Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn lắm lời, Ngọ vô kỷ luật

Sức khỏe

25/04/2019 15:43

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định Tuổi Thìn bớt buôn dưa lê, việc này vừa mất thời gian lại vừa thiếu thiện cảm.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 26/4/2019 tuổi Tý bắt đầu những công việc mới, trải nghiệm mới ở công việc kinh doanh. Đây là một việc không hề dễ dàng, tuy nhiên vạn sự khởi đầu nan, mỗi ngày sẽ là một kinh nghiệm quí báu của tuổi Tý, chỉ cần con giáp này hết mình.

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn lắm lời, Ngọ vô kỷ luật

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu làm việc trong trạng thái kiên nhẫn hết sức có thể. Bạn nhận ra sự kiên nhẫn lắng nghe có giá trị hơn nhiều việc say sưa diễn thuyết. Bạn sẽ được nhiều hơn khi bạn lắng nghe người khác nói.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 26/4/2019 tuổi Dần nên kìm chế sự nóng nảy như núi lửa của mình, dù là thể hiện ra ngoài hay sự phản kháng ngầm của con giáp này đều đáng sợ. Tuy nhiên, điều đó chỉ huỷ hoại thành công của bạn, chứ chẳng giúp ích gì cho bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão luôn đổ tội cho khách quan, rằng bạn không thể hoà nhập được với cộng sự hay đồng nghiệp. Thực tế là bạn tự đẩy mình ra, chẳng ai đẩy bạn ra cả.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 26/4/2019 tuổi Thìn bớt buôn dưa lê không mục đích chốn công sở, việc này vừa mất thời gian lại vừa khiến cho người khác có cái nhìn ác cảm với bạn.

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn lắm lời, Ngọ vô kỷ luật

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chưa biết cách kiểm soát thời gian trong công việc, chính vì thế bạn luôn hỏi vì sao thời gian không có 48h/ngày. Thực ra, thời gian lãng phí của bạn quá nhiều mà bạn cũng không biết sắp xếp lại.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 26/4/2019 tuổi Ngọ vô kỉ luật trong công việc và có chút ngạo mạn về bản thân. Nhất là ở những con giáp tuổi Ngọ còn trẻ, việc này chỉ khiến bạn trì trệ và ảo tưởng, ngăn cản bạn học hỏi để nhanh đến với thành công.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi mất tập trung trong công việc khi cứ mải nghĩ chuyện cá nhân, điều này làm hiệu suất công việc của bạn giảm sút, nếu mỗi ngày bạn "ăn bớt" thời gian của chính mình dành cho công việc như thế, cuối tháng bạn đừng hỏi vì sao thu nhập của mình bèo bọt.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 26/4/2019 tuổi Thân miệt mài những thiếu ý tưởng táo bạo, đột phá. Đây là điểm trừ của bạn trong công việc khi mà bạn đã làm việc theo thói quen và quên mất khởi điểm làm việc đầy tìm tòi và đam mê của mình.

Tử vi hôm nay 26/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn lắm lời, Ngọ vô kỷ luật

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hơi có chút ảo tưởng sức mạnh khiến những cộng sự mới cảm thấy ngán ngẩm về bạn. Thay vì cố tỏ ra mình sẽ hiểu được vấn đề, bạn hãy chứng minh bằng hiệu quả công việc thay vì lời nói.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 26/4/2019 tuổi Tuất thận trọng với những lời mời gọi đầu tư không cần vốn hoặc các khoá học làm giàu miễn phí, trên đời này không có gì là miễn phí cả, họ chỉ đang bỏ con săn sắt để bắt những chú cá rô khờ dại mà thôi.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi việc chồng việc, bạn hầu như không có khái niệm nghỉ ngơi. Đặt mình xuống giường trong cơn mệt mỏi là sự nghỉ ngơi hiếm hoi của con giáp này, tỉnh dậy lại chạy vào một guồng quay không nghỉ.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement