi.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Thân

Tuổi Mùi hôm nay nên tránh đầu tư, cho vay hoặc là ký kết hợp đồng, sẽ không được may mắn cho bạn. Nếu có thể hãy dành một khoản tiền để nâng cao chất lượng cuộc sống, như là mua quần áo, spa chăm sóc sức khỏe... tất cả những điều này đều tốt cho bạn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 25/4/2019 tuổi Thân được may mắn hơn kỳ vọng. Những đầu việc tưởng "làm cho có" lại mang về lợi ích không nhỏ. Tuổi Thân nên tập trung, tâm huyết hơn nữa với công việc, không chỉ giúp bạn có danh, có vị trí tốt mà còn nâng cao thu nhập.

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Dậu viên mãn, Hợi nhiều khoản chi

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tiền không đổ về túi ào ào nhưng tuổi Dậu có một ngày vui vẻ viên mãn. Bạn nhận được nhiều quà từ người thân, bè bạn - giá trị vật chất không cao nhưng giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 25/4/2019 tuổi Tuất nên giữ cho mình một cái đầu lạnh. Rất nhiều quyết định tài chính quan trọng cần được bạn thực thi trong ngày, nếu sơ xuất có thể sẽ phải trả giá bằng tiền mặt. Cuối ngày nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn bên người thân, đừng ôm việc về nhà.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

Tuổi Hợi chi nhiều hơn thu, tuy nhiên các khoản chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuổi Hợi đang đứng trước cơ hội hợp tác đầu tư có lợi, nếu cảm thấy sức chiến đấu vẫn còn thì hãy nắm lấy ngay cơ hội này.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement