Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 25/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tý cảm xúc, Dần thu hút người khác phái

Sức khỏe

25/03/2019 12:11

Tử vi hôm nay 25/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp nhận định sự nổi loạn của tuổi Dần luôn hấp dẫn và thu hút người khác phái.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 25/32019 tuổi Tý có bạn đời sẽ gặp cảnh mâu thuẫn vụn vặt về chuyện chi tiêu, vay mượn. Điều nay khiến tuổi Tý có sự bất mãn vì cách cư xử của bạn đời. Con giáp này cũng đang nghĩ đến chuyện phải lập quỹ đen.

Những mâu thuẫn về phía gia đình nội ngoại khiến hôn nhân thiếu lửa. Tuổi Tý độc thân đang sử dụng cảm tính để đánh giá đối phương hơn là lí trí.

1

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay "ăn tranh thủ - ngủ tại nhà", nhịp sống đều đều không có gì đột phá ngoài trách nhiệm và sự quen thuộc khiến bạn đôi khi thấy chán nản. Tuy nhiên, là 1 con giáp có tính trách nhiệm cao, tuổi Sửu mau chóng gạt đi sự lăn tăn ấy để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Tuổi Sửu độc thân, nhất là nữ giới cẩn thận rơi vào bẫy tình của những "gã thợ săn" lớn tuổi có gia đình. Không có hạnh phúc được xây dựng dựa trên sự đau khổ của người khác, tuổi Sửu hãy nhớ lấy điều đó.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 25/32019 sự nổi loạn của tuổi Dần luôn hấp dẫn và thu hút người khác phái, kể cả người đó đã kết hôn hay độc thân. Tuy nhiên, cá tính mạnh mẽ nếu không đi kèm với sự kìm chế về cảm xúc thì hôm nay sẽ là một ngày khóc thầm vì duyên phận hẩm hiu của người tuổi Dần.

Tuổi Mão

Sự uyển chuyển của tuổi Mão khiến đối phương luôn cảm thấy con giáp này an toàn và đáng tin cậy trong chuyện tình cảm. Thế nhưng trong lòng tuổi Mão nghĩ gì, hướng về ai thì chỉ con giáp này hiểu. Hôm nay là một ngày đầy toan tính của tuổi Mão trong tình yêu. Dù nói ra với người ấy hay không, con giáp này cũng luôn biết cách trói đối phương bằng trò mèo vờn chuột.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 25/32019 đây là thời điểm mà người tuổi Thìn nên lập kế hoạch gửi con cái để vợ chồng cùng hâm nóng chuyện tình cảm có chút phai nhạt. Người độc thân cẩn trọng trong việc hẹn hò, nếu chưa cảm thấy rung động thì nên dành cho mình chút thời gian cân nhắc, đừng quá vội vàng vì những áp lực xung quanh.

2

Tuổi Tỵ

Sự độc lập về tinh thần của người tuổi Tỵ khiến đối phương không dám giỡn mặt với con giáp này. Trong tình yêu, người tuổi Tỵ cũng thường chiếm thế thượng phong, tuy nhiên đừng quá lấn lướt đối phương kẻo tình cảm trở nên áp lực, gượng ép.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 25/32019 sự ham thích chinh phục trong chuyện tình của con giáp này sẽ là mầm hoạ cho gia đình. Không một người chồng/ người vợ nào muốn bạn đời của mình lăng nhăng ở bên ngoài cả, không những thế con giáp này nhiều khi vì quá tự cao mà ăn vụng không thèm chùi mép, khiến hôn nhân lục đục.Người độc thân cẩn thận trở thành kẻ thứ 3.

Tuổi Mùi

Con giáp này yêu và được yêu. Hôm nay là một ngày thứ 6 dễ chịu về mặt tinh thần của tuổi Mùi dù vẫn còn ngổn ngang lo toan thường nhật.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 25/32019 sức khoẻ kém cũng ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Tài chính cũng thế, bạn muốn giúp đỡ ai nhưng cũng lực bất tòng tâm, thậm chí muốn yêu bản thân một chút cũng phải cân nhắc, nâng lên đặt xuống. Hiện tại, bạn cần tài chính hơn tình yêu.

3

Tuổi Hợi

Hôm nay là một ngày buồn vô định của người tuổi Hợi trong chuyện tình cảm. Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo. Người bạn muốn có thì họ bỏ rơi bạn, người bạn muốn chạy trốn thì họ bám lấy bạn.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement